bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 18. Apr 2024 21:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 171, 172, 173, 174, 175, 176, 177 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Fri 28. May 2010 12:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Það er náttúrulega loft á kerfinu(forðabúrinu) og vökvinn þennst út við hita og þá kemur þrýstingur.. vonum að þetta sé bara vatnsdælan.. það er ódýrt fix :)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 12:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Er eitthvað vit í að vera að keyra bílinn fyrr en búið er að komast
fyrir þetta?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 12:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
bimmer wrote:
Er eitthvað vit í að vera að keyra bílinn fyrr en búið er að komast
fyrir þetta?



Hann ætti að geta rúntað á austin powers bílnum sínum á meðan það er verið að kíkja á þetta amk :mrgreen:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 12:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Einarsss wrote:
bimmer wrote:
Er eitthvað vit í að vera að keyra bílinn fyrr en búið er að komast
fyrir þetta?



Hann ætti að geta rúntað á austin powers bílnum sínum á meðan það er verið að kíkja á þetta amk :mrgreen:


Maður rönnar Cooperinn á meðan :D

Loftið hitnar fyrr en vatnið, og þennst meira út væntanlega.

Ég kem líka til með að setja VDO 1-10 bar mæli á vantið til að geta fylgst með því hvort að eitthvað af boostinu er að fara í kælivatnið, mig vantar bara mælahatt..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 13:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Vatn þennst meira út, 1600falt þegar það breytist í gufu, þú getur ýmindað þér hvernig það er þá við 300°C vatnhita í heddinu þegar vatnið er bara kyrrt og enginn hiti er dreginn úr heddinu því dælan er farin.

Þrýstingurinn sem myndast í kerfinu er hellingur, enn auðvitað gufar ekki upp allt vatnið heldur bara einhverjir hotspots enn ef það væri lagt á vélina myndi meira gufa upp.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 13:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Vatn þennst meira út, 1600falt þegar það breytist í gufu, þú getur ýmindað þér hvernig það er þá við 300°C vatnhita í heddinu þegar vatnið er bara kyrrt og enginn hiti er dreginn úr heddinu því dælan er farin.

Þrýstingurinn sem myndast í kerfinu er hellingur, enn auðvitað gufar ekki upp allt vatnið heldur bara einhverjir hotspots enn ef það væri lagt á vélina myndi meira gufa upp.


Ég bind allavega miklar vonir við að losna við þetta þrýstingsmál í kerfinu þegar ný vantsdæla verður komin í stað þessarar gömlu :thup: Það verður spennandi að draga gömlu dæluna út úr mótornum og sjá hvort að það sér eitthvað á henni.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 21:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Vatn þennst meira út, 1600falt þegar það breytist í gufu, þú getur ýmindað þér hvernig það er þá við 300°C vatnhita í heddinu þegar vatnið er bara kyrrt og enginn hiti er dreginn úr heddinu því dælan er farin.

Þrýstingurinn sem myndast í kerfinu er hellingur, enn auðvitað gufar ekki upp allt vatnið heldur bara einhverjir hotspots enn ef það væri lagt á vélina myndi meira gufa upp.


Hélt að það væri 1300 ,,, þar sem allar gastegundir þenjast út um þá tölu

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 22:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Vatn þennst meira út, 1600falt þegar það breytist í gufu, þú getur ýmindað þér hvernig það er þá við 300°C vatnhita í heddinu þegar vatnið er bara kyrrt og enginn hiti er dreginn úr heddinu því dælan er farin.

Þrýstingurinn sem myndast í kerfinu er hellingur, enn auðvitað gufar ekki upp allt vatnið heldur bara einhverjir hotspots enn ef það væri lagt á vélina myndi meira gufa upp.


Hélt að það væri 1300 ,,, þar sem allar gastegundir þenjast út um þá tölu



http://en.wikipedia.org/wiki/Steam

;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 23:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Vatn þennst meira út, 1600falt þegar það breytist í gufu, þú getur ýmindað þér hvernig það er þá við 300°C vatnhita í heddinu þegar vatnið er bara kyrrt og enginn hiti er dreginn úr heddinu því dælan er farin.

