bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 74 of 423

Author:  gstuning [ Mon 14. Jan 2008 20:01 ]
Post subject: 

Alpina wrote:
gstuning wrote:
Bi-Turbo er bara þýska
Twin Turbo er enska.


Segir þú Twin cycle eða BICYCLE


Heldurru að bicycle sé upprunalega enskt orð?

Author:  fart [ Mon 14. Jan 2008 20:17 ]
Post subject: 

bimmer wrote:
fart wrote:
Það sem væri gaman að vita ef einhver gæti "reiknað" út hvað ég fæ marga hesta við 6psi.


Er það ekki ((14.7+6)/14.7)*original hestöfl - svona sirka?


ok.. Það er fínt. Ef ég nota uppgefin orginal hestöfl þá er þetta 415hestar, sem er ágætis tala og nokkuð nálægt því sem ég "þarf".

Author:  Alpina [ Mon 14. Jan 2008 20:18 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Bi-Turbo er bara þýska
Twin Turbo er enska.


Segir þú Twin cycle eða BICYCLE


Heldurru að bicycle sé upprunalega enskt orð?


MASERATI--BITURBO...

BUGATTI-- EB 110--QUAD TURBO

eflaust dregið úr LATINU

Author:  maxel [ Mon 14. Jan 2008 23:05 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Bi-Turbo er bara þýska
Twin Turbo er enska.


Segir þú Twin cycle eða BICYCLE


Heldurru að bicycle sé upprunalega enskt orð?

Twin cycle, Bi Cycle, Tvíhjól

Author:  fart [ Sun 20. Jan 2008 12:17 ]
Post subject: 

Er með bílinn í tætlum niðri í skúr. Þarf að finna út úr því hvernig Intercooler ég nota þar sem að sá sem kemur með kittinu passar ekki í minn bíl.

Ég er búinn að browsa þetta aðeins og svo virðist sem að IC séu nú ekki svo dýrir, þannig að maður getur leyft sér að kaupa 2-3 og test fitta, og selja svo aftur það sem maður notar ekki.

Sá sem er líklegastur núna er með kjarna sem er 450x300x80 og því ágætlega stór og ætti að duga í mitt project. Ég þarf þá að vísu að fá mér 70 í 60mm hné, en það er nú ekki arm/leg peningur.

Líklega tek ég AC í burtu því að það losar mikið pláss fyrir rörin frá Turbos í IC. AC dælan er akkúrat á þeim stað sem rörin fara, allavega eins og ég sé það.

Ef ég man rétt þá kveikti ég ekki einu sinn á AC í þessum bíl síðasta sumar, sem var reyndar dálítið kaldara en sumarið 2006.

Helvítis klúður að finna ekki E36 bókina sem ég átti einhverstaðar, en líklega væri best að kaupa bara Bentleyinn, það á örugglega eftir að marg borga sig.

Ég var svona farinn að gera mér vonir um að setja þetta í sjálfur, en ég held satt best að segja að það sé algerlega glötuð hugmynd. Líklega fer bíllinn á verkstæði annan mánudag, þ.e. þegar ég veit að ég er kominn með allt sem ég þarf, og "vonandi" verður hann tilbúinn 10 feb þegar ég kem aftur frá Kanarí 8)

BTW ef einvher veit hvort að það er ekki 100% í lagi að fjarlægja þessa Emission pump þá endilega speak up.

Author:  gstuning [ Sun 20. Jan 2008 16:50 ]
Post subject: 

Ég tók hana af á minni vél.
0.0% CO emissions mældi dótið

Author:  Kristjan [ Sun 20. Jan 2008 18:38 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Bi-Turbo er bara þýska
Twin Turbo er enska.


Segir þú Twin cycle eða BICYCLE


Heldurru að bicycle sé upprunalega enskt orð?


Já það er að uppruna enskt orð en það er byggt á gríska orðinu kyklos.

Author:  fart [ Sun 20. Jan 2008 18:46 ]
Post subject: 

bæsíkel my ass, nóg komið af þessu bulli.

Tók crash diet á GT áðan.

22 kg fuku í formi aftursæta. Ég fatta ekki hvernig á að taka höfuðpúðana, líklega sé ég það í Bentley þegar hann kemur.

