bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 23. Apr 2024 23:17

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Jun 2007 18:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Microupdate.

Fór með bílinn í dag til helvíti skemmtilegra Ítala sem eru með verkstæði hér 1.5km frá húsinu sem ég bý í.

Þeir s.s. gera við allskonar bíla og annar bróðirinn keppir á Peugeot 206 í einhverjum "one type" kappaksti (fullpreppaður bíll með búri og slikkum).

Þeir bræður eiga ágætis safn bíla, t.d.
Integrale HF með stærri túrbínu og græjum
Intregrale Martini Racing (örfáir framleiddir)
Ferrari 308 undir teppi á verkstæðinu
Ferrari 550 2001 keyrðan 25þús og eins og nýr og...
Alveg helmagnaðan LAGUNA SECA bláan E46 M3 heavy moddaðan.

Ég fékk einmitt rúnt í þeim bíl áðan eftir að hafa tekið "race driver" bróðurinn í mitt fræga S6 LC LuxRönn. Þessi E46 BARA VIRKAR. Modds eru knastásar, Alpha-N, CSL airbox, FULL Eisenmann púst frá mótor og lægra drif, shortshifter og GT3 sæti. Magnaður bíll. BBS LM með svörum miðjum og CSL look. Brjálæðislega cool sound í honum.

Anyways... back to the topic. Ég fór með GTinn til þeirra til að installa Powerflex fóðringum í spyrnurnar að framan.. Þegar ég kom að sækja bílinn þá sögðu þeir mér að þeir hefðu ekkert gert við bílinn, og áður en ég byrjaði að verða pissed þá sögðu þeir mér að það væru einhverjar fyrir spes fóðringar í spyrnunum til að vinna með negative camber að framan?? þekkir þetta einhver.. Anyway ef þeir hefðu sett powerflexið þá hefði bíllinn orðið mjög skrítinn og þeir vildu meina að hann væri mun betri í óbreyttu formi, þ.e. með þessu moddaða dóti sem var í honum. Þetta virka líka mjög heiðarlegir gaurar (samt Ítalir) því þeir rukkuðu ekki krónu.

Við fórum að ræða mótorbreitingar eða swapps... því ég hef verið að hugleiða vetrarverkefni í formi S62 Transplant.

Þeir sögðu að það yrðu MEGA mistök. Bíllinn myndi missa allan karakter við það, og að setja Turbo eða Supercharger væri bara ekki máli (þeirra álit).
Það sem þeir vilja gera er að tjúna S50B30 sem er að þeirra mati besti 6cyl mótorinn frá BMW til að tjúna og sá LANG sterkasti. Meira að segja svo öflugur að sumir þeirra sem race-a E46 M3 (sérstaklega í 24hour dæmum) swappa S54 út fyrir Old-fashoned single vanos S50B30. Það sem er síðan gert er 3.4L modd, knastásar, airbox, Alpha-N og exhaust alla leið.. fyrir slatta en 380 alvöru 8000rpm hestar og öskur í stíl.

Svei-mér-þá hljómar ANSI FREISTANDI 8)

Vonandi að Onno regnguð meginlandsins sleppi regndansinum í kvöld því að á morgunn er RÖNN :o

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Jun 2007 19:27 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Held að spyrnufóðringarnar í M3 séu með smá offset, þ.e. gatið ekki í miðjunni.

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Jun 2007 19:32 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Rönn rönn rönn... hrikalega líst mér vel á þetta.

Ég bara verð að kíkja út á Spa næstu helgi (það er ekki núna heldur helgin eftir þessa) :wink:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Jun 2007 22:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
saemi wrote:
Rönn rönn rönn... hrikalega líst mér vel á þetta.

Ég bara verð að kíkja út á Spa næstu helgi (það er ekki núna heldur helgin eftir þessa) :wink:


Ég býð þér á rúntinn.

BTW á Powerflex spyrnufóðringar til sölu á lítið ef einhver þarf.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Jun 2007 22:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
saemi wrote:
Rönn rönn rönn... hrikalega líst mér vel á þetta.

