bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 21:21

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 06:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Lindemann wrote:
ok, bíllinn var framleiddur sem bíll nr. 110 af 356, sem er alveg cool....

En bíllinn er bara miklu meira en það núna og ef þú ferð alla leið með hann, eins og ég hef trú á að þú gerir.....þá er þetta náttúrulega EINI bíllinn sem er akkúrat svona, sem er miklu meira töff en að geta rekist á 355 aðra á alveg eins bíl! 8)


Ætli þeim sé ekki búið að fækka aðeins... EN...

Ég er alveg sammála Lindemann.... ALL THE WAY....

S62... er fyrir alvöru karlmenn 8)


En S85?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 07:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
manni er farið að blöskra moddkröfurnar hjá nokkrum meðlimum ,,

nr,, 1 er að vera TEAM BE en fyrr má nú missa sig

Bara innkaupsverð á S85+kassi hleypur á slíkri upphæð,, að hægt er að kaupa alvöru tæki fyrir þann pening

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 07:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
manni er farið að blöskra moddkröfurnar hjá nokkrum meðlimum ,,

nr,, 1 er að vera TEAM BE en fyrr má nú missa sig

Bara innkaupsverð á S85+kassi hleypur á slíkri upphæð,, að hægt er að kaupa alvöru tæki fyrir þann pening


Rólegur Nafni :lol: Ég var nú bara að vísa í það að ef alvöru karlmenn brúka S62, hvað kallast þá maður sem á S85 eins og er í SB-5330.

Ég er EKKI að fara í vélarswap strax. Nema hreinlega að S50B30 geyspi golunni.

Annars má gera ráð fyrir því að S85 modd hlaupi á bilinu 20-30þúsund Evrur. Það er nú þegar til mótor+kassi á ebay á 15.000 evrur. Þá vantar allt rafmagnsdótið, sem og olíukælana og allt það stuff. Praktískast (ef þannig má að orðið komast :lol:) væri að kaupa tjónaðan M5 og rífa úr honum, selja svo restina á Ebay.

En það er margt sniðugra hægt að gera áður en maður fer í þannig æfingar.

Inntakið er rétt hjá þér Nafni. Eins og við upplifðum báðir þann 30.sept þá er hægt að fara ansi hratt yfir með "aðeins" tæplega 300 viljuga hesta.

En fyrir þá sem hafa gaman af þá hefði verið hægt að kaupa 2 ágætis E36 m3 fyrir þann pening sem ég er búinn að eyða í breytingar. Þannig að ef maður kryfur þetta til mergjar þá hefði verið hægt að kaupa 4x 7000 evru E36 M3 fyrir 1 x 14.000 evru GT + breytingarnar sem ég hef farið í. En það hefði nú klárlega ekki verið eins gaman 8)

Ég er nú ágætlega jarðbundinn í þessu enn sem komið er. 100kg þyngdarlosun + kanski nokkrir faldir hestar úr S50B30 væri alveg "nóg" til að geta leikið sér með mund "dýrari/öflugri" bílum, þ.e. ef maður reynir að leggja meiri áherslu á skillz.

Vélarswap er ekki á dagskrá fyrr en ég tel mig hafa virkilega þörf á því.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 07:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Alpina wrote:
manni er farið að blöskra moddkröfurnar hjá nokkrum meðlimum ,,

nr,, 1 er að vera TEAM BE en fyrr má nú missa sig

Bara innkaupsverð á S85+kassi hleypur á slíkri upphæð,, að hægt er að kaupa alvöru tæki fyrir þann pening


Rólegur Nafni :lol: Ég var nú bara að vísa í það að ef alvöru karlmenn brúka S62, hvað kallast þá maður sem á S85 eins og er í SB-5330.

Ég er EKKI að fara í vélarswap strax. Nema hreinlega að S50B30 geyspi golunni.

Annars má gera ráð fyrir því að S85 modd hlaupi á bilinu 20-30þúsund Evrur. Það er nú þegar til mótor+kassi á ebay á 15.000 evrur. Þá vantar allt rafmagnsdótið, sem og olíukælana og allt það stuff. Praktískast (ef þannig má að orðið komast :lol:) væri að kaupa tjónaðan M5 og rífa úr honum, selja svo restina á Ebay.

En það er margt sniðugra hægt að gera áður en maður fer í þannig æfingar.

Inntakið er rétt hjá þér Nafni. Eins og við upplifðum báðir þann 30.sept þá er hægt að fara ansi hratt yfir með "aðeins" tæplega 300 viljuga hesta.


Sveinn .. ég var ekki að beina orðnum til þín ..þú nefndir S85
aðrir nefndu S62

ég á bara við að meðlimakröfurnar eru orðnar himinháar

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 07:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
manni er farið að blöskra moddkröfurnar hjá nokkrum meðlimum ,,

nr,, 1 er að vera TEAM BE en fyrr má nú missa sig

Bara innkaupsverð á S85+kassi hleypur á slíkri upphæð,, að hægt er að kaupa alvöru tæki fyrir þann pening


Rólegur Nafni :lol: Ég var nú bara að vísa í það að ef alvöru karlmenn brúka S62, hvað kallast þá maður sem á S85 eins og er í SB-5330.

Ég er EKKI að fara í vélarswap strax. Nema hreinlega að S50B30 geyspi golunni.

Annars má gera ráð fyrir því að S85 modd hlaupi á bilinu 20-30þúsund Evrur. Það er nú þegar til mótor+kassi á ebay á 15.000 evrur. Þá vantar allt rafmagnsdótið, sem og olíukælana og allt það stuff. Praktískast (ef þannig má að orðið komast :lol:) væri að kaupa tjónaðan M5 og rífa úr honum, selja svo restina á Ebay.

