bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 29. Mar 2024 08:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 354, 355, 356, 357, 358, 359, 360 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Tue 25. Dec 2012 15:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
ömmudriver wrote:

Það hlýtur að eiga að vera pakkning þarna aftan á lokinu líkt og á M20 eins og sést á þessari mynd sem ég tók af lokinu af M20 vélinni minni þegar ég tók það af vélinni:
Image

Þetta er bara örþunn pakkning og ég setti pakkningarlím með henni eftir að ég hafði hreinsað vel þar sem að hún átti að sitja bæði á vél og loki en nota bene ég gerði það bara vegna þess að mér tókst að rífa pakkninguna :x Og svo setti ég pakkningarlím undir lokið þar sem að það sest við pönnupakkninguna eins og Bentley manualinn sagði til um til þess að tryggja að það leki ekki olía með draslinu. Þegar ég skipti um pakkdósina þá setti ég hana ekki á nákvæmlega sama stað og gamla pakkdósin var heldur 1-2mm innar í lokinu svo að hún sæti ekki í sama farinu á sveifarásnum enda var gamla pakkdósin búin að búa til "far" í sveifarásnum.


Jújú það á að vera þunn pakkning, en fyllist þá þetta hólf ekki bara af olíu? Ég hefði haldið að það ætti engin olía að komast inn í þetta box til að byrja með? Mögulega þarf pakkdósin bara að sitja innar.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Dec 2012 16:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Nú er ég bara ekki nógu fróður um það hversu ofarlega olían situr í vélinni en það kemst alveg klárlega olía að þessu loki.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Dec 2012 17:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
ömmudriver wrote:
Nú er ég bara ekki nógu fróður um það hversu ofarlega olían situr í vélinni en það kemst alveg klárlega olía að þessu loki.

Já en ætti pakkdósin á sveifarásnum ekki að taka það?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Dec 2012 20:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Var engin pakkning? Það voru nú gæða vinnubrögð.
Það getur lekið ef þetta er bara klambrað á með kítti og engri pakkningu , það styður líka kenninguna um blautu boltana. Olía er ekki undanskilin þyngdaraflinu og leitar ekki uppávið , á fyrstu myndinni eru báðir efri boltarnir blautir að ofanverðu.
Þó að smiti með sveifarásspakkdós er ekki þar með sagt að swinghjól þeyti því um allt. Það gerist frekar sjaldan , eiginlega aldrei nema að lekinn sé ívið meiri , annars lekur það alltaf beint niður frá pakkdósina og niður á milli gírkassa og vélar.
Þessvegna er ég hræddur um að glímir við annan leka að auki þar sem blokkin virðist vera blaut töluvert ofanvið pakkdósarhúsið og startarinn einnig.

Niðurstaðan skal vera ný pakkning og ekkert kítti.

edit
kv gæinn með kommurnar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Dec 2012 21:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
slapi wrote:
Var engin pakkning? Það voru nú gæða vinnubrögð.
Það getur lekið ef þetta er bara klambrað á með kítti og engri pakkningu , það styður líka kenninguna um blautu boltana. Olía er ekki undanskilin þyngdaraflinu og leitar ekki uppávið , á fyrstu myndinni eru báðir efri boltarnir blautir að ofanverðu.
Þó að smiti með sveifarásspakkdós er ekki þar með sagt að swinghjól þeyti því um allt. Það gerist frekar sjaldan , eiginlega aldrei nema að lekinn sé ívið meiri , annars lekur það alltaf beint niður frá pakkdósina og niður á milli gírkassa og vélar.
Þessvegna er ég hræddur um að glímir við annan leka að auki þar sem blokkin virðist vera blaut töluvert ofanvið pakkdósarhúsið og startarinn einnig.

Niðurstaðan skal vera ný pakkning og ekkert kítti.

edit
kv gæinn með kommurnar

For what it's worth þá var svo massífur olíuleki þegar ég fékk bílinn til baka, það bókstaflega löðrandi allt. Þess vegna er erfitt að draga ályktanir. Blokkin er þurr fyrir ofan sveifarás inn, bæði inntaksplenium og úttaksmegin. Til að vera viss mun ég skipta um pakkdósina, og kaupa þessa pappapakkningu á lokið. Samt held ég að kíttið sé alls ekki verra, ef það er notað rétt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Dec 2012 08:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Hita- og olíuþolið kítti getur gert gæfumuninn, bæði að smyrja á pakkninguna og svo setja þunna rönd í samskeytin allan hringinn ef maður nennir. En ég er eiginlega 100% viss um að það sé einungis ein pakkdós á sveifarásnum sitt hvoru megin.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Dec 2012 08:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
JonFreyr wrote:
Hita- og olíuþolið kítti getur gert gæfumuninn, bæði að smyrja á pakkninguna og svo setja þunna rönd í samskeytin allan hringinn ef maður nennir. En ég er eiginlega 100% viss um að það sé einungis ein pakkdós á sveifarásnum sitt hvoru megin.


