bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 15:51

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 258, 259, 260, 261, 262, 263, 264 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Tue 25. Oct 2011 18:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Persónulega eftir að hafa lesið þetta þá myndi ég aldrei eiga viðskipti við svona mann.
Ég væri buinn að fara á taugum. Ekki er verið að gera þér greiða með gefa status report.
Ef námið er það mikilvægt, þá hefði hann átt að bíða með að taka svona verkefni að sér og gert það þegar hann er ready.

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Oct 2011 18:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ungur nemur , gamall temur

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Oct 2011 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Fatandre wrote:
Persónulega eftir að hafa lesið þetta þá myndi ég aldrei eiga viðskipti við svona mann.
Ég væri buinn að fara á taugum. Ekki er verið að gera þér greiða með gefa status report.
Ef námið er það mikilvægt, þá hefði hann átt að bíða með að taka svona verkefni að sér og gert það þegar hann er ready.

Ready?
Þegar þú tekur að þér svona "verkefni", þá órar nú engum fyrir því að total engine rebuild sé hluti af pakkanum.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Oct 2011 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
srr wrote:
Fatandre wrote:
Persónulega eftir að hafa lesið þetta þá myndi ég aldrei eiga viðskipti við svona mann.
Ég væri buinn að fara á taugum. Ekki er verið að gera þér greiða með gefa status report.
Ef námið er það mikilvægt, þá hefði hann átt að bíða með að taka svona verkefni að sér og gert það þegar hann er ready.

Ready?
Þegar þú tekur að þér svona "verkefni", þá órar nú engum fyrir því að total engine rebuild sé hluti af pakkanum.


þetta er reyndar laukrétt hjá Skúla

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Oct 2011 19:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Þetta var aldrei planið hjá neinum, það er klárt, en við lærum báðir vonandi eitthvað á þessu.

Við Gunni eigum það sameiginlegt að 2011 fer í sögubækurnar sem algjört disaster hvað bíladelluna varðar, nema jú að Gunni útskrifaðist, sem var stórt skref og glæsilegt.

Það verða ófáir fegnir þegar þetta er búið, ég er orðinn langþreyttur á að vera reiður og pirraður. Þeir sem þekkja mig vita að það er ekki í eðli mínu enda "glasið alltaf hálf-fullt" hjá mér en ekki hálf-tómt.

Held samt að menn þurfi ekki að hræðast viðskipti við Gunna, allavega ekki eftir þetta þar sem að þetta fer væntanlega í reynslubankann.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Oct 2011 19:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
srr wrote:
Fatandre wrote:
Persónulega eftir að hafa lesið þetta þá myndi ég aldrei eiga viðskipti við svona mann.
Ég væri buinn að fara á taugum. Ekki er verið að gera þér greiða með gefa status report.
Ef námið er það mikilvægt, þá hefði hann átt að bíða með að taka svona verkefni að sér og gert það þegar hann er ready.

Ready?
Þegar þú tekur að þér svona "verkefni", þá órar nú engum fyrir því að total engine rebuild sé hluti af pakkanum.


Reyndar ætla ég að mótmæla þessu. Svona disaster geta gerst hjá öllum sem eru að tjúna.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Oct 2011 19:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8503
Location: 101 RVK
Expect the best, prepare for the worst.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Oct 2011 20:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Flestir tjúnerar eru komnir með afsökunar bókina á flug samstundis og taka svo ekkert þátt í viðgerðum af neinu tagi.
Þetta kemur beint frá þeim sem vinna í þessum geira hérna í englandi og mörgum öðrum löndum. Ég hef ekki enn heyrt af neinum tjúner standa í neinu svipuðu nema dómari skipi svo fyrir. Það kemur aldrei ÞETTA ER BÓKAÐ MÉR AÐ KENNA OG ÉG REDDA ÞESSU útur kjaftinum á tjúner . Getið verið vissir um það .

Ef ég hefði vitað að þetta hefði tekið svona tíma þá hefði ég sent bílin eins og hann var bilaður, til Sveins og borgað fyrir viðgerð. Hann hefði þá runnað kerfið eins og hann kom með það. Kannski hefði það verið best. Enn hérna erum við núna og ekki hægt að snúa við.

