bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 30. Apr 2024 08:08

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 174, 175, 176, 177, 178, 179, 180 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
NGK R 9 kertin fóru í áðan og svo virðist sem að þetta "vandamál" sé úr sögunni, auk þess að virka betur er Sprengingin við 6000rpm á off gjöf kominn aftur 8) 8) 8)

"R" kertin þarf ekki að gappa, HPFreaks nota þau í sína öflugustu bíla. Þegar ég bar saman hin kertin sem ég hafði gappað og svo þessi þá var verulegur munur. Líklega re-gappa ég non R kertin og set þau aftur í þar sem þau eru betri fyrir lausaganginn.

Svo held ég að viftukúplingin sé farin, allavega ætla ég að splæsa í nýja.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 22:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
R stendur fyrir ''resistror'' eða viðnám í kertinu.

Ég er með NGK 8 R
Stillti cap á þeim niður í 0.30mm á 0.9 Bar boost.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Jul 2010 07:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Image
Þetta eru kertin sem ég var að taka úr

Image
Þetta eru kertin sem eru núna í.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 14:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Re-gapaði IX kertin niður í 0.40mm en allt kom fyrir ekki, bíllinn var eins, vildi bara varla yfir svona 12psi boost.

Ég neitaði að gefast upp (enda mega þrjóskur) og eftir smá skoðun á Moristech software-inu sá ég fítus sem ég hafði ekkert spáð í.

Overboost safety cutout var stillt á 80kPa, sem eru náttúrulega ekki nema 11.6psi c.a. og því kanski ekkert skrítið að hafi ekki komist upp í boosti og að bíllinn hafi orðið limp. Ég er núna búinn að stilla þetta í 110kPa 8) og nú er bara að sjá hvort að þetta hafi verið málið, mig grunar það... og vona.

Enn er samt þetta cold-start vandamál.. hreinlega skil það ekki.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 17:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Power on tap, þokkalegasti munur á 0.8bar og 1.0bar :drool:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 18:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þú ert soddan Noob.
Hefðir átt að sjá spíssa tímann fara í 0% þegar þú varst að boosta :lol:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Jul 2010 19:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Þú ert soddan Noob.
Hefðir átt að sjá spíssa tímann fara í 0% þegar þú varst að boosta :lol:


ÉG Noob, ok en ég var líka búinn að biðja ninja masterinn um að kíkja yfir forritið og hann spottaði ekki overboost dæmið :x :lol:

Bankerinn fann þó út úr þessu á endanum :D

En datalogging er ekki alveg að virka í Moristechinu, líklega þar sem ég þarf að run-a exe fælnum í hvert skipti, það er ekkert setup dæmi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Jul 2010 12:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Hvítu felgurnar hafa fengið smá beating síðan ég spreyjaði þær. Eftir að hafa keyrt á CH núna í 6mánuði c.a. dauðlangar mig að setja Hvítu RC aftur undir, en þær eru bæði gular og grjótbarðar eftir malargryfjuna á SPA.

Hvað segja menn með að láta professionally mála þær. Er eitthvað vit í því. Ég hefði haldið að polyhúðun væri alveg málilð, en einn "sérfræðingur" sem ég talaði við vildi meina að málning væri alveg jafn góoð hvað endingu varðar.

Hvað segið þið? einhver reynsla af þessu.

Eina við húðaðar felgur er að þetta er stundum dálítið klaufalegt, þykkt og þannig.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Jul 2010 12:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
mála alveg snjóhvítt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Jul 2010 13:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
mála alveg snjóhvítt


og Glossy :drool:

Einhverjir spekingar hafa talað um vankantana

Málning
Dýrt
Flagnar
Chips

Húðun
Þykkt
Klaufaleg áferð (stundum)
Hitaferlið, s.s. hitinn sem er notaður sé mikill og því muni það veikja álið, það ætti alls ekki að húða ál. Rökin væru að þú myndir ALDREI rekast á húðaða hluti í t.d. flugvélum, þar væru allir áhlutir málaðir.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Wed 21. Jul 2010 13:20, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Jul 2010 13:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það væri eflaust flott að hafa ysta kantinn//röndina svarta eða BRG 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Jul 2010 14:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Það væri eflaust flott að hafa ysta kantinn//röndina svarta eða BRG 8)


Ég var að velta fyrir mér að mála Teinana í ///M litunum :lol:

En án gríns þá er ég ekki viss um að grænt kæmi vel út því að það er svo dökkt, það væri flottara að hafa t.d. Gula rönd, og láta mála síðan bremsudælurnar í GULU líka 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Jul 2010 15:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
En án gríns þá er ég ekki viss um að grænt kæmi vel út því að það er svo dökkt, það væri flottara að hafa t.d. Gula rönd, og láta mála síðan bremsudælurnar í GULU líka 8)


Rólegur í að klæmast við Der Alte :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Jul 2010 17:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1833
Location: Rkv
Væri fólk virkilega að láta húða felgurnar sínar ef það veikir þær? Það skiptir þig reyndar meira máli þar sem þetta eru trackfelgur...
Ég er að láta húða mínar sem eru eins og þínar og ég spurði hvað þetta væri þykkt og það er víst bara misjafnt. Húðin á mínum verður minnir mig 100míkron.
Mér finnst samt húðaðar felgur looka e-ð svo skrýtið.

Annars finnst mér bbs rc flottastar venjulega silfraðar...

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Jul 2010 18:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Rökin væru að þú myndir ALDREI rekast á húðaða hluti í t.d. flugvélum, þar væru allir áhlutir málaðir.


Mér líst betur á rökin, því það þyngir flugvélina að óþarfa.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 174, 175, 176, 177, 178, 179, 180 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 147 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group