Já ég finn enga aðra pakkdós. Þessi sem ég er með lookar alveg 100% í lagi, enda nánast ný. Spurning hvort að það sé nóg að ýta henni 2-3mm innar, kanski alveg óþarfi að skipta um hana??

Það er örþunn pappapakkning á þessu loki, persónulega myndi ég alveg vilja nota gott silicone gasket og sleppa alveg pappanum. Þetta er allt spurning um að nota það rétt, ekki of mikið, hafa jafna rönd og láta það taka sig aðeins áður en maður setur saman.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Dec 2012 08:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Það er reyndar ekki mikið mál að skipta um pakkdósir og ekki spurning ef manni líður betur með nýja pakkdós. En það er alveg endalaust mikilvægt að hreinsa vel sætið fyrir pakkdósina, það þarf svo lítið til að búa til olíusmit :) þrífa sætið vel og án þess að gera yfirborðið gróft eða rispað. Þá ætti þetta að halda ef allt annað er í lagi :)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Dec 2012 09:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ég efast bara um að ég nái að panta nýja dós og fá hana á þessu ári. Það hefði verið gott að nýta tímann, er í fríi...... Reyndar vantar mig enn drifskaftið.

Bíllinn á að mæta í skoðun 10. Janúar, og ef ég missi af því slotti þarf ég að bíða eeeendalaust í röð.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Dec 2012 10:51 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
fart wrote:
Ég efast bara um að ég nái að panta nýja dós og fá hana á þessu ári. Það hefði verið gott að nýta tímann, er í fríi...... Reyndar vantar mig enn drifskaftið.

Bíllinn á að mæta í skoðun 10. Janúar, og ef ég missi af því slotti þarf ég að bíða eeeendalaust í röð.


Þar sem að ég gleymdi að panta sveifaráspakkdósina mína frá Pelicanparts þá keypti ég hana í Kistufelli og var hún frá Victor Reinz(kostaði reyndar alveg hálfan handlegg :x ). Er engin svipuð búlla eða verkstæði þarna í Lúx sem gæti átt þessa pakkdós eða er allt lokað þarna á milli jóla og nýárs?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Dec 2012 11:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
ömmudriver wrote:
fart wrote:
Ég efast bara um að ég nái að panta nýja dós og fá hana á þessu ári. Það hefði verið gott að nýta tímann, er í fríi...... Reyndar vantar mig enn drifskaftið.

Bíllinn á að mæta í skoðun 10. Janúar, og ef ég missi af því slotti þarf ég að bíða eeeendalaust í röð.


Þar sem að ég gleymdi að panta sveifaráspakkdósina mína frá Pelicanparts þá keypti ég hana í Kistufelli og var hún frá Victor Reinz(kostaði reyndar alveg hálfan handlegg :x ). Er engin svipuð búlla eða verkstæði þarna í Lúx sem gæti átt þessa pakkdós eða er allt lokað þarna á milli jóla og nýárs?


Það er allt opið á morgun, en það er sénslaust að einhver eigi þetta á lager. Best shot er að panta frá BMW, þeir eru oft með 1 day delivery.. Orginal pakkdósin kostar €80 ef ég man rétt, sem er bara rugl mikið, en örugglega vel þess virði. Það er bara mega freistandi að þrífa núverandi dós upp, ýta henni inn 2mm og halda svo áfram að raða saman.

Edit: Ég bíð samt þangað til á morgun, þessi partur "11142249533" er í fjandi mörgum BMW's.. athuga BMW og svo vélaverkstæðið sem planar heddin fyrir mig
Quote:
Part 11142249533 (Shaft seal) was found on the following vehicles:
114: Details on 114
114 1602 Sedan
114 2002 Sedan
114 2002tii Sedan

E12: Details on E12
E12 528i Sedan
E12 530i Sedan

E21: Details on E21
E21 320i Sedan

E23: Details on E23
E23 733i Sedan
E23 735i Sedan

E24: Details on E24
E24 630CSi Coupe
E24 633CSi Coupe
E24 635CSi Coupe
E24 M6 Coupe

E28: Details on E28
E28 533i Sedan
E28 535i Sedan
E28 M5 Sedan
E28 524td Sedan
E28 528e Sedan

E3: Details on E3
E3 2500 Sedan
E3 2800 Sedan
E3 2800Bav Sedan
E3 3.0S Sedan
E3 3.0SBav Sedan
E3 3.0Si Sedan

E30: Details on E30
E30 318i Sedan
E30 318i Coupe
E30 M3 Coupe
E30 325e Sedan
E30 325e Coupe
E30 325i Sedan
E30 325i Coupe
E30 325i Convertible
E30 325ix Sedan
E30 325ix Coupe
E30 318i Convertible
E30 318is Coupe

