bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 08:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 221, 222, 223, 224, 225, 226, 227 ... 423  Next
Author Message
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 11:55 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 31. Mar 2004 13:58
Posts: 514
Location: Reykjavík / Sjórinn
bebecar wrote:
Ég man vel eftir því þegar Sveinn var að velta þessu fyrir sér fram og tilbaka og ég skil vel lendinguna. Hún miðaðist eiginlega við það að hægt væri að taka á bílnum og mögulega "lenda í einhverju". Ef ég man rétt var heldur aldrei planið að fara í Turbo þó það hafi orðið ofan á. Svona útgerð er dálítil balansering - áreiðanleiki vs. mögulegur skaði og það er engin betri en eigandi bílsins í að meta hvar þetta hlutfall liggur.

Sumir taka bara gamla E30 eða Alfa Romeo 75 og keyra á 99% getu allan tímann... aðrir hafa efni á að taka 997 PDK en keyra kannski á 85% getu einmitt þar sem útafaksturinn kostar.

En Porsche rokkar samt 8) . Ég hef orðið talsverða reynslu af þeim mörgum án þess þó að hafa þurft að standa í útgerðinni sjálfur. En þetta þolir ótrúleg átök. Ekki margir held ég sem þola t.d. 30 launch control rönn í röð í max speed án vandræða, hvað þá dag eftir dag (t.d. er ábyrgð framleiðanda stundum felld úr gildi ef LC er notað oftar en einhver örfá skipti). Sterkt stöff.

Svo er annað mál að sá græni er líka bara svo assssskoti svalur. M3 GT í BRG með þessum breytingum er bara últra kúl - miklu meira kúl en 996 Turbo. GT3 hinsvegar :thup: . En sá var og er gríðarlega dýr.


Ég sá einhversstaðar að Porsche hefðu tekið einn 997Turbo og prufað hann með lunch control systeminu aftur og aftur því einhverjir hefðu haldið að þetta færi svo illa með bílinn. Ég man ekki hvað þetta var gert oft en það var einhver fáránleg tala. Reyndar var alltaf hætt þegar hann var kominn í 100-150kmh.

_________________
Guðmundur Geir Einarsson
Porsche 944S2 -> LS1
BMW 330xd Touring
Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 20:04 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
GudmundurGeir wrote:
bebecar wrote:
Ég man vel eftir því þegar Sveinn var að velta þessu fyrir sér fram og tilbaka og ég skil vel lendinguna. Hún miðaðist eiginlega við það að hægt væri að taka á bílnum og mögulega "lenda í einhverju". Ef ég man rétt var heldur aldrei planið að fara í Turbo þó það hafi orðið ofan á. Svona útgerð er dálítil balansering - áreiðanleiki vs. mögulegur skaði og það er engin betri en eigandi bílsins í að meta hvar þetta hlutfall liggur.

Sumir taka bara gamla E30 eða Alfa Romeo 75 og keyra á 99% getu allan tímann... aðrir hafa efni á að taka 997 PDK en keyra kannski á 85% getu einmitt þar sem útafaksturinn kostar.

En Porsche rokkar samt 8) . Ég hef orðið talsverða reynslu af þeim mörgum án þess þó að hafa þurft að standa í útgerðinni sjálfur. En þetta þolir ótrúleg átök. Ekki margir held ég sem þola t.d. 30 launch control rönn í röð í max speed án vandræða, hvað þá dag eftir dag (t.d. er ábyrgð framleiðanda stundum felld úr gildi ef LC er notað oftar en einhver örfá skipti). Sterkt stöff.

Svo er annað mál að sá græni er líka bara svo assssskoti svalur. M3 GT í BRG með þessum breytingum er bara últra kúl - miklu meira kúl en 996 Turbo. GT3 hinsvegar :thup: . En sá var og er gríðarlega dýr.


Ég sá einhversstaðar að Porsche hefðu tekið einn 997Turbo og prufað hann með lunch control systeminu aftur og aftur því einhverjir hefðu haldið að þetta færi svo illa með bílinn. Ég man ekki hvað þetta var gert oft en það var einhver fáránleg tala. Reyndar var alltaf hætt þegar hann var kominn í 100-150kmh.


Þetta væri ég til að sjá meira um. Geturðu fundið þetta?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 20:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
GudmundurGeir wrote:
bebecar wrote:
Ég man vel eftir því þegar Sveinn var að velta þessu fyrir sér fram og tilbaka og ég skil vel lendinguna. Hún miðaðist eiginlega við það að hægt væri að taka á bílnum og mögulega "lenda í einhverju". Ef ég man rétt var heldur aldrei planið að fara í Turbo þó það hafi orðið ofan á. Svona útgerð er dálítil balansering - áreiðanleiki vs. mögulegur skaði og það er engin betri en eigandi bílsins í að meta hvar þetta hlutfall liggur.