Ég bara verð að kíkja út á Spa næstu helgi (það er ekki núna heldur helgin eftir þessa) :wink:


Ég býð þér á rúntinn.

BTW á Powerflex spyrnufóðringar til sölu á lítið ef einhver þarf.


PM með verð, og myndir af fóðringunum... eru þetta ALLAR fóðringarnar einsog þær leggja sig ?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 05:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég er búinn að fatta hvað var málið með fóðringarnar.

Gaurinn hefur sent mér rangar fóðringar. Skv. heimasíðu Powerflex þá eru til tvær týpur.

Front Lower
Wishbone Rear Bush
eccentric (each)
PFF5-303

og

Front Lower
Wishbone Rear Bush
2 per car (each)
PFF5-301

og svo

PFF5-303 is an eccentric bush for the M3 or where increased castor is required


S.s. ég er með glænýjar NON M e36 spyrnufóðringar og þá skil ég alveg hvað Ítalinn var að tala um. Ég hef fengið "301" sent er þarf að fá "303"

Þetta er komið í söludálkinn HÉR

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 13:51 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
Microupdate.

Fór með bílinn í dag til helvíti skemmtilegra Ítala sem eru með verkstæði hér 1.5km frá húsinu sem ég bý í.

Þeir s.s. gera við allskonar bíla og annar bróðirinn keppir á Peugeot 206 í einhverjum "one type" kappaksti (fullpreppaður bíll með búri og slikkum).

Þeir bræður eiga ágætis safn bíla, t.d.
Integrale HF með stærri túrbínu og græjum
Intregrale Martini Racing (örfáir framleiddir)
Ferrari 308 undir teppi á verkstæðinu
Ferrari 550 2001 keyrðan 25þús og eins og nýr og...
Alveg helmagnaðan LAGUNA SECA bláan E46 M3 heavy moddaðan.

Ég fékk einmitt rúnt í þeim bíl áðan eftir að hafa tekið "race driver" bróðurinn í mitt fræga S6 LC LuxRönn. Þessi E46 BARA VIRKAR. Modds eru knastásar, Alpha-N, CSL airbox, FULL Eisenmann púst frá mótor og lægra drif, shortshifter og GT3 sæti. Magnaður bíll. BBS LM með svörum miðjum og CSL look. Brjálæðislega cool sound í honum.

Anyways... back to the topic. Ég fór með GTinn til þeirra til að installa Powerflex fóðringum í spyrnurnar að framan.. Þegar ég kom að sækja bílinn þá sögðu þeir mér að þeir hefðu ekkert gert við bílinn, og áður en ég byrjaði að verða pissed þá sögðu þeir mér að það væru einhverjar fyrir spes fóðringar í spyrnunum til að vinna með negative camber að framan?? þekkir þetta einhver.. Anyway ef þeir hefðu sett powerflexið þá hefði bíllinn orðið mjög skrítinn og þeir vildu meina að hann væri mun betri í óbreyttu formi, þ.e. með þessu moddaða dóti sem var í honum. Þetta virka líka mjög heiðarlegir gaurar (samt Ítalir) því þeir rukkuðu ekki krónu.

Við fórum að ræða mótorbreitingar eða swapps... því ég hef verið að hugleiða vetrarverkefni í formi S62 Transplant.

Þeir sögðu að það yrðu MEGA mistök. Bíllinn myndi missa allan karakter við það, og að setja Turbo eða Supercharger væri bara ekki máli (þeirra álit).
Það sem þeir vilja gera er að tjúna S50B30 sem er að þeirra mati besti 6cyl mótorinn frá BMW til að tjúna og sá LANG sterkasti. Meira að segja svo öflugur að sumir þeirra sem race-a E46 M3 (sérstaklega í 24hour dæmum) swappa S54 út fyrir Old-fashoned single vanos S50B30. Það sem er síðan gert er 3.4L modd, knastásar, airbox, Alpha-N og exhaust alla leið.. fyrir slatta en 380 alvöru 8000rpm hestar og öskur í stíl.

