bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 29. Mar 2024 07:47

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 364, 365, 366, 367, 368, 369, 370 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 16:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
hehe, væri samt aðeins of flott að vera með tvö screamer pipes :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 18:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Með því að breyta þessu ætti ég að ná á bilinu 25-30% Meira flæði.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 09:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Með því að breyta þessu ætti ég að ná á bilinu 25-30% Meira flæði.


Helduru að þetta hafi cappast mest þarna :?:

Er líka að pæla hvort að wastegate flappinn nær að opnast alveg með þetta eins og þetta var...

t.d. þekkt vandamál með HX35 á OEM Downpipe í RAM að flappinn nær ekki að opnast alveg.....

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 09:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
fart wrote:
Með því að breyta þessu ætti ég að ná á bilinu 25-30% Meira flæði.


Helduru að þetta hafi cappast mest þarna :?:

Er líka að pæla hvort að wastegate flappinn nær að opnast alveg með þetta eins og þetta var...

t.d. þekkt vandamál með HX35 á OEM Downpipe í RAM að flappinn nær ekki að opnast alveg.....

Það er vel athugað hjá þér, flappinn opnast bara 1/3 í mesta lagi, rekst í lokið um leið og armurinn fer að ýta í hann.. skelfilegt alveg.

Mótorinn er með 2x2.25" pústi frá verksmiðju, get ímyndað mér að 2x 1.9" geri honum ekki mikið gott í turbo formi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 15:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Það verður eitthvað erfitt að koma betri pípum að fremri bínunni.... :?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 16:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Það verður eitthvað erfitt að koma betri pípum að fremri bínunni.... :?


Sama vandamál hjá mér,,,,,,,, :?

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 16:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Af með draslið.... setja VGT á þetta :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 16:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
Af með draslið.... setja VGT á þetta :!:


Viktor Gösl Tuning

Viktor

Sorry ekki brjálast,, ég varð :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 17:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
Af með draslið.... setja VGT á þetta :!:


Viktor Gösl Tuning

Viktor

Sorry ekki brjálast,, ég varð :lol:



Image

En svona án gríns þá myndi ég frekar runna VGT heldur en svona bi-turbo/sequential turbo...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Feb 2013 06:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:

En svona án gríns þá myndi ég frekar runna VGT heldur en svona bi-turbo/sequential turbo...

Örugglega slatti sem þú myndir gera en ekki ég, en það er ekki planið hjá mér að breyta yfir í single á næstunni.

BTW O-hringurinn á kvarðahúsinu er alveg hlussu þykkur.. kanski ekkert skrítið að olía hafi frussast þarna upp þar sem að hann var ekki til staðar.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Feb 2013 12:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Angelic0- wrote:

En svona án gríns þá myndi ég frekar runna VGT heldur en svona bi-turbo/sequential turbo...

Örugglega slatti sem þú myndir gera en ekki ég, en það er ekki planið hjá mér að breyta yfir í single á næstunni.

BTW O-hringurinn á kvarðahúsinu er alveg hlussu þykkur.. kanski ekkert skrítið að olía hafi frussast þarna upp þar sem að hann var ekki til staðar.


Ég var að díla við nákvæmlega sama problem í síðustu viku... :lol:

Fann ekki réttan o-hring.... þannig að ég náði að bjarga þessu með því að setja 4 O-hringi í venjulegri stærð...

Frussaðist ekkert þannig séð uppúr í venjulegum akstri, en um leið og maður fór að taka þannig á þessu að það kom eitthvað boost... þá frussaðist upp úr kvarðagatinu :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 16:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fékk í pósti í dag 2 pakkningar á GT25 hús til að sjá fitment, stærðin er svipuð en formið vitlaust.... það þýðir væntanlega að Nissan SR20DET dótið passar ekki, en mögulega 1.8 dótið.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 17:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
sr20det kemur með Garret t28 orginal.
ca18det kemur með Garret t25 orginal.

Eitthvað svona væri því kannski líklegra til að ganga:
http://www.ebay.com/itm/Apex-turbo-elbow-downpipe-S13-with-bung-200SX-CA18DET-/350585164207?pt=UK_CarsParts_Vehicles_CarParts_SM&hash=item51a08111af

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 18:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
JOGA wrote:
sr20det kemur með Garret t28 orginal.
ca18det kemur með Garret t25 orginal.

Eitthvað svona væri því kannski líklegra til að ganga:
http://www.ebay.com/itm/Apex-turbo-elbow-downpipe-S13-with-bung-200SX-CA18DET-/350585164207?pt=UK_CarsParts_Vehicles_CarParts_SM&hash=item51a08111af


Skv seljandanum á pakkningunum eru sömu í GT25-28-30 þannig að ég er þá jafn fuckt þar, nema Nissan hafi verið með eitthvað sér design sem passar þá við mitt dót. Finnst það samt ólíklegt.

Ég þarf að komast að því hvaða bílar nota GT2252 OEM og vinna þetta þaðan. Mig rámar að þetta sé úr Diesel .. T.d. BD30TI sem er í litlum sendibíl/vörubíl (Nissan Trade)

Einnig Caterpillar 3304T :) efast um að ég finni eitthvað performance dót off the shelf

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Feb 2013 19:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Er GT2560R

http://turbochargerspecs.blogspot.com/2 ... 30-hp.html

Þetta er málið

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Last edited by Alpina on Mon 25. Feb 2013 20:01, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 364, 365, 366, 367, 368, 369, 370 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group