E32: Details on E32
E32 735i Sedan
E32 735iL Sedan

E34: Details on E34
E34 525i Sedan
E34 535i Sedan
E34 M5 3.6 Sedan
E34 525i Touring

E36: Details on E36
E36 318i Sedan
E36 318i Convertible
E36 318is Coupe
E36 318ti Compact
E36 320i Sedan
E36 325i Sedan
E36 325i Convertible
E36 325is Coupe
E36 323i Coupe
E36 323i Convertible
E36 328i Sedan
E36 328i Coupe
E36 328i Convertible
E36 M3 Convertible
E36 M3 Sedan
E36 M3 Coupe

E39: Details on E39
E39 528i Sedan
E39 525i Sedan
E39 525i Touring
E39 528i Touring
E39 530i Sedan

E46: Details on E46
E46 320i Sedan
E46 323Ci Convertible
E46 323Ci Coupe
E46 323i Sedan
E46 323i Touring
E46 325Ci Coupe
E46 325Ci Convertible
E46 325i Sedan
E46 325i Touring
E46 325xi Touring
E46 325xi Sedan
E46 328Ci Coupe
E46 328i Sedan
E46 330Ci Coupe
E46 330Ci Convertible
E46 330i Sedan
E46 330xi Sedan
E46 M3 Coupe
E46 M3 Convertible

E53: Details on E53
E53 X5 3.0i SUV

E60: Details on E60
E60 525i Sedan
E60 530i Sedan

E83: Details on E83
E83 X3 2.5i SUV
E83 X3 3.0i SUV

E85: Details on E85
E85 Z4 2.5i Roadster
E85 Z4 3.0i Roadster
E85 Z4 M3.2 Roadster

E86: Details on E86
E86 Z4 M3.2 Coupe

E9: Details on E9
E9 2800CS Coupe
E9 3.0CS Coupe

NK: Details on NK
NK 2000 Sedan

Z3: Details on Z3
Z3 Z3 M Coupe
Z3 Z3 M Roadster
Z3 Z3 1.9 Roadster
Z3 Z3 2.8 Roadster
Z3 Z3 2.5 Roadster
Z3 Z3 2.5i Roadster
Z3 Z3 2.8 Coupe
Z3 Z3 3.0i Coupe
Z3 Z3 3.0i Roadster

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Dec 2012 12:32 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
JonFreyr wrote:
Hita- og olíuþolið kítti getur gert gæfumuninn, bæði að smyrja á pakkninguna og svo setja þunna rönd í samskeytin allan hringinn ef maður nennir. En ég er eiginlega 100% viss um að það sé einungis ein pakkdós á sveifarásnum sitt hvoru megin.



Ég reif ásinn úr S50 hjá mér og já það er bara 1 dós hvoru megin.

Annars er hægt að finna málin á dósinni á realoem.com og fara svo í næstu búllu sem selur pakkdósir og panta eftir málinu.

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Dec 2012 16:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ég skoðaði pakkdósina alveg í ræmur og það er ekki séns að það hafi verið að leka með henni, ENDA var það ekki fyrr en að ég skoðaði þetta fyrir alvöru að ég fatta hvernig olían getur verið að koma þarna. Það er basically galopið inn í pönnu og því ALVEG crucial að það sé pakkning eða kítti á þessu loki allann hringinn. Þvílíkt klaufalegt að það hafi ekki verið gengið frá þessu betur. Pakkningin kostar c.a. €5 og fyrir utan það er í góðu lagi að nota bara kítti á þetta, ef það er vel gert.

Nú er ég ekki sérfræðingur í vélafræðum en það eru 8 boltar sem halda svinghjólinu á sveifarásnum. Ég tók eftir því að það voru tvær týpur af boltum, 6 og 2. Þeim var að auki raðað þannig á swinghjólið að þesir tveir voru sömu megin við miðjuna þannig að það var ekki ballance í þessu. Til gamans viktaði ég boltana og 6 þeirra eru 43 grömm, en hinir tveir eru 34 grömm. Það þýðir að öðru megin við miðju voru 172 grömm en hinum megin 154 grömm. Skiptir þetta ekki máli? eða er þetta óþarfa smámunasemi í bankernum?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Dec 2012 16:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Ef þú setur stuttu boltana á móti hvor öðrum þá á það að vera í lagi, minnir að þetta hafi verið svona á einni m30 vél hjá mér

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Dec 2012 17:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
sh4rk wrote:
Ef þú setur stuttu boltana á móti hvor öðrum þá á það að vera í lagi, minnir að þetta hafi verið svona á einni m30 vél hjá mér

þá er líka ballance, en það var einn 43gr bolti á milli þeirra hjá mér

auðvitað er þetta nálægt miðju og effectinn þvi minni. En ég tók t.d. eftir því að UUC pressuhúsð var með þremur litlum förum eftir bor, þar sem greinilega var verið að ballancera upp á gramm. Það var samt mjög utarlega.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 354, 355, 356, 357, 358, 359, 360 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group