bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 117 of 423

Author:  Svezel [ Wed 03. Sep 2008 12:48 ]
Post subject: 

Ég las einhversstaðar að ryðfríar eldgreinar teygðust meira en hefðbundnar, þ.e. ryðfrítt stál væri næmara fyrir hitabreitingum og því væri meiri líkur að það pústaði með þeim.

Minnir að það hafi verið talað um þetta í maximum boost

Author:  fart [ Wed 03. Sep 2008 12:58 ]
Post subject: 

Þessi http://www.jawsmotorsport.se/index.html ætlar að teikna þetta upp og samstarfsaðili að smíða.

Hann vildi frekar gera þetta úr "normal" stáli með húðun,, maður er bara alveg hættur að gleypa viö öllu án þess að spyrja fyrst hvert innihaldið er.

Author:  bebecar [ Wed 03. Sep 2008 18:28 ]
Post subject: 

fart wrote:
Þessi http://www.jawsmotorsport.se/index.html ætlar að teikna þetta upp og samstarfsaðili að smíða.

Hann vildi frekar gera þetta úr "normal" stáli með húðun,, maður er bara alveg hættur að gleypa viö öllu án þess að spyrja fyrst hvert innihaldið er.


Gæti ekki bara verið að hann vilji spara sér vinnuna í því að gera þetta úr ryðfríu?

Annars tel ég að keramík húðað yrði flottara útlitslega en ryðfrítt.

Author:  fart [ Thu 04. Sep 2008 07:13 ]
Post subject: 

bebecar wrote:
fart wrote:
Þessi http://www.jawsmotorsport.se/index.html ætlar að teikna þetta upp og samstarfsaðili að smíða.

Hann vildi frekar gera þetta úr "normal" stáli með húðun,, maður er bara alveg hættur að gleypa viö öllu án þess að spyrja fyrst hvert innihaldið er.


Gæti ekki bara verið að hann vilji spara sér vinnuna í því að gera þetta úr ryðfríu?

Annars tel ég að keramík húðað yrði flottara útlitslega en ryðfrítt.


Þar sem ég er að borga fyrir design og vinnu, og þessi sem stakk upp á þessu sér bara um design vinnuna þá efast ég um að það sé málið.

Líklega geri ég þetta úr non-stainless og keramic húðað í hvítu 8)

Image

Image

Image

Image

Author:  bebecar [ Thu 04. Sep 2008 09:04 ]
Post subject: 

Hvítt er að mínu mati algjörlega rétta lúkkið - fannst grænt kannski koma til greina en skipti snarlega um skoðun þegar þú sendir mér myndirnar....

Það verður spennandi að sjá þetta...

Author:  bimmer [ Thu 04. Sep 2008 11:05 ]
Post subject: 

Er virkilega ekki til eldgreinar sem þú getur notað?

Hljómar $$$ & €€€ að láta custom gera þetta.

Author:  fart [ Thu 04. Sep 2008 11:18 ]
Post subject: 

bimmer wrote:
Er virkilega ekki til eldgreinar sem þú getur notað?

Hljómar $$$ & €€€ að láta custom gera þetta.


Það er ekki til nett off the shelf fyrir TwinTurbo.

Menn hafa sumir tekið tvær 328 greinar og skorið í sundur og mixað svo.

Þetta er ekker svo dýrt, sub 1000 euro samt.

Author:  Kasper [ Sun 07. Sep 2008 23:34 ]
Post subject: 

Djöfull er þetta geðveikur bíll og spoiler gerir helling fyrir þennan bíll flottur :twisted:

Author:  Lindemann [ Sun 07. Sep 2008 23:55 ]
Post subject: 

bebecar wrote:
Hvítt er að mínu mati algjörlega rétta lúkkið - fannst grænt kannski koma til greina en skipti snarlega um skoðun þegar þú sendir mér myndirnar....

Það verður spennandi að sjá þetta...


þetta er samt ekki gert uppá lookið :wink:

Author:  fart [ Thu 11. Sep 2008 07:21 ]
Post subject: 

Sökum anna kemst bíllinn ekki á verkstæðið fyrr en 22. september. Það stendur til að taka þátt í BMW-Mini brautardegi á spa í byrjun Nóv.