Svei-mér-þá hljómar ANSI FREISTANDI 8)

Vonandi að Onno regnguð meginlandsins sleppi regndansinum í kvöld því að á morgunn er RÖNN :o


Þetta er akkúrat það sem mér datt í hug mannstu :D Lýst vel á þessa gaura :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 19:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Fór á Nuerburgring í dag og tók dry run (loksins).

Bíllinn höndlar fínt en dekkin eru ekki nægjanlega gripmikil, ég er að yfirkeyra þau svakalega, það kemur undirstýring en ekki mikil yfirstýring nema í lift-off eða bremsun í begju (sem er í raun bannað).

Ég á ekki breik að hanga í Þórði sökum yfirburðar grips hjá honum og meira power.

Þórður kynnti mig fyrir Tauber mönnum og það eru alvöru tunerar, vita helvíti margt og geta bjargað hlutunum, t.d. var skell laptop á minn og airbag ljósið slökkt, sem og lesið út að airflow meterinn er sennilega ónýtur.

Ég tók 3 hringi í röð og var löðursveittur eftir að hafa elt þórð og Thorleif (M3 CSL) og gert mitt besta til að halda í við þá. Ég hugsa að ég hefði getað það svona c.a. ef ég hefði haft semi-slicks.

Það var nett GPS tilraun í gangi, ég var með GPS úrið mitt (hlaupagræjuna) og hart-rate monitor.

Besti hringurinn var aðeins undir 8:50 (BTG) sem er víst bara helvíti gott miðað við bílinn minn og venjuleg dekk.

Meðfylgjandi er screenshot af síðasta hringnum.

Image

Þarna sést að top speed er uþb 220, og meðal hartbeat 150bpm sem og hæðarmismunurinn.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Djöfulsins snilld er að skoða þetta svona!

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 20:17 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Er það rétt lesið úr þessu hjá mér að á beina kaflanum lækkar hjartslátturinn en í beygjum og látum þá fer hann uppúr öllu? :þ


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Jun 2007 21:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
JonHrafn wrote:
Er það rétt lesið úr þessu hjá mér að á beina kaflanum lækkar hjartslátturinn en í beygjum og látum þá fer hann uppúr öllu? :þ


Já, það er ekkert mál að keyra hratt, en það er stressandi að koma á fljúgandi siglingu inn í 90°begju.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Jun 2007 00:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
:shock: :shock: 8) 8) 8) 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Jun 2007 07:12 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Thrullerinn wrote:
Djöfulsins snilld er að skoða þetta svona!


Mjög gaman að sjá þetta svona.... Hörku akstur hjá þér líka...

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Jun 2007 07:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það er samt nokkuð ljóst að

1. ég get farið mun hraðar ef ég fæ mér semi-slicks
2. powerið í bílnum virðist vera í lagi, sérstaklega top-end
3. ég gæti alveg notað meira low-end power
4. Oliver (held ég) sagði mér að stífa bílinn upp að aftan til að minnka undirstýringu.
5. þetta er BARA gaman!

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Jun 2007 23:00 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
fart wrote:
Það er samt nokkuð ljóst að

1. ég get farið mun hraðar ef ég fæ mér semi-slicks
2. powerið í bílnum virðist vera í lagi, sérstaklega top-end
3. ég gæti alveg notað meira low-end power
4. Oliver (held ég) sagði mér að stífa bílinn upp að aftan til að minnka undirstýringu.
5. þetta er BARA gaman!


Smá pæling varðandi 4. þá gætu aukaverkanir af því að stífka afturendan orðið minna grip út úr beygju að aftan (power down over steer), spurning hvort að það er kannski það sem þú vilt! :D

Hvernig understeer er þetta nákvæmlega, nærðu gripi í byrjun og skrikar framendinn síðan út eða er erfitt að miða bílnum inn í beygjuna ?

Ef þú ætlar á endanum að fá þér ný dekk þá er spurninga að halda setup-inu eins og það er núna (allavega ekki eyða pening í gorma) og prófa sig frekar áfram á nýju dekkjunum.

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group