Sumir taka bara gamla E30 eða Alfa Romeo 75 og keyra á 99% getu allan tímann... aðrir hafa efni á að taka 997 PDK en keyra kannski á 85% getu einmitt þar sem útafaksturinn kostar.

En Porsche rokkar samt 8) . Ég hef orðið talsverða reynslu af þeim mörgum án þess þó að hafa þurft að standa í útgerðinni sjálfur. En þetta þolir ótrúleg átök. Ekki margir held ég sem þola t.d. 30 launch control rönn í röð í max speed án vandræða, hvað þá dag eftir dag (t.d. er ábyrgð framleiðanda stundum felld úr gildi ef LC er notað oftar en einhver örfá skipti). Sterkt stöff.

Svo er annað mál að sá græni er líka bara svo assssskoti svalur. M3 GT í BRG með þessum breytingum er bara últra kúl - miklu meira kúl en 996 Turbo. GT3 hinsvegar :thup: . En sá var og er gríðarlega dýr.


Ég sá einhversstaðar að Porsche hefðu tekið einn 997Turbo og prufað hann með lunch control systeminu aftur og aftur því einhverjir hefðu haldið að þetta færi svo illa með bílinn. Ég man ekki hvað þetta var gert oft en það var einhver fáránleg tala. Reyndar var alltaf hætt þegar hann var kominn í 100-150kmh.


Image

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Thu 10. Mar 2011 11:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Fart, geturðu ekki selt þetta á fínu verði og verslað þér V10 M6? Taka það svo rólega í framtíðinni! :mrgreen:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Thu 10. Mar 2011 11:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
SteiniDJ wrote:
Fart, geturðu ekki selt þetta á fínu verði og verslað þér V10 M6? Taka það svo rólega í framtíðinni! :mrgreen:


M6 er að fara á € 30,000 og uppúr
1995 M3 GT (original og í standi) er að fara á € 15-17,000

veit ekki hvað minn myndi fara á, fullt af góðum hlutum í honum, en lika takmarkaður kaupendahópur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Thu 10. Mar 2011 12:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Held það væri bara betra að gera hann orginal og selja svo hlutina sér. Myndir fá meira fyrir þá þannig.

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Thu 10. Mar 2011 12:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Held það væri bara betra að gera hann orginal og selja svo hlutina sér. Myndir fá meira fyrir þá þannig.


Ég hef losað mig við orginal hlutina jafn óðum. Á ekkert af þeim eftir, enda var ég komin framhjá the point of no return í breytingum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Thu 10. Mar 2011 12:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Selja mér hann á klink og shipa honum hingað því ég á Ls vél í hann :mrgreen:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Thu 10. Mar 2011 13:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
///MR HUNG wrote:
Selja mér hann á klink og shipa honum hingað því ég á Ls vél í hann :mrgreen:


Óska eftir því að einhver taki að sér að passa Mr Hung svo hann láti nú ekki svona þvælu út úr sér á veraldarvefinn!

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Thu 10. Mar 2011 14:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Hvað er svona heimskulegt við þetta?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Thu 10. Mar 2011 14:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Kristjan PGT wrote:
Hvað er svona heimskulegt við þetta?



mr stock jr bara að reyna espa liðið upp

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Thu 10. Mar 2011 14:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ef þessi bíll væri að fara að búa einhverstaðar annarstaðar en hér væri bara alls ekkert vitlaus hugmynd að henda LSx mótor í hann, yrði örugglega heavy skemmtilegur þannig.

En það yrði hell að koma honum í gegnum TUV hérna og árlegu skoðunina.

Já og ég er ekki að fara að selja hann fyrir klínk.

En það væri nice að fara að fá fréttir af því hvenær mótorinn fer úr o.s.frv.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Fri 11. Mar 2011 15:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Smá update. Ég setti mig í samband við eitt útbreiddasta BMW tjúninga tímarit sem gefið er út og spurði hvort þeir hefðu áhuga á að skrifa grein um bílinn. Þetta er ekki gert í egóískum tilgangi heldur einungis til þess að geta mögulega reddað sponsi á eitthvað af skemdunum.

Fékk svar í gær frá ritstjóranum, sem er mjög spenntur fyrir því að setja bílinn á forsíðuna. Vonandi að við náum að klára þetta mál einhvernvegin. Með vilyrði á forsíðumynd má reyna að svæla út styrktaraðila, t.d. fyrir banner á framrúðuna eða álíka, hugsanlega miða á bílinn og credit í greininni.

Nú þarf bara að vinna vel úr þessu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Fri 11. Mar 2011 19:28, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Fri 11. Mar 2011 15:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Frábært að heyra að einhver sé meðbyrinn í þessum ólgusjó :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Fri 11. Mar 2011 15:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Hljómar hrikalega vel, væri ekki leiðinlegt að sjá bílinn sinn á forsíðu einhvers tímarits 8)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 221, 222, 223, 224, 225, 226, 227 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 238 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group