Þrýstingurinn sem myndast í kerfinu er hellingur, enn auðvitað gufar ekki upp allt vatnið heldur bara einhverjir hotspots enn ef það væri lagt á vélina myndi meira gufa upp.


Hélt að það væri 1300 ,,, þar sem allar gastegundir þenjast út um þá tölu



http://en.wikipedia.org/wiki/Steam

;)


Ok ...... vel gert :thup:


ég er með tillögu sem er röng :thdown:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 31. May 2010 11:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Byrjaði að rífa vantsdæluna af í gær. Þetta er nett rifrildi.. og frekar óþægilegt að komast að einum boltanum sem heldur vatnsdælunni. Á tímabili hélt ég að ég þyrfti að taka skynjarahjólilð af sveifarásnum, en á endanum reddaðist þetta. Thermostatinn er kominn úr sem og húsið fyrir hann, vantsdælan vill hinsvegar ekki af þar sem að einhver snillingur hefur festu hosurnar sem tengjast við hana þannig að hosuklemmurnar snúa niður og ég get því ekki losað þær. Það þýðir að ég þarf að rífa intake manifoldið af.

Það var mikið loft sem kom með þegar ég tók tappann af forðabúrinu, alveg ótrúlegt hvað það safnast mikið loft. Það má taka það fram að ég hafði ekki keyrt neitt ofboðslega í boosti til að safna öllu þessu lofti.

Ég hef aðeins verið að lesa mig til um þetta og mögulegar skýringar eru nokkrar (fyrir utan það að heddpakningin sé FUBAR).
1. einn talaði um að ef Thermostatinn væri ónýtur gæti það komið í veg fyrir eðlilega hringrás af vatni í kerfinu
2. tappinn var stundum nefndur, en hann er nýr hjá mér.
3. áhugaverð kenning kom frá kana sem runnar S50B30 non Turbo. Hann hafði ítrekað lent í því að það kæmi þrýstingur á kerfið, og þannig að það þrýsti vatni út um yfirfallið, ekki útaf hita heldur þrýstingi. Eftir að hafa reynt margt kom í ljós að forðabúrið var vitlaust tengt, þ.e. yfirfallið af vatnskassanum sem fer í forðabúrið hafði víxlast við yfirfallið úr forðabúrinu og niður á götu... ég þarf að finna myndir af þessu (orginal) og bera við hjá mér.

Það er aðeins farið að sjást í vantsdæluna og ég sé ekki að hún sé neitt skemmd... Vonandi eru partarnir komnir þannig að ég geti installað í kvöld.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Jun 2010 20:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Nýja Vatnsdælan komin í
Nýr Thermostat
50/50 Distilled vatn á móti frostlegi
1 brúsi af water wetter

Skv. manualnum eiga að fara 11lítrar af vökva á kerfið en það fóru ekki nema c.a. 8L. Kanski að það hafi verið eitthvað eftir í blokkinni.. :?

Ég er búinn að starta upp og láta ganga í 10mínútur, kanski þarf hann að ganga lengur til að lofttæma kerfið.


VDO 1-10Bar mælirinn installaður og sensorinn tengdur á vatnið, en það er eitthvað vitlaust í þessu, annaðhvort ósamstæður skynjari og mælir eða víravitleysa. Allavega fer mælirinn beint í rjúkandi botn þegar ég svissa á. :x

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Jun 2010 20:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Vitlaus tengdur :)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Jun 2010 07:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
JonFreyr wrote:
Vitlaus tengdur :)


Það var það sem ég hugsaði, en þetta er ekki beint eldflaugaverkfræði, samt...

Mælirinn er með 5 tengjum.
+ fyrir Switched power
- Jörð
S Signal
Pera
Pera

Skynjarinn er bara með 1 tengi.