Vandamálið er að það þarf að taka eldgreinarnar af og senda til svíþjóðar því þær verða notaðar til að búa til "mót" fyrir nýju.

Ég hreinlega nenni ekki að mausa þessu af sjálfur núna vitandi það að það tekur aðeins 4 tíma að taka mótor+kassa uppúr þann 22. sept og þá er ekki nema klukkutími max að taka eldgreinarnar af.

En... ég lét vaða í gær varðandi Forged stangir. Best að setja það besta í þetta fyrst maður er á annað borð að opna mótorinn.

Húðuðu legurnar eru komnar í hús, looka vel.

Líklega get ég ekki fengið eldgreinarnar húðaðar hvítar, þannig að þær verða svartar.

Author:  fart [ Mon 15. Sep 2008 07:48 ]
Post subject: 

Er þetta ekki alltaf eins.. maður byrjar smátt en endar stórt, money pit dauðans.

Eftir smá sjálfmenntun í "functions of the internal wastegate" og útskýringum frá honum Jonasi vini mínum í svíþjóð (GunniGST offlilne) þá er mjög líklegt að partial skýring á því hvað boost byggist hægt upp sé að wastegate actuatorarnir mínir eru stilltir á 7psi by deafault og því mjög lítil mechanical pressa til að halda wastegates lokuðum. Ég hef að vísu tengt þetta framhjá undanfarið og í gegnum boost controler, en ég efast um að það hafi gert eitthvað.

Þess vegna smellti ég mér á nýja wastegate actuatora, sem hafa base þrýsting í 12-14psi (stillanlegt). Svo keypti ég electrónískan boostcontroler það að auki.

Á innkaupalistanum er líka nýr vatnskassi, ný vatnsdæla og 16" rafmagnsvifta framaná vatnskassann (milli IC og vantskassa).

Þá er listinn orðinn nokkuð þéttur fyrir næstu aðgerð sem hefst 22. sept.

smá samantekt.

Mótorinn og kassinn fara úr.

Kassinn
-allar pakningar og pakdósi endurnýjaðar
-flywheel machine-að til að fitta kúplinguna
-Sachs Racing kúplling (OMP re-brand útgáfa) 700hp

Mótorinn
-Þrifinn og hugsanlega málaður botn
-pakkningar og pakdósir endurnýjaðar
-Forged internals, ARP boltar og MLS pakning
-húðaðar Racing höfuðlegur
-ný vatnsdæla
-relocation á catsh can
-moddað OEM intake
-tubular exhaust (húðað) með EGT probes í báðum mannifolds
-nýr vatnskassi og vifta framaná
-endurbygging á pípulögn fyrir IC
-stærri (stífari wastegate actuators) 12-14psi base
-hugsanlega custom intake pípur úr áli í eina keilu
... eitthvað smávægilegt... í viðbót.

Stefnan er sett á SUPER-Reliability við 500whp og hitastig við miðju á olíu og vatni.

Author:  Einarsss [ Mon 15. Sep 2008 07:57 ]
Post subject: 

lookin good 8)

Mér var líka bent á að taka stífari gorm á wastegate-ið hjá mér útaf einmitt að þegar maður er farinn í 1 bar+ þá er 10 psi gormurinn ekki að ná að halda wastegateinu alveg lokuðu þó að boostcontrollerinn er að plata wastegate-ið.

Ég kem út og fæ að sitja í hjá þér næsta vor ;)

Author:  bimmer [ Mon 15. Sep 2008 08:10 ]
Post subject: 

fart wrote:
Er þetta ekki alltaf eins.. maður byrjar smátt en endar stórt, money pit dauðans.


Já er það?!?!?! :lol:

Annars hljómar aðgerðalistinn vel.

Author:  gstuning [ Mon 15. Sep 2008 13:22 ]
Post subject: 

Vaeri gamann ad keyra i heimsokn og kikja a graejuna i haust :)

Author:  ///M [ Mon 15. Sep 2008 13:36 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
Vaeri gamann ad keyra i heimsokn og kikja a graejuna i haust :)


hey pikkaðu mig upp á leiðinni :lol:

Page 117 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/