bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 19. Apr 2024 08:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Jun 2007 03:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gdawg wrote:
fart wrote:
Það er samt nokkuð ljóst að

1. ég get farið mun hraðar ef ég fæ mér semi-slicks
2. powerið í bílnum virðist vera í lagi, sérstaklega top-end
3. ég gæti alveg notað meira low-end power
4. Oliver (held ég) sagði mér að stífa bílinn upp að aftan til að minnka undirstýringu.
5. þetta er BARA gaman!


Smá pæling varðandi 4. þá gætu aukaverkanir af því að stífka afturendan orðið minna grip út úr beygju að aftan (power down over steer), spurning hvort að það er kannski það sem þú vilt! :D

Hvernig understeer er þetta nákvæmlega, nærðu gripi í byrjun og skrikar framendinn síðan út eða er erfitt að miða bílnum inn í beygjuna ?

Ef þú ætlar á endanum að fá þér ný dekk þá er spurninga að halda setup-inu eins og það er núna (allavega ekki eyða pening í gorma) og prófa sig frekar áfram á nýju dekkjunum.


Er þessi bíll ekki með coilovers ?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Jun 2007 07:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það er lítið mál að stýra bílnum inn, en svo missir hann gripið.

Hann er svo gripmikill að aftan núna að hann nær ekki að losa afturendan við gjöf, en hann losar afturendan í lift off.

Jú það eru H&R clubsport coilovers og stillanlegar H&R jafnvægisstangir. það sem ég ætla að prufa að gera er að setja innri götin á jafnvægisstönumun að aftan.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Jun 2007 14:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég nennti ekki að flétta til baka ;)

En ég huga að það sé einmitt sterkur leikur að stífa bílinn að aftan...

Svo er auðvitað ekkert að því að yfirstýra í beygjur, það er jú betra en að undirstýra ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Jun 2007 14:52 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Angelic0- wrote:
gdawg wrote:
fart wrote:
Það er samt nokkuð ljóst að

1. ég get farið mun hraðar ef ég fæ mér semi-slicks
2. powerið í bílnum virðist vera í lagi, sérstaklega top-end
3. ég gæti alveg notað meira low-end power
4. Oliver (held ég) sagði mér að stífa bílinn upp að aftan til að minnka undirstýringu.
5. þetta er BARA gaman!


Smá pæling varðandi 4. þá gætu aukaverkanir af því að stífka afturendan orðið minna grip út úr beygju að aftan (power down over steer), spurning hvort að það er kannski það sem þú vilt! :D

Hvernig understeer er þetta nákvæmlega, nærðu gripi í byrjun og skrikar framendinn síðan út eða er erfitt að miða bílnum inn í beygjuna ?

Ef þú ætlar á endanum að fá þér ný dekk þá er spurninga að halda setup-inu eins og það er núna (allavega ekki eyða pening í gorma) og prófa sig frekar áfram á nýju dekkjunum.


Er þessi bíll ekki með coilovers ?


Þú breytir veltistífleika (rollstiffness) með gormum og anti-roll bars.

fart wrote:
Það er lítið mál að stýra bílnum inn, en svo missir hann gripið.

Hann er svo gripmikill að aftan núna að hann nær ekki að losa afturendan við gjöf, en hann losar afturendan í lift off.

Jú það eru H&R clubsport coilovers og stillanlegar H&R jafnvægisstangir. það sem ég ætla að prufa að gera er að setja innri götin á jafnvægisstönumun að aftan.


Er bíllinn nokkuð að snerta bump stop gúmmíið??

Ég geri ráð fyrir því að þetta sé þá í raun exit understeer. Þá er þetta alveg rétt sem þeir segja. Það er lítið hægt að hafa áhrif á gripið að framan þar sem öll vigtin er á afturöxlinum.
Önnur atriði sem mögulega geta líka haft áhrif eru; of mikil toe að framan og ekki nógu mikið droop að framan, ef þú getur stillt það.

