bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 20:19

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 288, 289, 290, 291, 292, 293, 294 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 16:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Supersprintið er hvað ?? dual 1.75 :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 17:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Supersprintið er hvað ?? dual 1.75 :?:

Dual 2.25" eins og allt kerfið er orginal, nema þessi þrengin í orginal hvörfunum, með suðum fer með diameter niður í 1.8" og nú geta flæðifræðimeistarar reiknað muninn á overall flow.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 17:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Einarsss wrote:
Sammála sveinbirni með að fara í eins stórt og þú getur, betra spool og andar betur


Hvarfarnir eru bara í fyrir skoðunina, ég var bara að benda á að bíllinn svínvirkar, samt með dual 45mm diameter í byrjun hvarfana!!! í stað dual 57mm

SKIL EKKI hvað BMW var að fara með þessum þrengingum, nema það hafi verði vegna hávaða...

Ef ég kemst fyrir þennan olíuleka, og slepp í gegnum skoðun á Miðvikudag fara de-cat supersprint rörin í það hvöldið! :)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 17:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ef að þú ert með dual 2.25" þá flæðir það betur en single 5" minnir mig...

þannig að dual 2.25" cats eiga alveg að duga....

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 17:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
ef að þú ert með dual 2.25" þá flæðir það betur en single 5" minnir mig...

þannig að dual 2.25" cats eiga alveg að duga....


Single 3" flæðir að mig minnir betur en dual 2.25" :lol: :?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 17:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
fart wrote:
Angelic0- wrote:
ef að þú ert með dual 2.25" þá flæðir það betur en single 5" minnir mig...

þannig að dual 2.25" cats eiga alveg að duga....


Single 3" flæðir að mig minnir betur en dual 2.25" :lol: :?


Rétt.

Miðað við að flæði fylgi radíus í fjórða veldi þá ertu að missa 60% af flæðinu við
að fara úr 2.25 yfir í 1.8 (reikna reyndar ekki inn veggþykkt).

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 17:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
single 3 inch
Pi x 1.5 x 1.5 = 7.065

dual 2.25 inch
Pi x 1.125 x 1.125 = 3.9740625 x 2 pipes = 7.948125
equivalent flow to a single 3.18198 inch exhaust

ok... Dual 2.25 flæðir betur en single 3"

Dual 1.8" væri þá Pix0.9x0.9 = 3,14159265x0.9x0.9 og svo x 2 = 5.0

Munurinn er því 7.95-5.0 eða 2.95 sem er 40% munur, eða er ég orðinn pínu steiktur af rauðvíninu :lol: :drunk: :drunk:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 17:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Halló!!!!

Flæðið fer ekki eftir þverskurðarflatarmáli!!!!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 17:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Angelic0- wrote:
ef að þú ert með dual 2.25" þá flæðir það betur en single 5" minnir mig...

þannig að dual 2.25" cats eiga alveg að duga....


Single 3" flæðir að mig minnir betur en dual 2.25" :lol: :?


:lol:

Alveg rétt, það var þannig :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 18:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Einarsss wrote:
Sammála sveinbirni með að fara í eins stórt og þú getur, betra spool og andar betur


Turbo fræðin er víst eilítil önnur en N/A

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 18:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Halló!!!!

Flæðið fer ekki eftir þverskurðarflatarmáli!!!!


I had a discussion with an ENGINE ENGINEER... you know ,, the gay from ONNO :mrgreen:



Nibbs Þórður er alveg með þessa stærðfræði á hreinu,, en skv.. hans orðum er þetta í 4 veldi.......
hann var einhvern tímann að útskýra þetta fyrir mér


þannig að 3" flæðir betur en 2 x 2.5"

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 19:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Þórður reiknaðu þetta fyrir okkur, ég treysti internetinu aðeins of mikið þarna í quick google

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 19:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Einarsss wrote:
Sammála sveinbirni með að fara í eins stórt og þú getur, betra spool og andar betur


Hvarfarnir eru bara í fyrir skoðunina, ég var bara að benda á að bíllinn svínvirkar, samt með dual 45mm diameter í byrjun hvarfana!!! í stað dual 57mm

SKIL EKKI hvað BMW var að fara með þessum þrengingum, nema það hafi verði vegna hávaða...

Ef ég kemst fyrir þennan olíuleka, og slepp í gegnum skoðun á Miðvikudag fara de-cat supersprint rörin í það hvöldið! :)


2x1.8 er í raun ekki fyrir 296hestöflum. Þótt það sé engin hjálp.

Var þetta svona þegar hann var hjá mér?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 21:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
fart wrote:
Einarsss wrote:
Sammála sveinbirni með að fara í eins stórt og þú getur, betra spool og andar betur


Hvarfarnir eru bara í fyrir skoðunina, ég var bara að benda á að bíllinn svínvirkar, samt með dual 45mm diameter í byrjun hvarfana!!! í stað dual 57mm

SKIL EKKI hvað BMW var að fara með þessum þrengingum, nema það hafi verði vegna hávaða...

Ef ég kemst fyrir þennan olíuleka, og slepp í gegnum skoðun á Miðvikudag fara de-cat supersprint rörin í það hvöldið! :)


2x1.8 er í raun ekki fyrir 296hestöflum. Þótt það sé engin hjálp.

Var þetta svona þegar hann var hjá mér?

Nei, þetta eru oem hvarfarnir sem ég set í fyrir skoðun.

Þegar hann var hjá þér var hann fullkomlega opið 2x2.25" alla leið, supersprimt decat plús scorpion 2x 2.25" með 2x80mm stútum

Það eru sömu hvarfar í S50B30 og S50B32 sýnist mér.. Með sömu shit þrengingunni.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Jan 2012 01:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Hey gamli!
Tillykke með þetta allt saman og nuna fáum við okkur bara öl og með því og fögnum nýju ári!
Ef ég enda með því að fara til lux i sumar þá heimta ég runt!

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 288, 289, 290, 291, 292, 293, 294 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 46 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group