bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 23:41

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 94, 95, 96, 97, 98, 99, 100 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Apr 2008 12:06 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 25. Oct 2006 15:42
Posts: 844
Location: Akureyri
enginn ferrari núna? ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Apr 2008 12:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
hehe.. það mátti reyna.. :lol:

kanski fullgróft.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Apr 2008 19:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
veit ekki af hverju ég er að segja frá þessu...

en þú náðir mér :oops:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 19:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Jæja nú er ég búinn að rúlla nærri 2000 km inn á bílinn síðan Turbo systemið fór, þar af c.a. 1400 eftir að mapið var gert og skipt var um headpakningu.

Bíllinn er að runna @ 14psi við 7.000 rpm sem gefur fræðilega alveg helling af hestum. Þetta þýðir basically að ég er að ná 8psi frekar snemma eða við 4-5k rpm. Það þýðir svo að maður getur keyrt helvíti "spirited" án þess að snúa í botn.

Í gær eftir Liv-Ars leikinn (nett pissed) keyrði ég heim helvíti skemmtilega sveitaleið með mörgum U-begjum og slatta up-hill. Djöfull var gaman að láta bílinn takast á við brekkuna og reva aldrei yfir c.a. 5500 rpm. Hann gersamlega mokast áfram.

Það fylgja þessu þó nokkur vandamál.
1. mega eyðsla enda er bíllinn að rönna aðeins of ríkur í rólegheitum
2. kúplingin á ekki mikið eftir og verður skipt út fyrir 600nm Sachs Racing eftir c.a. viku þegar búrið fer í.
3. Dekkin (þ.e. T1R) eiga ekki séns.

Svo hef ég aðeins lent í vandræðum með ganginn á honum þegar það er raki úti. Þá á hann það til að freta dálítið og neita að rev-a yfir 5000rpm þangað til að hann er orðinn heitur. Funky shit.. any ideas?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 20:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
fart wrote:

Svo hef ég aðeins lent í vandræðum með ganginn á honum þegar það er raki úti. Þá á hann það til að freta dálítið og neita að rev-a yfir 5000rpm þangað til að hann er orðinn heitur. Funky shit.. any ideas?


Falskt loft?

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 20:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Saxi wrote:
fart wrote:

Svo hef ég aðeins lent í vandræðum með ganginn á honum þegar það er raki úti. Þá á hann það til að freta dálítið og neita að rev-a yfir 5000rpm þangað til að hann er orðinn heitur. Funky shit.. any ideas?


Falskt loft?


Góð hugmynd

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 21:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þá myndi hann ekki halda 14psi boosti !!!!!!!!!!!!!!!!!

þetta liggur í mappinu, búið að setja fake viðnmá og eitthvða til að redda málunum, svo er hann BARA ríkur undir boosti. alveg suddalega mikið, nema við cirka 14psi og þar í kring, þar er hann fínn.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 21:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
fart wrote:

Svo hef ég aðeins lent í vandræðum með ganginn á honum þegar það er raki úti. Þá á hann það til að freta dálítið og neita að rev-a yfir 5000rpm þangað til að hann er orðinn heitur. Funky shit.. any ideas?


Ég verð að láta í ljós fáfræðina og fá að spyrja Gunna af hverju þetta gerist engöngu þegar rakt er úti?

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 21:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Saxi wrote:
fart wrote:

Svo hef ég aðeins lent í vandræðum með ganginn á honum þegar það er raki úti. Þá á hann það til að freta dálítið og neita að rev-a yfir 5000rpm þangað til að hann er orðinn heitur. Funky shit.. any ideas?


Ég verð að láta í ljós fáfræðina og fá að spyrja Gunna af hverju þetta gerist engöngu þegar rakt er úti?


Fyrir það fyrsta þá er maf-ið með auka viðnám, sem þýðir að það skilar ekki réttum loftmagns mælingum. Það er alveg huge mál þannig séð.
Hvort það sé eitt og sér að valda þessu efast ég um.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2008 06:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Saxi wrote:
fart wrote:

Svo hef ég aðeins lent í vandræðum með ganginn á honum þegar það er raki úti. Þá á hann það til að freta dálítið og neita að rev-a yfir 5000rpm þangað til að hann er orðinn heitur. Funky shit.. any ideas?


Ég verð að láta í ljós fáfræðina og fá að spyrja Gunna af hverju þetta gerist engöngu þegar rakt er úti?


Fyrir það fyrsta þá er maf-ið með auka viðnám, sem þýðir að það skilar ekki réttum loftmagns mælingum. Það er alveg huge mál þannig séð.
Hvort það sé eitt og sér að valda þessu efast ég um.


Þetta var í morgun, en bara þegar hann var kaldur. Aftur á móti gat ég revað past 5000 ef ég gerði það á lítilli gjöf. Eftir það gat ég gert allt sem ég vildi.

