bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 87 of 423

Author:  gstuning [ Sun 24. Feb 2008 12:03 ]
Post subject: 

///M wrote:
einarsss wrote:
///M wrote:
s50 hedd og m20 hedd eru ekki í sömu deild :lol:


Og í hverju liggur munurinn ? :) tímakeðja og?


s50 hedd er í 2 hlutum með tímakeðju og vanosi á báðum ásum


B32 heddið er í einum hluta,
B30 heddið er í tvennum :)

Enn það er ekkert djók samt þessi S50 hedd á hvorn háttinn sem á það er litið, BARA mikið af dóti í og utan á þeim, skynjarar og stilla þetta upp og svo framvegis, svo þarf að stilla vanosið og ég veit ekki hvað

Author:  ///M [ Sun 24. Feb 2008 12:09 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
///M wrote:
einarsss wrote:
///M wrote:
s50 hedd og m20 hedd eru ekki í sömu deild :lol:


Og í hverju liggur munurinn ? :) tímakeðja og?


s50 hedd er í 2 hlutum með tímakeðju og vanosi á báðum ásum


B32 heddið er í einum hluta,
B30 heddið er í tvennum :)

Enn það er ekkert djók samt þessi S50 hedd á hvorn háttinn sem á það er litið, BARA mikið af dóti í og utan á þeim, skynjarar og stilla þetta upp og svo framvegis, svo þarf að stilla vanosið og ég veit ekki hvað


og hann er með b30 :wink:

Author:  gstuning [ Sun 24. Feb 2008 12:17 ]
Post subject: 

///M wrote:
gstuning wrote:
///M wrote:
einarsss wrote:
///M wrote:
s50 hedd og m20 hedd eru ekki í sömu deild :lol:


Og í hverju liggur munurinn ? :) tímakeðja og?


s50 hedd er í 2 hlutum með tímakeðju og vanosi á báðum ásum


B32 heddið er í einum hluta,
B30 heddið er í tvennum :)

Enn það er ekkert djók samt þessi S50 hedd á hvorn háttinn sem á það er litið, BARA mikið af dóti í og utan á þeim, skynjarar og stilla þetta upp og svo framvegis, svo þarf að stilla vanosið og ég veit ekki hvað


og hann er með b30 :wink:


Og single vanos ;)

Author:  ///M [ Sun 24. Feb 2008 12:31 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
///M wrote:
gstuning wrote:
///M wrote:
einarsss wrote:
///M wrote:
s50 hedd og m20 hedd eru ekki í sömu deild :lol:


Og í hverju liggur munurinn ? :) tímakeðja og?


s50 hedd er í 2 hlutum með tímakeðju og vanosi á báðum ásum


B32 heddið er í einum hluta,
B30 heddið er í tvennum :)

Enn það er ekkert djók samt þessi S50 hedd á hvorn háttinn sem á það er litið, BARA mikið af dóti í og utan á þeim, skynjarar og stilla þetta upp og svo framvegis, svo þarf að stilla vanosið og ég veit ekki hvað


og hann er með b30 :wink:


Og single vanos ;)


crap

Author:  fart [ Sun 24. Feb 2008 14:07 ]
Post subject: 

Þannig að ég er ekki að fara að geta þetta sjálfur?

Author:  jon mar [ Sun 24. Feb 2008 14:10 ]
Post subject: 

jújú örugglega.

Bara fá allt info og tips sem þú mögulegast getur. Einhvertíman er allt fyrst 8)

Author:  fart [ Sun 24. Feb 2008 14:47 ]
Post subject: 

Ég fór út að keyra áðan og þetta er ,,,,,BARA,,,,,, í lagi hvað kraft varðar.

miðað við útreikninga eru þetta 430-450 hestöfl en það besta er að þau eru mjög controled. Það munar slatta um þetta.

Það er líka töluverður munur á því hvernig hann pullar, að taka 5. gír frá 2500 rpm er bara nokkuð gaman 8) rýkur í 260.

En með að skipta um pakningu þá sagði Mr.X mér að þetta væri ekki eins mikið mál og menn héldu fram, en það er kanski ekki mikið að marka hann vs mig :lol:

En það er dálítið freistandi að grípa í Bentley manualinn og vaða bara í þetta. Gefa sér góða viku í þetta.

Author:  jon mar [ Sun 24. Feb 2008 15:05 ]
Post subject: 

fart wrote:
Ég fór út að keyra áðan og þetta er ,,,,,BARA,,,,,, í lagi hvað kraft varðar.

miðað við útreikninga eru þetta 430-450 hestöfl en það besta er að þau eru mjög controled. Það munar slatta um þetta.

