bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 13:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 286, 287, 288, 289, 290, 291, 292 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 17:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
revlimit stillingin er undir base setup>revlimit/overrun/safety

0.85 er full ríkt í lausagangi, þú myndir vilja hafa hann um 1.0 jafnvel 1.1

Einfalt að breyta bensíninu í vems, ferð í tuning og svo VE table .. sérð hvar rauð kúla er að fljóta um í mappinu þegar þú ert með hann í lausagangi ... hækkar þá tölurnar þar sem kúlan er og fylgist með lambda á meðan.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 17:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Einarsss wrote:
revlimit stillingin er undir base setup>revlimit/overrun/safety

0.85 er full ríkt í lausagangi, þú myndir vilja hafa hann um 1.0 jafnvel 1.1

Einfalt að breyta bensíninu í vems, ferð í tuning og svo VE table .. sérð hvar rauð kúla er að fljóta um í mappinu þegar þú ert með hann í lausagangi ... hækkar þá tölurnar þar sem kúlan er og fylgist með lambda á meðan.

Thanks, þarf að setja upp vemstune á lappa dóttur minnar og testa þetta.


Angelic0- wrote:
Mega quick...

Aðeins í heitara lagi olían, hvaða olía er á mótornum, vonandi e'h mega race Castrol stuff :!:

Sennilega aðeins úti á túni tune-ið eftir að þú lagaðir alla vacuum leka/boost leka og þannig stuff...

(án þess að ég viti neitt um það, bara ágiskun, er enginn tune expert)

Er ekki kominn tími á að leyfa þeim ofmetna að hræra í nýja hardware-inu 8)

Ofmetni hefur hasast í stærstum hluta þessa hardware, en kanski í framtíðinni fæ ég hann til að fara yfir þetta. :thup:

Olíuhitinn er alveg í lagi, 100-120deg celcius er normal, 110 er algengur around town hiti. Olían núna er mun betri en sú sem var áður, ég er með Castrol 10w60 M-approved.

Annars er það næsta að leira boddyið og polisha svo niður yfirborðsrispur. :alien:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Sat 31. Dec 2011 08:22, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 18:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ef að þú vilt 100% finish og ert klár.... þá er það bara wetsand á kvikindið og massa...

tók svoleiðis á bíl í sumar, hann var eins og nýr/nýsprautaður ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
ef að þú vilt 100% finish og ert klár.... þá er það bara wetsand á kvikindið og massa...

tók svoleiðis á bíl í sumar, hann var eins og nýr/nýsprautaður ;)


Já spurning um að nenna því :shock: :P

Er það 1000 grade?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 18:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég ætla nú ekki að thread-jacka þig, en hérna er write-up af því hvernig ég fór að þessu:

Ég byrjaði auðviað á því að þvo bílinn, síðan notaði ég aceton blöndu til þess að ganga úr skugga um að það væri EKKERT grease eða ógeð á lakkinu, getur líka farið á sprautuverkstæði og fengið degreaser, en ef að þú notar aceton þá þarftu að vera frekar snöggur, ég notaði industrial aceton. Ég myndi kaupa 2000, 1800, 1500 og 1200 pappír, þetta fer auðvitað alveg eftir því hversu slæmt lakkið er, ef að þetta er e'h voða easy og lítið rispað þá gætiru sloppið með að nota bara 2000 pappír, ágætt að byrja á 2000 pappírnum, og sjá hvernig það kemur út á því svæði sem að er verst og svo geturu farið í 1500 eða 1200 ef að þetta er þarf meiri vinnu, en þú þarft að passa að fara ekki í gegn og gera ráð fyrir að þegar að þú ert búinn að vinna með 1200 eða 1500 þá þarftu að þrepa þig upp í 2000 pappírinn aftur. Þetta er hellings vinna en borgar sig svo mikið ef að þú nennir því. Það er fínt að nota uppþvottalög í vatnið til þess að þetta renni ekki strax af bílnum og svo að pappírinn fljóti betur / endist vel, en ef að þú notar aceton til að degrease-a bílinn þá ættiru að vera alveg laus við alla bónhúð á bílnum. Þú setur sandpappírinn í vatns/sápu blönduna (ég nota Fairy uppþvottalög) bleyttu bílinn vel með sápuvatninu og svo er bara að hefjast handa. Mæli með að nota sandpappírspúða, verður aldrei jafnt og gott stroke ef að þú ert að nota pappírinn með puttunum einum saman. Lakkið á eftir að líta út eins og þú sért búinn að eyðileggja paintjobbið, no worries samt :) það lagast þegar að þú massar, ef að þú hefur staðið rétt að því að vinna lakkið fyrir mössunina :)

Þú þarft að byrja á því að nota compound púða, ég notaði svona frá 3m, sem að var reyndar svartur:
Image

Síðan notaru ullarpúða til þess að klára:
Image

Í seinasta rönnið (með ullina) þá notaru polymer massa (sealer), ég notaði 3M en þetta er fá-anlegt frá ýmsum öðrum, passaðu þig samt á því að það getur verið hell að ná polymer massanum af ef að hann þornar of lengi og svo er bara að passa sig á öllum hornum og það er piece of cake að cooka og skemma lakkið ef að þú ert ekki nógu careful með mössunarvélina, i know ég hef f*ckað upp :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 22:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Sé til með wetsand....


