bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 22:40

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 214, 215, 216, 217, 218, 219, 220 ... 423  Next
Author Message
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 12:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Það ættu að vera minni líkur á Detonation á 8.5:1 mótor heldur en 10-11 þjöppu.

Og, sterkari internals þola ákveðið mikið af abuse umfram veikari parta.

Til þess er nú leikurinn gerður.

Auk þess var valin OEM pakning í þetta skiptið til að hafa hana sem veika hlekkinn ef eitthvað færi úrskeiðis, þá myndi hún blása framhjá og gefa viðvörun.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 12:15 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Það er ömurlegt að heyra þetta Sveinn. Maður hefur ekki verið mikið að fylgjast með hér, nema sínum uppáhalds þráðum auðvitað og því er mjög svekkjandi að heyra af þessu.

Er engin smuga að horfa bara frá þessum áformum og fara bara í N/A og keyra? Bíllinn er stórglæsilegur hvernig sem aflið er og það ætti að vera leikur einn að raða inn hringjum á honum með óblásinni vél og hafa þvílíkt gaman af án þess að vera með mikinn magaverk.

Það er úr vöndu að ráða í það minnsta.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 12:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bebecar wrote:
Það er ömurlegt að heyra þetta Sveinn. Maður hefur ekki verið mikið að fylgjast með hér, nema sínum uppáhalds þráðum auðvitað og því er mjög svekkjandi að heyra af þessu.

Er engin smuga að horfa bara frá þessum áformum og fara bara í N/A og keyra? Bíllinn er stórglæsilegur hvernig sem aflið er og það ætti að vera leikur einn að raða inn hringjum á honum með óblásinni vél og hafa þvílíkt gaman af án þess að vera með mikinn magaverk.

Það er úr vöndu að ráða í það minnsta.

Sá möguleiki hefur veirð íhugaður, believe you me að ég hefði frekar viljað raða inn hringjum síðustu ár á 300ish hestum en að standa í þessu sem er núna að gerast.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 12:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Já sæll það er hart að vera member í team boom.

Neyðist til að stama og segi enn og aftur LS-X :mrgreen:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 12:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Ég samhryggist. Þetta er eitthvað sem ég vona að ég eigi eftir að vera laus við að mestu 7 - 9 - 13.
Verð að segja að þetta kemur á óvart. Maður hefði haldið að eftir allt þá væri þessi mótor ansi solid.

En verður ekki að hugsa þetta sem sokkinn kostnað ef allt er í skralli?
Að eyða peningum í að laga þetta kostar örugglega jafn mikið easy og góður S62 t.d. ef allt er farið á versta veg, jafnvel S85?

Óska þér og ykkur góðs gengis með að laga þetta. Held að allir hér inni taki undir það og voni að þetta fari allt eins vel og hægt er.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 12:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
:( :thdown:


_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 13:29 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
bebecar wrote:
Það er ömurlegt að heyra þetta Sveinn. Maður hefur ekki verið mikið að fylgjast með hér, nema sínum uppáhalds þráðum auðvitað og því er mjög svekkjandi að heyra af þessu.

Er engin smuga að horfa bara frá þessum áformum og fara bara í N/A og keyra? Bíllinn er stórglæsilegur hvernig sem aflið er og það ætti að vera leikur einn að raða inn hringjum á honum með óblásinni vél og hafa þvílíkt gaman af án þess að vera með mikinn magaverk.

Það er úr vöndu að ráða í það minnsta.

Sá möguleiki hefur veirð íhugaður, believe you me að ég hefði frekar viljað raða inn hringjum síðustu ár á 300ish hestum en að standa í þessu sem er núna að gerast.


Ég veit það nefnilega. Við höfum nokkrum sinnum rætt þetta. En er það þá ekki bara málið að snúa baki við þessu og raða inn hringjum... þ.e. ef budgetið er til í það eftir svona hamfarir?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 14:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bebecar wrote:
fart wrote:
bebecar wrote:
Það er ömurlegt að heyra þetta Sveinn. Maður hefur ekki verið mikið að fylgjast með hér, nema sínum uppáhalds þráðum auðvitað og því er mjög svekkjandi að heyra af þessu.

Er engin smuga að horfa bara frá þessum áformum og fara bara í N/A og keyra? Bíllinn er stórglæsilegur hvernig sem aflið er og það ætti að vera leikur einn að raða inn hringjum á honum með óblásinni vél og hafa þvílíkt gaman af án þess að vera með mikinn magaverk.

Það er úr vöndu að ráða í það minnsta.