Ef menn vilja ekki stunda viðskipti við mig þá er það bara þannig. Nóg af fólki sem bíður eftir að þetta klárist og ég komist að vinna fyrir þau. 9 eða 10 bílar sem bíða eftir tjúningu eins og staðan er núna allt á hold því þessi kemur fyrst. Sumir búnir að vera á hold í marga mánuði enn vilja bíða samt.

E46 M3 V10 (480-530hö)
AE86 20v NA (eitthvað klink)
Nissan 200SX S13 M60B40 Supercharged (400-420hö)
Toyota Supra 600hö+
í það minnsta tveir turbo bimmar, einn m50 og einn m20
3-4 Nissan 200SX turbo 300-400hö
og einn eða tveir E30 M20B25 bílar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 11:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Já við skulum ekki opna það "pandoras box" aftur og fara að ræða hverjum er hvað að kenna og hver ætti að borga og slíkt, þar sem að það er enginn að græða á þessu og þetta er bara leiðinlegt.

Jákvæðni hér eftir :o
Tekið vorið 2007 eftir að ég fékk bílinn úr bremsum, fjöðrun og CH's
Image

Febrúar 2007 (day of arrival)
Image


Tekið 2007 eftir að ég hafði snúið í Adenau Forst Chicane og skotið út öðrum kastaranum ásamt því að brjóta framsplitterinn.
Image

SPA 2009 (ef ég man rétt), bara góður dagur
Image

2009 á hvítu felgunum vs 2007 á CH
Image
Image

2009 Ein af mínum uppáhalds og Miss April myndin á M3Forum.net
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. Oct 2011 13:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Helvíti skemmtilegur dagur, páskarnir 2009 og allt á kafi í snjó. Keyrðum fyrst GP brautina og svo Slaufuna á eftir.
Image

Hérna var ég að keyra um Sumarið 2009 (eða 2008 ) og lenti í því að olía fór að sprautast út úr ventlalokspakkningunni og á exhaust manifoldin. Þegar við stoppuðum eftir þennan hring héldum við að það væri að kvikna í bílnum því að hann var orðinn fullur af reyk að innan :lol: Það sést smá blár reykur
Image

SPA 2008 ef ég man rétt.. Flottur dagur.
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Nov 2011 15:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Jæja......eitthvað að frétta :)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Nov 2011 16:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ég er búinn að kaupa nokkra nýja hluti, nota tækifærið, t.a.m. nýjan Vatnskassa núna áðan.

Þannig að það er slatti sem verður nýtt og/eða betra nú eða öðruvísi this time around.

Nýr vatnskassi
Nýr startari
Tvöföld olíuöndun
Betra olíudrain fyrir túrbós
S50B32 hedd (mjórri ventlaarmar sem þýðir líklega/mögulega minni olíunotkun.
Mun verklegri stimplar en áður þó báðir séu CP 8.5:1 Forged
VEMS í staðin fyrir BOSCH+Moristech+Gizzmo electronic boostcontroler+Knock link knock monitoring.
VANOS mögulega tjúnað "út" við 5500 - 6000 rpm til að ná meira top-end en látið halda sér á low end til að fá togið fljótar inn.
Supersprint endakútur
Tvöfalt EGT kerfi (bæði manifoldin)
Backpressure monitoring

Þetta er nokkuð verklegur listi :thup:

Svo mun ég hafa til sölu nokkra hluti ef menn hafa áhuga, aðallega rafmangshlutir til tjúningar eins og Moristech Piggybackið, Gizzmo boostcontrolerinn og Knock-Link knock monitoring dótið.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Nov 2011 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Er Knock monitoring dótið í lagi?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Nov 2011 19:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
:shock:

Rosalegur innkaupslisti

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Nov 2011 19:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
Er Knock monitoring dótið í lagi?


Það er enn til, enn það má bara festa þessa skynjara með 20nm átaki svo þeir virki rétt, þegar ég tók auka skynjarann af þá var hann alveg verulega hertur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 258, 259, 260, 261, 262, 263, 264 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 75 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group