bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 23:05

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 265, 266, 267, 268, 269, 270, 271 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sun 04. Dec 2011 14:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Sezar wrote:
Jólin koma snemma í ár! :santa: :santa:


Held að þau verði bara á hárréttum tíma!!!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Dec 2011 15:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Sezar wrote:
Jólin koma snemma í ár! :santa: :santa:


Held að þau verði bara á hárréttum tíma!!!


10. Des :thup: lítur út fyrir.

En Gunni, eitt onboard video og nokkrar myndir :D plís.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Dec 2011 16:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 22. Mar 2006 02:34
Posts: 2847
Sveinn verður ekki auðvelt fyrir þig að sofna næstu daga?

_________________
Suzuki Sidekick 33" 1977


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Dec 2011 17:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
IngóJP wrote:
Sveinn verður ekki auðvelt fyrir þig að sofna næstu daga?


Ég verð á ferðalagi alla næstu viku þannig að ég hef lítinn tíma til að hugsa um þetta :thup: en það vottar fyrir spenningi hérna megin.

Grunar samt að maður eigi eftir að refresha kraftinn nokkuð oft til að sjá progress status.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Dec 2011 19:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Smá púst leki og olíuleki sem þarf að redda áður enn haldið er áfram.
Svo var rigning í dag og ekki hægt að fara mappa þetta í svoleiðis, það er of mikið low end og hreint út sagt stór hættulegt.

Returnið fyrir olíuna úr túrbínunum verður endurskoðað aftur á morgun.
Overall lítur þetta ennþá vel út, og í raun er það eina sem skiptir mig máli.

Það verður bara að tæklega hvert vandamál er það sýnir sig þangað til að öll vandamál eru farinn og dótið afgreitt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Dec 2011 20:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Er búinn að opna mér kaldan í tilefni þessa, skál fyrir þessu Sveinn og Gunni!

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Dec 2011 20:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Smá púst leki og olíuleki sem þarf að redda áður enn haldið er áfram.
Svo var rigning í dag og ekki hægt að fara mappa þetta í svoleiðis, það er of mikið low end og hreint út sagt stór hættulegt.

Returnið fyrir olíuna úr túrbínunum verður endurskoðað aftur á morgun.
Overall lítur þetta ennþá vel út, og í raun er það eina sem skiptir mig máli.

Það verður bara að tæklega hvert vandamál er það sýnir sig þangað til að öll vandamál eru farinn og dótið afgreitt.


Vetrardekkin líklega ekki að gera góða hluti :) með toginu..

Er pústleki á manifoldi eða á downpipes, ég þurfti að herða upp allar koparrærnar aftur eftir install eftir heat cycle. Það var alltaf leki á 5cyl á manifoldinu en ég lét plana það upp á nýtt þegar ég skipti um heddpakningu og það er solid núna.

Ef þetta er þar sem að downpipes koma saman við pústið er þetta bara spurning um að herða betur :thup:


Leiðindar pickless samt,,,, örugglega mega pirrandi :thdown:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Sun 04. Dec 2011 20:34, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Dec 2011 20:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Downpipes í púst.

Það er nú alveg búið að spóla so far. Það er bara varla annað hægt í 2gír ef grip er ekki meiriháttar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Dec 2011 20:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Downpipes í púst.

Það er nú alveg búið að spóla so far. Það er bara varla annað hægt í 2gír ef grip er ekki meiriháttar.


Pakningarnar þar eru leiðinlegar, og erfitt að herða saman annað pipeið útaf plássleysi. Ég er orðinn eiginlegur sérfræðingur í því enda búinn að taka þetta í sundur og setja saman svona 20 sinnum :alien:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Dec 2011 22:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Smá baseline info.

@ 6700rpm : 0.7bar boost , 1,3bar bakþrýstingur, 11,6ms spíssa opnunar tími, EGT 600°C. Mögulegt power (446-480hö)
Tog uppá 350-376lbs (472nm-508nm)
@ 4400rpm : 0,6bar boost, 1bar bakþrýstingur , 10ms spíssa opnunar tími, EGT 480°C Mögulegt power (240-260hö)
Tog uppá 286-310lb(383nm-420nm)

Þessi gildi miða við BSFC uppá 0.65-0.6 (http://www.rceng.com/technical.aspx) fyrir turbo bíl.
Oftast við max tog fær maður betri BSFC samt. Þannig að tog tölurnar eru líklega frekar low.

Það alveg rúllar inn bakþrýstingurinn á hærri snúning, enda um 70% meiri flæði/sec, bara úr þessum tveim dæmum.
Ég á von á að þetta endi í cirka 1bar boosti úr 3500rpm og helst vonandi steady í 7000rpm.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Dec 2011 05:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Smá baseline info.

@ 6700rpm : 0.7bar boost , 1,3bar bakþrýstingur, 11,6ms spíssa opnunar tími, EGT 600°C. Mögulegt power (446-480hö)
Tog uppá 350-376lbs (472nm-508nm)
@ 4400rpm : 0,6bar boost, 1bar bakþrýstingur , 10ms spíssa opnunar tími, EGT 480°C Mögulegt power (240-260hö)
Tog uppá 286-310lb(383nm-420nm)

Þessi gildi miða við BSFC uppá 0.65-0.6 (http://www.rceng.com/technical.aspx) fyrir turbo bíl.
Oftast við max tog fær maður betri BSFC samt. Þannig að tog tölurnar eru líklega frekar low.