Sá möguleiki hefur veirð íhugaður, believe you me að ég hefði frekar viljað raða inn hringjum síðustu ár á 300ish hestum en að standa í þessu sem er núna að gerast.


Ég veit það nefnilega. Við höfum nokkrum sinnum rætt þetta. En er það þá ekki bara málið að snúa baki við þessu og raða inn hringjum... þ.e. ef budgetið er til í það eftir svona hamfarir?

Það get ég sagt þér að viðgerð á þessu kemur ekki úr mínu veski.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 15:52 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 09. Jun 2003 16:50
Posts: 1154
Location: Reykjavík
fart wrote:
bebecar wrote:
fart wrote:
bebecar wrote:
Það er ömurlegt að heyra þetta Sveinn. Maður hefur ekki verið mikið að fylgjast með hér, nema sínum uppáhalds þráðum auðvitað og því er mjög svekkjandi að heyra af þessu.

Er engin smuga að horfa bara frá þessum áformum og fara bara í N/A og keyra? Bíllinn er stórglæsilegur hvernig sem aflið er og það ætti að vera leikur einn að raða inn hringjum á honum með óblásinni vél og hafa þvílíkt gaman af án þess að vera með mikinn magaverk.

Það er úr vöndu að ráða í það minnsta.

Sá möguleiki hefur veirð íhugaður, believe you me að ég hefði frekar viljað raða inn hringjum síðustu ár á 300ish hestum en að standa í þessu sem er núna að gerast.


Ég veit það nefnilega. Við höfum nokkrum sinnum rætt þetta. En er það þá ekki bara málið að snúa baki við þessu og raða inn hringjum... þ.e. ef budgetið er til í það eftir svona hamfarir?

Það get ég sagt þér að viðgerð á þessu kemur ekki úr mínu veski.



Ömurlegt að lesa um þetta klúður :argh: maður var farinn að hlakka mikið til að lesa sögur af þessum bíl á full swing :(

Viðgerðin á þessu (sem lendir þá væntarlega á Gunna) hlýtur að vera þungt högg á mann sem er enn í námi úti :shock:

_________________
BMW e53 X5
Honda CRV
Gas Gas 450 FSE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 17:39 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 12. May 2005 12:34
Posts: 1064
Location: Selfoss/Hveró
fart wrote:
bebecar wrote:
fart wrote:
bebecar wrote:
Það er ömurlegt að heyra þetta Sveinn. Maður hefur ekki verið mikið að fylgjast með hér, nema sínum uppáhalds þráðum auðvitað og því er mjög svekkjandi að heyra af þessu.

Er engin smuga að horfa bara frá þessum áformum og fara bara í N/A og keyra? Bíllinn er stórglæsilegur hvernig sem aflið er og það ætti að vera leikur einn að raða inn hringjum á honum með óblásinni vél og hafa þvílíkt gaman af án þess að vera með mikinn magaverk.

Það er úr vöndu að ráða í það minnsta.

Sá möguleiki hefur veirð íhugaður, believe you me að ég hefði frekar viljað raða inn hringjum síðustu ár á 300ish hestum en að standa í þessu sem er núna að gerast.


Ég veit það nefnilega. Við höfum nokkrum sinnum rætt þetta. En er það þá ekki bara málið að snúa baki við þessu og raða inn hringjum... þ.e. ef budgetið er til í það eftir svona hamfarir?

Það get ég sagt þér að viðgerð á þessu kemur ekki úr mínu veski.


núna byrjar fjörið :popcorn:

_________________
BMW E34 525i Sedan 1991 *LSD*
BMW E36 320i Touring 1995 .. seldur
BMW E34 520i Touring 1994 .. seldur
BMW E36 320i 1997 Seldur .. í partamat í DK
BMW E39 525D Touring 2003 seldur ... snilldar tæki
BMW E34 525i 1992 seldur með mikilli eftirsjá


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 17:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Bandit79 wrote:
fart wrote:
bebecar wrote:
fart wrote:
bebecar wrote:
Það er ömurlegt að heyra þetta Sveinn. Maður hefur ekki verið mikið að fylgjast með hér, nema sínum uppáhalds þráðum auðvitað og því er mjög svekkjandi að heyra af þessu.

Er engin smuga að horfa bara frá þessum áformum og fara bara í N/A og keyra? Bíllinn er stórglæsilegur hvernig sem aflið er og það ætti að vera leikur einn að raða inn hringjum á honum með óblásinni vél og hafa þvílíkt gaman af án þess að vera með mikinn magaverk.

Það er úr vöndu að ráða í það minnsta.