Það er líka töluverður munur á því hvernig hann pullar, að taka 5. gír frá 2500 rpm er bara nokkuð gaman 8) rýkur í 260.

En með að skipta um pakningu þá sagði Mr.X mér að þetta væri ekki eins mikið mál og menn héldu fram, en það er kanski ekki mikið að marka hann vs mig :lol:

En það er dálítið freistandi að grípa í Bentley manualinn og vaða bara í þetta. Gefa sér góða viku í þetta.


Ég hef einmitt lesið um hvað þessi bók er mikil snilld. Hefur hjálpað mönnum að komast til tunglsins.

Ég var svo impressed af öllum sögunum að verslaði eitt stk fyrir E34, og shit hvað þetta er detailed bók :shock:

Author:  fart [ Sun 24. Feb 2008 17:43 ]
Post subject: 

Nokkrar myndir

Image

Nýja MAF setupið þýddi að við þurftum að breyta aðeins pípulögnunum. Það var því skotist á verkstæðið og þeir voru svo hjálpsamir að sjóða aðeins í þetta.

Image

Það er enginn BOV núna, og mér skillst að hann geri voða lítið í svona setupi eins og hjá mér. Hver veit samt hvort að ég læt græja hann í aftur
Image

Líklega tek ég þetta í sundur (liggur reyndar ekki á) og læt búa til heil rör fyrir mig, en það verður ekki fyrr en ég er búinn að finna rétta Intercoolerinn.
Image

Image

Author:  Alpina [ Sun 24. Feb 2008 17:59 ]
Post subject: 

fart wrote:
Ég fór út að keyra áðan og þetta er ,,,,,BARA,,,,,, í lagi hvað kraft varðar.

miðað við útreikninga eru þetta 430-450 hestöfl en það besta er að þau eru mjög controled. Það munar slatta um þetta.

Það er líka töluverður munur á því hvernig hann pullar, að taka 5. gír frá 2500 rpm er bara nokkuð gaman 8) rýkur í 260.

En með að skipta um pakningu þá sagði Mr.X mér að þetta væri ekki eins mikið mál og menn héldu fram, en það er kanski ekki mikið að marka hann vs mig :lol:

En það er dálítið freistandi að grípa í Bentley manualinn og vaða bara í þetta. Gefa sér góða viku í þetta.


oooooohhhh hvað ég kannast við þessa KUNNUGLEGU stöðu sem þú ert kominn í..--=== PENINGAHÍT

Author:  fart [ Sun 24. Feb 2008 18:07 ]
Post subject: 

Alpina wrote:
fart wrote:
Ég fór út að keyra áðan og þetta er ,,,,,BARA,,,,,, í lagi hvað kraft varðar.

miðað við útreikninga eru þetta 430-450 hestöfl en það besta er að þau eru mjög controled. Það munar slatta um þetta.

Það er líka töluverður munur á því hvernig hann pullar, að taka 5. gír frá 2500 rpm er bara nokkuð gaman 8) rýkur í 260.

En með að skipta um pakningu þá sagði Mr.X mér að þetta væri ekki eins mikið mál og menn héldu fram, en það er kanski ekki mikið að marka hann vs mig :lol:

En það er dálítið freistandi að grípa í Bentley manualinn og vaða bara í þetta. Gefa sér góða viku í þetta.




oooooohhhh hvað ég kannast við þessa KUNNUGLEGU stöðu sem þú ert kominn í..--=== PENINGAHÍT
Image

Author:  JOGA [ Sun 24. Feb 2008 18:19 ]
Post subject: 

Þetta er svo gerðarlegt að það er ekki fyndið 8)

P.s. Það er gott að fjármálamarkaðir eru á blússandi uppleið :wink: 8-[

Author:  fart [ Sun 24. Feb 2008 18:30 ]
Post subject: 

JOGA wrote:
Þetta er svo gerðarlegt að það er ekki fyndið 8)

P.s. Það er gott að fjármálamarkaðir eru á blússandi uppleið :wink: 8-[


hehe.. góður

Author:  IvanAnders [ Sun 24. Feb 2008 20:10 ]
Post subject: 

Þetta eru svosem engin geimvísindi, og ef að manualinn er góður og þú úrræðagóður gæti þetta alveg gengið!

En, ég hefði ekki viljað hafa S50 í höndunum í fyrsta skiptið sem að ég skipti um heddpakkningu :?

En ef að þú leggur í þetta, að þá óska ég þér góðs gengis :wink:

Author:  bimmer [ Mon 25. Feb 2008 08:52 ]
Post subject: 

Það er of mikið undir í þessu setupi.... láttu einhvern gera þetta sem
hefur reynsluna....

Page 87 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/