Þá er búið að létta hann líklega um tæplega 50kg, stefnan er allavega sett á 13xx kg og 4xx hestöfl. Það væri gaman að komast undir 3.5kg á hestafl, jafnvel undir 3kg með smá heppni.

Author:  Logi [ Sun 20. Jan 2008 18:53 ]
Post subject: 

Þetta hljómar allt saman mjög vel!

Er þetta kittið hans Svezel?

Author:  _Halli_ [ Sun 20. Jan 2008 19:01 ]
Post subject: 

fart wrote:
bæsíkel my ass, nóg komið af þessu bulli.

Tók crash diet á GT áðan.

22 kg fuku í formi aftursæta. Ég fatta ekki hvernig á að taka höfuðpúðana, líklega sé ég það í Bentley þegar hann kemur.

Þá er búið að létta hann líklega um tæplega 50kg, stefnan er allavega sett á 13xx kg og 4xx hestöfl. Það væri gaman að komast undir 3.5kg á hestafl, jafnvel undir 3kg með smá heppni.


Þeir eru festir með klemmum undir afturhillunni. Held að það sé best að losa fyrst panelinn þar sem inniljósin eru í, og þá ættirðu ekki að eiga á hættu að skemma hilluna þegar þú tekur hana frá.

Man ekki alveg, en held að þú þurfir að losa sætisbakið frá til þess að komast að smellunum sem halda afturhillunni.

Author:  fart [ Sun 20. Jan 2008 19:18 ]
Post subject: 

Aftursætin eru niðurfellanleg hjá mér og fara því úr mjög auðveldlega. Eina sem þarf að skrúfa eru beltin.

Hillan og Cpillar klæðningarnar þurfa að fara til að ná höfuðpúðunum úr.

Ég setti BMW carco net í opið til að varna lauslegu að fljúga fram. Þetta stoppar þó aðallega stóra og létta hluti.

Image

Race!
Image
Setti beltin inn í sætin þangað til að 5punkta og búrið mæta.

Author:  Jón Ragnar [ Sun 20. Jan 2008 19:25 ]
Post subject: 

REIS!!!! 8)

Author:  Alpina [ Sun 20. Jan 2008 20:33 ]
Post subject: 

Kristjan wrote:
gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Bi-Turbo er bara þýska
Twin Turbo er enska.


Segir þú Twin cycle eða BICYCLE


Heldurru að bicycle sé upprunalega enskt orð?


Já það er að uppruna enskt orð en það er byggt á gríska orðinu kyklos.


TVÍHÖFÐI

Author:  fart [ Mon 21. Jan 2008 08:59 ]
Post subject: 

Það var nú varla á það bætandi.. en það bættist samt við, núna er næstumþví óþægilegt að keyra bílinn sökum hávaða :lol:

Þar sem að ég er með niðurfellanlegu aftursætin þá er opið aftur í skott og þ.a.l. fæ ég að njóta hins undurfagra pústhljóðs án hindrana.

Ég er ekki frá því að bíllinn sé að minnsta kosti helmingi kraftmeiri við það að taka sætin úr :D

Author:  fart [ Sun 27. Jan 2008 17:49 ]
Post subject: 

Biturbo projectið byrjar á morgun.

Mér sýnist ég vera kominn með allt sem þarf. Exhaust manifoldin koma úr smá breytingu á morgun og restin af Zeitronix dótinu er niðri á Pósthúsi. Pakningasettið fyrir gírkassann liggur auk þess í BMW umboðinu.

Fyrst verður byrjað á því að sjæna smáatriði fyrir árlega skoðun og hún fengin. Líklega fer morgundagurinn í það.

Svo á þriðjudag verður byrjað að rífa og tæta.

-aircon delete
-600nm Sachs kúpling
-nýjar pakningar í gírkassann
-nýtt Guibo
-nýjar vacume slöngur
-Ný bensínsía

Svo er bara að koma Túrbóinu fyrir og svo rafmagnsdótinu. Vonandi verða þeir búnir með hardware installið þann 10 feb, því þá á ég möguleika að láta mappa hann upp fyrir fyrstu átökin viku seinna.

Kittið:

Image
Image
Image

Page 74 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/