En ég þarf að tengja snúningshraðamælinn við Zeitronix boxið og taka mælingu, þá sést hvort hann er jafn ríkur sub 8psi í krúsing og hann er á fullri gjöf. Þ.e. þá get ég tekið marktækan log og sent á X og fengið annað map til baka, það stendur allavega til boða.

En Gunni ég held að það sé ekki rétt hjá þér að MAFinn sé ekki að mæla rétt þrátt yfir þessi viðnám sem voru sett. Viðnámin færðu bara range-ið á MAFinum. Mælingarnar sem hann sendir frá sér eru alveg réttar skillst mér.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Thu 10. Apr 2008 06:34, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2008 10:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
já þegar rangeið er fært hvað gerist þá?
var rangið fært í tölvunni líka?
þ.e allt rangið undir boosti líka?

Þegar þú setur viðnám í rás þá lækka voltin, tölvan bíður eftir voltunum, og þegar það kemur lægra enn er í raun þá leanast og kveikja verður röng.
Alveg eins og að vera með piggyback á kerfinu,.

Þegar tölvan vill fá 3volt fyrir X mikið loftmassa að koma inn og það kemur bara 2.6volt þá er hún ekki að skilja mafið rétt er það nokkuð?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2008 11:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Hélt að bíliinn hefði verið mappaður með þessari breytingu á MAFinum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2008 11:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Hélt að bíliinn hefði verið mappaður með þessari breytingu á MAFinum.


Hann var það.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2008 11:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
já þegar rangeið er fært hvað gerist þá?
var rangið fært í tölvunni líka?
þ.e allt rangið undir boosti líka?

Þegar þú setur viðnám í rás þá lækka voltin, tölvan bíður eftir voltunum, og þegar það kemur lægra enn er í raun þá leanast og kveikja verður röng.
Alveg eins og að vera með piggyback á kerfinu,.

Þegar tölvan vill fá 3volt fyrir X mikið loftmassa að koma inn og það kemur bara 2.6volt þá er hún ekki að skilja mafið rétt er það nokkuð?

Þú þarft ekki að breyta rangeinu í tölvunni Gunni. Þú breytir MAFinum þannig að hann vinnur eins og Porsche 993Turbo mafinn(almennt viðurkennt leið við að tjúna BMW FI bíla), þ.e. Mafinn er að senda frá sér skilaboð sem tölvan les úr.

Mapið er síðan búið til út frá því sem kemur úr skynjurum vélarinnar, þ.m.t. MAFskynjaranum og því sem stendur í Lambda/AFR gildum, kveikju, rpm og öllum mögulegum upplýsingum.

Þannig að það að breyta MAF viðnáminu er að gera akkúrat það sem það á að gera, það færir range-ið sem mafinn vinnur á.

Held að þú hljótir að vera að misskilja þetta eitthvað.

Mafinn er alveg að tala við tölvuna, það er ekki eins og tölvan sé alveg "hey, það er einhver búinn að fokka í mafinum" :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2008 11:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Svona þannig að ég reyni að útskýra hvernig kerfið hjá X sá Mafinn þá er kanski hægt að ýmynda sér að orginal BMW MAF vinni á dálkum A-F og röðum 1 - 25.

Við það að þrýsta lofti inn á bílinn og taka inn meira bensín var hann að Idle-a í röð t.d. 5 en var kominn í röð 25 við 6000rpm og því hættur að virka fyrir ofan það. Það var vandamálið sem við stríddum við.

Porsche Mafinn vinnur standard á röð 5-30 og nær því öllu range-inu sem ég þarf.

Forritið hjá X sagði s.s. að það væru nokkrar "raðir" ekki í notkun (raðir 1-5) og okkur vantaði akkúrat þær raðir aftanvið röð 25.

Það sem hann gerði því var að setja viðnám á signalið frá MAFinum sem færði virknissvið hans til þannig að hann fór að vinna eins og Porsche MAFinn.

Veit ekki hvort þetta útskýrir eitthvað, en allavega þá er mafinn bara að gera nákvæmlega sem hann á að gera, nema hann vinnur á öðru sviði en orginal og tölvan les svo úr því 100% rétt, enda hefur henni veri kennt að gera það með nýju prógrami á kubbnum.

Annaras veit ég lítið um þetta, en hef fengið útskýringu frá manni sem er mun færari en ég. :lol:

Þetta er allavega enn að virka, og eftir uþb 2000km akstur og þar af hörku brautarsession verður það nú bara að teljast ágætis árangur við 14psi á stock internals, er þaggi bara? Held allavega að menn væru nú almennt sáttir við þannig árangur úr tjúni.

Svo er bara spurning um að krossa fingur, tær og tungu að þetta haldi í sumar :naughty: [-o<

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 94, 95, 96, 97, 98, 99, 100 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 43 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group