Sá möguleiki hefur veirð íhugaður, believe you me að ég hefði frekar viljað raða inn hringjum síðustu ár á 300ish hestum en að standa í þessu sem er núna að gerast.


Ég veit það nefnilega. Við höfum nokkrum sinnum rætt þetta. En er það þá ekki bara málið að snúa baki við þessu og raða inn hringjum... þ.e. ef budgetið er til í það eftir svona hamfarir?

Það get ég sagt þér að viðgerð á þessu kemur ekki úr mínu veski.


núna byrjar fjörið :popcorn:

Menn geta lesið hvað sem þeir vilja út úr þessu commenti mínu en ég skal bara útskýra það. Ég gaf skýr fyrirmæli, ekki keyra bílinn í stöppu og ekki sprengja mótorinn. Ef svo ólíklega vill til að mótorinn er farinn út af random mechanical failiure og reikningurinn lendir á mér mun ég EKKI endurbyggja mótorinn aftur, en hversu líklegt er að motor taki upp eitthvað mega failiure upp úr þurru þegar hann er í 100% standi (fyrir utan pínu olíulegka á drainum við turbos).

Ef ég fæ þetta ekki bætt verður bíllinn seldur án motor eða partaður út. Game over.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 18:14 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
Ég mun bara alls ekki skilja samt afhverju menn sem eyða öllum þessum peningum í mótorinn hjá sér eru ekki búnir að versla standalone..... staðin fyrir að vera alltaf að fara bakvið hlutina og láta þá virka.... en það kemur mótor veseninu kannski ekkert við. en það er bara alveg furðulegt.... Það er alltaf talað um kostnað enn það eru svo evo-ar og dót hérna heima sem eru með alveg jafn dýrar tölvur... En ég kem kannski of seint í þessar samræður.. enda ákvað ég fyrir löngu að vera ekkertað tjá mig um svona á netinu mikið það skilar engu....


Ég bara skelli mér í skúrinn með mitt litla flata skrúfjárn að stilla blönduna hjá mér :D

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 18:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Þetta comment þitt er alveg út úr kú. Það að mótorinn er farinn kemur Standalone, OEM ECU eða piggyback barasta ekki rassgat við, pardon my french. Ég fór nú bara t.d. út í skúr með Laptop og stillti blönduna á bílnum mínum án þess að drepa mótorinn.

Bíllinn var tjúnaður upprunalega með OEM tölvunni og besta fáanlega human touchi á markaðnum. Standalone er búnaður, hann þarf síðan að stilla. Stillingin er það sem getur/hefur farið úrskeiðis ekki búnaðurinn.

Það hvort að ég var búinn að eyða meiri pening eða ekki, en var nú þegar búið að eyða skiptir engu. Það var piggyback í bílnum sem hefði dugaði í tjúningu. Allavega gat ég stillt bílinn þannig að hann keyrði og fór ekki í flækju og hef ég nákvæmlega enga reynslu eða þekkingu á því.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 18:34 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
Enda sagði ég að þetta væri ekki á réttum tíma... og þetta væri ekki ástæðan fyrir að mótorinn fer....
En ég hef ekki heyrt í gunna síðan áður en hann fór að stilla bílinn hjá þér og veit bara jafn mikið og aðrir spjallverjar...
Og þykir leiðinlegt að svona hafi farið enn maður verður líka að taka inn í myndina að þú nefnir í svari þínu áðan að það sé mjög erfitt að sjá þegar þetta skeður nema að dyno kúrvan verður flöt og ef þetta hefur ekki komið fyrir á dynonum heldur á leiðinni heim er ansi erfitt að vita að þessu...
og alveg ótrúlegt að af öllu sem getur skeð að þetta sé akkurat það sem þarf að henda í þessu tilfelli...
Ýmislegt hefur farið úrskeðis við tuningar á bílum enn oftast hefur það nú ekki svona svakalegar afleiðingar.

Vona bara að það verði hægt að finna út úr þessu fljótlega til að fá niðurstöðu.

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT
PostPosted: Sat 05. Mar 2011 18:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Eftir því sem mér skillst heyrist pre-ignition ekki, en auðvitað á að sjást þegar bíll verður lean, nema hann hreinlega svelti í rönni, t.d. þar sem að það er lítið fuel eftir í tanknum, en auðvitað á maður ekki að taka rönn á low fuel.... Það er hægt að greina pre-ignition eftirá (að mér skillst) með því að skoða dyno gröf og sjá hvort að þau fletjast út þrátt fyrir viðbótarsnúninga.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 214, 215, 216, 217, 218, 219, 220 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 75 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group