Annars er vemstune komið inn á Asus minilappann, idle-lambda adjust á morgun, sem og Mr.X's flames

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 22:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þetta alpha-n * map finnst mér ekki hafa gert sig eins vel og ég hefði viljað sjá og ég nefndi.

Ég full tjúnaði Skyline með throttle bodies og bara map skynjara um daginn á 3-4tímum og í 1bar boost þar sem að hann missfirar eftir það með 2x GT2871 túrbínum og getur gengið lausagang frekar létt í 1.0-1.02lambda með 6cx800cc spíssa. Hann hengur í lambda 1.0 í öllu krúsi og um leið og maður færir sig í meira enn bara krús verður mixtúran ríkari og er dead steady 0.8lambda í botni.

Þannig að eins og við töluðum um þá hef ég komist að því að það væri töluvert betra fyrir þetta setup að runna bara map skynjara og retjúna bensínið.
Sem er auðvelt og mun leyfa honum að ganga í lambda 1.0 alveg steady og standast skoðun. Þetta er verulega létt að gera, kveikjan þarf rétt að snerta fyrir neðan boost enn alls ekki fyrir ofan 100kpa þar sem að það er allt dyno tjúnað. Það mun gera drivability töluvert betri sem og lausagang. Ég get umreiknað
spíssa tímanna að mestu í nýtt bensín map svo hann fari beint í gang.

Ég mun breyta þessari supru á sama hátt þegar ég kemst til Bretlands og setja hana svo í 1.7-1.8bar(650hö)
http://www.vems.is/default.aspx?g=posts&t=33

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 22:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Þetta alpha-n * map finnst mér ekki hafa gert sig eins vel og ég hefði viljað sjá og ég nefndi.

Ég full tjúnaði Skyline með throttle bodies og bara map skynjara um daginn á 3-4tímum og í 1bar boost þar sem að hann missfirar eftir það með 2x GT2871 túrbínum og getur gengið lausagang frekar létt í 1.0-1.02lambda með 6cx800cc spíssa. Hann hengur í lambda 1.0 í öllu krúsi og um leið og maður færir sig í meira enn bara krús verður mixtúran ríkari og er dead steady 0.8lambda í botni.

Þannig að eins og við töluðum um þá hef ég komist að því að það væri töluvert betra fyrir þetta setup að runna bara map skynjara og retjúna bensínið.
Sem er auðvelt og mun leyfa honum að ganga í lambda 1.0 alveg steady og standast skoðun. Þetta er verulega létt að gera, kveikjan þarf rétt að snerta fyrir neðan boost enn alls ekki fyrir ofan 100kpa þar sem að það er allt dyno tjúnað. Það mun gera drivability töluvert betri sem og lausagang. Ég get umreiknað
spíssa tímanna að mestu í nýtt bensín map svo hann fari beint í gang.

Ég mun breyta þessari supru á sama hátt þegar ég kemst til Bretlands og setja hana svo í 1.7-1.8bar(650hö)
http://www.vems.is/default.aspx?g=posts&t=33

Mig grunar að ég þurfi að reyna að ná Lambda 1.0 eða hærra fyri 4. Jan til að sleppa í gegnum skoðun, spurning hvernig við náum því

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 23:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Leanar hann bara í bensín töflunni.
Þetta er að gerast því að alpha-n sambandið við idle control ventilinn er ekki ideal

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 08:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Leanar hann bara í bensín töflunni.
Þetta er að gerast því að alpha-n sambandið við idle control ventilinn er ekki ideal


En með þessa breytingu sem þú talaðir um, er það bara spurning um að færa vacume slönguna frá því sem hún er núna (pre ITB's) og setja hana á post ITB's? Umreikna svo bensínið. Spurning hvort að þú getur hent á mig þannig fæl eða hvort að ég get gert það sjálfur.

Þangað til ætla ég að sjá hvort að ég get ekki breytt þessu tímabundið þannig að hann idle-i aðeins meira lean, þannig að ég komist í skoðun. Næstu helgi tek ég svo hvarfana úr aftur og þá þarf líkega að eiga við þetta upp á nýtt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 09:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Já það er pælingin.

Ég ætti að fá tíma á morgun til þess að reyna búa til einn svoleiðis fæl og setja eitthvað í bensín töfluna sem myndi virka strax. Þótt það þyrfti smá fíniseringu, bara logga og retjúna. Það gæti þurft að stilla idle control gaurinn smá, enn alveg spurning um teamviewer bara.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 11:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ég er ekki kominn nógu lant í til að ná því, er í stökustu vandræðum með að finna driver fyrir SerialtoUSB adapterin.. fyrir nýja lappann hennar dóttur minnar.. kemur bara unknown devie og engar upplýsingar um framleiðanda eða neitt slíkt..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 11:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það koma mjög fáir driverar til greina í raun.

hvernig lookar þetta tæki? eru einhver númer á því

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 11:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
held að ég sé kominn með lausn, for í borðvélina mína, lét hana finna driverinn og er að setja hann upp á litlu vélinni úr USB stick, vonandi virkar það :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 11:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Komið,

Revlimiter er í 7300 með fuel cut off í 7499

Breytti fuel í idle úr 43 i 38 og svo kveikjunni úr 16 í 17. er núna sæmilega steady-ish.. 0.98 til 1.03 Lambda.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 286, 287, 288, 289, 290, 291, 292 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 47 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group