Þess vegna skil ég ekki hvernig það er hægt að klúðra þessu. mig grunar ósamstæðan skynjara og mæli.. en ég mun glaður taka á mig einföld mistök ef það verður til að laga þetta.

En.. að bílnum. Ég lét hann ganga í morgun um 15mín í lausagangi fyrir utan heima (nágrönnunum til mikillar ánægju (enda klukkan 6.45)). Tékkaði vatnið og það var enn nóg í forðabúrinu, prufaði að rev-a bílinn og þá kom vatn úr yfirfallinu á vatnskassanum upp í resorvoir sem segir mér allavega að vatnsdælan sé að virka. Tappinn fór þá á og ég keyrði smá spöl. Tók aðeins á bílnum, lét hann kólna í 1klst og athugaði með þrýsting, allar hosur eins mjúkar og þær geta orðið (enginn þrýstingur). Setti aftur í gang, hitaði upp, keyrði um 5km og tók aftur á bílnum upp í uþb 12psi. Stoppaði, tékkaði hosurnar og þær vour orðnar aðeins stífari, en engan vegin þrútnar eins og fyrir síðustu aðgerð.

Vonandi er þetta komið í lag...

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Jun 2010 09:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
fart wrote:
JonFreyr wrote:
Vitlaus tengdur :)


Það var það sem ég hugsaði, en þetta er ekki beint eldflaugaverkfræði, samt...

Mælirinn er með 5 tengjum.
+ fyrir Switched power
- Jörð
S Signal
Pera
Pera

Skynjarinn er bara með 1 tengi.

Þess vegna skil ég ekki hvernig það er hægt að klúðra þessu. mig grunar ósamstæðan skynjara og mæli.. en ég mun glaður taka á mig einföld mistök ef það verður til að laga þetta.

En.. að bílnum. Ég lét hann ganga í morgun um 15mín í lausagangi fyrir utan heima (nágrönnunum til mikillar ánægju (enda klukkan 6.45)). Tékkaði vatnið og það var enn nóg í forðabúrinu, prufaði að rev-a bílinn og þá kom vatn úr yfirfallinu á vatnskassanum upp í resorvoir sem segir mér allavega að vatnsdælan sé að virka. Tappinn fór þá á og ég keyrði smá spöl. Tók aðeins á bílnum, lét hann kólna í 1klst og athugaði með þrýsting, allar hosur eins mjúkar og þær geta orðið (enginn þrýstingur). Setti aftur í gang, hitaði upp, keyrði um 5km og tók aftur á bílnum upp í uþb 12psi. Stoppaði, tékkaði hosurnar og þær vour orðnar aðeins stífari, en engan vegin þrútnar eins og fyrir síðustu aðgerð.

Vonandi er þetta komið í lag...


Hvernig leit vatnsdælan út hjá þér? Ég veit að vandamálið lýsti sér svipað með ofhitnunina hjá mér og þegar ég tók vatnsdælun út var plaststykkið brotið, þurfti að troða hendinni inn í blokkina til að ná einu plaststykki.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Jun 2010 09:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
jonthor wrote:
Hvernig leit vatnsdælan út hjá þér? Ég veit að vandamálið lýsti sér svipað með ofhitnunina hjá mér og þegar ég tók vatnsdælun út var plaststykkið brotið, þurfti að troða hendinni inn í blokkina til að ná einu plaststykki.


Vatnsdælan var úr járni, og sýndi engin merki um skemmdir, kanski smá "play" í henni.


BTW... líklega búinn að finna hvað er að VDO dæminu. Skynjarinn(sender) gerir að sjálfsögðu ráð fyrir að vera skrúfaður inn í blokkina. Hann er tengdur í vatnið hjá mér (Gúmíslöngu af yfirfallinu á vatnskassanum) og er því ójarðtengdur. Ég þarf því að henda jörð á hann, sem ætti varla að vera stórmál.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 171, 172, 173, 174, 175, 176, 177 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group