Ég geri líka ráð fyrir að þú sért að gefa bílnum allt sem hann getur, ef ekki þá er það númer 1,2 & 3 8)

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Jun 2007 20:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Undirstýringin kemur um miðja begju og endist hana, ég þarf að fara af gjöfinni til að fá þungaflutning.

Eina leiðin til að fá yfirstýringu er að taka lift off, eða torque brake.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Jun 2007 21:14 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Mjög furðulegur ballance á aflmiklum afturdrifsbíl, hegðar sér eins og hann sé með framdrif!!

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Jun 2007 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
En er hann að rolla nokkuð of mikið?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Jun 2007 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gdawg wrote:
Mjög furðulegur ballance á aflmiklum afturdrifsbíl, hegðar sér eins og hann sé með framdrif!!


Nah.. ekki alveg. Þetta er bara pjúra gripleysi vegna þess að dekkin eru ekki að ráða við fjöðrunina.

Fyrsti hringur var mun betri en þriðji, greinilegt að dekkin urðu mun verri við að hitna mikið. Hugsanlega verða dekkin of heit þar sem að bremsurnar eru að refsa þeim svakalega. Ég gat komið á fljúgandi siglingu að begju, negldi niður og svo af bremsunni til að byrja að beygja.. en þá voru dekkin kanski orðin of heit.

Ballance-inn er nefnilega fínn, ef ég negli niður fyrir begju og skipti niður þá næ ég ágætis 4wheel drifti. Það eru hairpins og slow corners sem eru að drepa mig.

Kanski erfitt að lýsa þessu. Eina sem ég get sagt er að við gjöf losa ég ekki hjól að aftan, bara sénslaust. Kanski er málið að losa hann aðeins að aftan með því að stilla jafnvægisstöngina stífari og hugsanlega lækka hann um 5-10mm að aftan. Við það ætti hann að fá betri ballance við gjöf.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Jun 2007 21:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
slapi wrote:
En er hann að rolla nokkuð of mikið?


Eiginlega alveg laus við bodyroll. Mun auðveldara að losa upp afturendan á bodyroll

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Jun 2007 23:21 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Það þarf þá kannski 911 akstursstíl á þetta!
Verður gaman að vita hvort þér tekst að losna við þetta með stillingum, nóg ætti að vera af þeim 8)

Bara svona svo maður velti fleiru fyrir sér, er bíllinn að lyfta framhjólunum í beygjunum? Er búið að stilla cornerweights?

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Jun 2007 08:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gdawg wrote:
Það þarf þá kannski 911 akstursstíl á þetta!
Verður gaman að vita hvort þér tekst að losna við þetta með stillingum, nóg ætti að vera af þeim 8)

Bara svona svo maður velti fleiru fyrir sér, er bíllinn að lyfta framhjólunum í beygjunum? Er búið að stilla cornerweights?


Ég hef ekki fundið fyrir því að hann lyfti hjóli. Nei það er ekki búið að stilla cornerweights.

Bíllinn hjá Þórði þríhjólar í gegnum sumar begjur. Bara svalt að sjá það.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Jun 2007 14:31 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Þá er sennilega besti byrjunarpunkturinn að stilla cornerweights og gera það rétt, þ.e.a.s með þig sitjandi í bílstjórasætinu og sjá hvernig bíllinn hegðar sér eftir það.

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Jun 2007 14:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
betri dekk kannski ? :oops:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Jun 2007 15:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
aronisonfire wrote:
betri dekk kannski ? :oops:

Klárlega.

kaupi mér vonandi Michelin Pilot Sport Cup fyrir helgi ef einhver er með það á Lager í Lúx.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Jun 2007 19:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Undirstýringin kemur um miðja begju og endist hana, ég þarf að fara af gjöfinni til að fá þungaflutning.

Eina leiðin til að fá yfirstýringu er að taka lift off, eða torque brake.


Eða stíga sundur og standann 18 og sleppa :roll:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 44 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group