Það alveg rúllar inn bakþrýstingurinn á hærri snúning, enda um 70% meiri flæði/sec, bara úr þessum tveim dæmum.
Ég á von á að þetta endi í cirka 1bar boosti úr 3500rpm og helst vonandi steady í 7000rpm.


Þannig að við erum að horfa á kanski 500ish hesta við 1bar og mögulega ekki hægt að fara í 1.2bar útaf backpressure. Það er nú samt ekkert slor að vera með þessar tölur, EGT 600deg er flott fyrir tack driving.

Hvað myndir þú segja vera max backpressure, er einhver þannnig tala til eða er það bara þegar ekkert gain veður við aukningu a boosti eða stýrist það kanski meira af EGT. Erum við ekki að horfa á að fara ekki mikið yfir XXXdeg í WOT á götu í td 4. Gír?

Mig grunar að þegar þú nærð að loada vélina betur með meira traction sjáum við aðeins aðrar rölur, hinsvegar erum við aldrei að fara að sjá einhverjar 600ps tölur á þessu setupi, vitum það vegna þess sem HPF náðu á RHD bílnum, en ef við erum að sjá flott tog við 3.xxxrpm og 500ish hesta við 6.xxx erum við líka að tala um mega delivery, og jafnvel "meira" overall available afl en bíll sem er með mun hærri max hestöfl á top end.

Anyway þá vill ég bara segja að ég er að meta vísindalegu aðferðafræðina við þetta í stað þess að fara strax á dyno. Mér sýnist þú vera að gefa þessu mega dedication og mögulega er þetta ómetanleg reynsla enda frekar tricky mótor útaf Vanosinu/early torqe og svo frv.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Dec 2011 09:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Max backpressure tala er í raun ekki til enn þegar hlutfallið á milli EMAP/MAP breytist þannig EMAP gainar hlutfallslega hraðar heldur enn breyting á MAP (exponential gain).

t.d eins og við sjáum 1,3bar bakþrýsting við 0,7bar boost, ef hlutfallið helst þá væri við 1bar boost bakþrýstingur uppá 1,85bar. Ég held að 2.2:1 sé komið á seinasta snúning að græða eitthvað meira úr auka boosti(Þetta er svipað hlutfall og original bílar runna). Og ég er nokkuð viss um að þetta sjáist við 1bar boost og háan snúning.

M20B28 sem Mázi átti sýndi töluvert minni bakþrýsting, eitthvað í kringum 1,5-1,6:1 við 1.1bar boost

EGT eins og er er bara einhver tala, kveikjan er sein = hærra EGT , þannig að það er ekkert baseline í raun komið á hvað verður eðlilegt EGT.

VEMSið er að stýra vanosinu alveg uber vel, þegar maður skoðar loggið þá er svo gott sem ekkert lag á target og position.
Enda á vanosið að geta gert 1000°/Sec.

Ég er ekki viss um að 1.2bar verði raunhæft, held þetta eigi eftir að sitja á milli 0.8bar til 1bar, allaveganna eins og staðan er núna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Dec 2011 11:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ok, well ultimate high end er ekki markmiðið hvort eða er. Spurning samt hvar backpressure er að myndast, turbina/manifold/downpipes/pust.. Þar sem að þessar bínur eru diesel applicaation sýnist mér, 4cyl 1500-1700cc og keyrðar við 18psi (peek 22psi).

Kanski er mótorinn bara svona efficient ;)

Er ekki aðal hættan við bakþrýsting að EGT fer hraðar upp?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Dec 2011 12:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Bakþrýstingur er langt líklegast að myndast þar sem að loftið er að reyna komast í gegnum túrbínu hjólið. Þótt það sé ekki öruggt, enn næstum alveg bókað.

Mótorinn getur andað mjög vel, enn þessar túrbínur halda aftur af honum og gera hann því meira N54 enn S50.
Það væri ekkert mál að setja dótið í 800-850nm í 4000rpm ef maður leyfir boostinu bara að rísa nóg.

Með auknum bakþrýsting þá er reversion meiri issue heldur enn mældur pústgreina hiti, maður vill ekki að heita loftið fari aftur ofan í vélina, það er samt minni líkur á því með twin turbo / twin scroll / split pulse á 6cyl vél.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Dec 2011 17:14 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Feb 2008 15:50
Posts: 473
Location: Reykjavík
Gaman að allt gangi vel og sé á réttri leið!
Get ekki beðið eftir að sjá video af virkninni í græjunni! :thup: :thup:

Bara ein spurning verður svona "Tuned by Gunni @ Cosworth" skjöldur í bílnum? :santa:

_________________
Rafnar S.
ZZ-658 1999 BMW M5 [BIVIVV] (Gamli Romeo)

Gamlir
RU-479 1997 BMW 523iA (Gamli BIVIVV) - Rifinn og skel hent í Noregi
1999 - BMW 540i/6 (driftbíll, seldur í Noregi)
1991 - BMW 850ci - Ónýtur eftir árekstur í Noregi :argh:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 265, 266, 267, 268, 269, 270, 271 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 54 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group