En það er margt sniðugra hægt að gera áður en maður fer í þannig æfingar.

Inntakið er rétt hjá þér Nafni. Eins og við upplifðum báðir þann 30.sept þá er hægt að fara ansi hratt yfir með "aðeins" tæplega 300 viljuga hesta.


Sveinn .. ég var ekki að beina orðnum til þín ..þú nefndir S85
aðrir nefndu S62

ég á bara við að meðlimakröfurnar eru orðnar himinháar


Ok, já skil þig.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 07:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Veit nú ekki hvort menn séu með kröfur - er ekki einfaldlega verið
að vísa til þess sem Fart var búinn að tala um að gera?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 07:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Veit nú ekki hvort menn séu með kröfur - er ekki einfaldlega verið
að vísa til þess sem Fart var búinn að tala um að gera?


Það er alveg rétt, en menn kanski átta sig ekki á því að þegar ég tala um svona þá er það kanski meira framtíðarmúsík, heldur en eitthvað sem þarf að gerast fyrir mánaðarmót.

Aðgerðaráætlunin er c.a. svona

* Léttari og betri sæti
* keyra meira, læra betur á bílinn
* Létta bílinn / búr
* keyra meira
* Betra stýri sem situr aðeins nær mér
* Nokkrir viðbótarhestar (inntak/úttak) sub 2000 euros.
*
*
*
*
* Vélarswap (nema S50B30 látist áður)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 08:39 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
já ég held það hafi nú enginn verið með neinar kröfur um vélaswapp :lol:
þetta er náttúrulega rosa græja eins og hann er.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 11:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
Veit nú ekki hvort menn séu með kröfur - er ekki einfaldlega verið
að vísa til þess sem Fart var búinn að tala um að gera?


Það er alveg rétt, en menn kanski átta sig ekki á því að þegar ég tala um svona þá er það kanski meira framtíðarmúsík, heldur en eitthvað sem þarf að gerast fyrir mánaðarmót.

Aðgerðaráætlunin er c.a. svona

* Léttari og betri sæti
* keyra meira, læra betur á bílinn
* Létta bílinn / búr
* keyra meira
* Betra stýri sem situr aðeins nær mér
* Nokkrir viðbótarhestar (inntak/úttak) sub 2000 euros.
*
*
*
*
* Vélarswap (nema S50B30 látist áður)


Góður listi.

Hvernig var statusinn með afturbremsurnar - var allt komið í stand með þær?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 11:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:

Hvernig var statusinn með afturbremsurnar - var allt komið í stand með þær?


At the moment virðast þær vera nóg. Ég hef allavega ekki lennt í nenum vandræðum með þær að mér vitandi. Mín tilfinning er bara sú að fyrst það er ekki DSC í bílnum þá notar hann afturbremsurnar mjög lítið. Þyngdin er öll að framan við bremsun, og ég er bara nokkuð efins um að afturbremsurnar séu undir miklu álagi.

Samt sem áður hef ég augun alveg opin varðandi endurnýjun, en ég ætla ekki "all-out" í afturbremsur.

Það eru aftermarket diskar (boraðir Zimmermann) og Oem dælur á bílnum núna.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 11:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Flestir stock bmw hafa lítið sem ekkert átak á aftur bremsur,
þá einna helst minni bílar eins og 3línan,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 12:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Image

Maður yrði nú nokkuð áberandi líka í þessum litum :naughty:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 12:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Ekkert svona orange jukk, hvítann með "Warsteiner" á húddinu 8)

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 18:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
bimmer wrote:

Hvernig var statusinn með afturbremsurnar - var allt komið í stand með þær?


At the moment virðast þær vera nóg. Ég hef allavega ekki lennt í nenum vandræðum með þær að mér vitandi. Mín tilfinning er bara sú að fyrst það er ekki DSC í bílnum þá notar hann afturbremsurnar mjög lítið. Þyngdin er öll að framan við bremsun, og ég er bara nokkuð efins um að afturbremsurnar séu undir miklu álagi.

Samt sem áður hef ég augun alveg opin varðandi endurnýjun, en ég ætla ekki "all-out" í afturbremsur.

Það eru aftermarket diskar (boraðir Zimmermann) og Oem dælur á bílnum núna.


SPURÐI ÓLIVER út í zimmermann,, fínir diskar,,,,,,,,,,,NEMA á slaufunni

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Oct 2007 19:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:

Hvernig var statusinn með afturbremsurnar - var allt komið í stand með þær?


At the moment virðast þær vera nóg. Ég hef allavega ekki lennt í nenum vandræðum með þær að mér vitandi. Mín tilfinning er bara sú að fyrst það er ekki DSC í bílnum þá notar hann afturbremsurnar mjög lítið. Þyngdin er öll að framan við bremsun, og ég er bara nokkuð efins um að afturbremsurnar séu undir miklu álagi.

Samt sem áður hef ég augun alveg opin varðandi endurnýjun, en ég ætla ekki "all-out" í afturbremsur.

Það eru aftermarket diskar (boraðir Zimmermann) og Oem dælur á bílnum núna.


SPURÐI ÓLIVER út í zimmermann,, fínir diskar,,,,,,,,,,,NEMA á slaufunni


Ég held að hann hljóti að vera að tala um sem framdiskar. Ég hef sett hendina við afturbremsurnar eftir hot-lap og þær eru varla volgar. Það getur vel veirð að þær verpist og springi við hita.

BTW.. I just bought some seats...

http://cgi.ebay.com/ws/eBayISAPI.dll?Vi ... 0165578168

BARA sáttur með verðið :king:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group