bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 16. Apr 2024 10:16

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 206, 207, 208, 209, 210, 211, 212 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sat 12. Feb 2011 17:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Fyrst impressions á MAP sensor conversion :

Gengur að einhverju leiti, enn mig vantar helst bara að komast í original tölvuna , bensín og kveikju möppin og þá er svona map sensor conversion töluvert auðveldari heldur enn með piggybackinu.

Og þá gengur þetta upp án þess að kaupa standalone eða MAF.
Væri meira að segja séns að losa sig við piggybackið alveg.

Ég náði að keyra bílinn enn sumir partar af mappinu t.d í lausagang fara niður í -65% og tveim cellum fyrir ofan er það 25% í +.

Þannig að hreyfingin á breytingu er ekki alveg nógu smooth.

Enn hann gékk allaveganna lausgang smooth í fyrsta skipti síðan ég hef séð þennan bíl :lol:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Feb 2011 17:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:

Gunni er með hugmynd, sem er verið að skoða :alien:


M30B35 ?? :lol:


Já, Gunni ætlar að rigga upp tímavél því við ætlum aftur í tímann, þá var geðveikt að vera með 200ps. Allt miklu einfaldara.


BINGO

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Feb 2011 18:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:

Gunni er með hugmynd, sem er verið að skoða :alien:


M30B35 ?? :lol:


Já, Gunni ætlar að rigga upp tímavél því við ætlum aftur í tímann, þá var geðveikt að vera með 200ps. Allt miklu einfaldara.


BINGO

og heilir 200 hestar :santa: svona nú, þó þú skiljir ekki hvað er í gangi þá þarftu ekkert að örvænta :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Feb 2011 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Fyrst impressions á MAP sensor conversion :

Gengur að einhverju leiti, enn mig vantar helst bara að komast í original tölvuna , bensín og kveikju möppin og þá er svona map sensor conversion töluvert auðveldari heldur enn með piggybackinu.

Og þá gengur þetta upp án þess að kaupa standalone eða MAF.
Væri meira að segja séns að losa sig við piggybackið alveg.

Ég náði að keyra bílinn enn sumir partar af mappinu t.d í lausagang fara niður í -65% og tveim cellum fyrir ofan er það 25% í +.

Þannig að hreyfingin á breytingu er ekki alveg nógu smooth.

Enn hann gékk allaveganna lausgang smooth í fyrsta skipti síðan ég hef séð þennan bíl :lol:

Þetta er áhugavert plan, og í raun brandari hvað það verður auðvelt að reverta aftur í MAF setup ef þessi tilraun gengur ekki upp.

Mér fannst hann t.d. ganga betur lausagang án MAF þó svo að það setup hafi verið nokkuð óstöðug.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Feb 2011 10:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Mr.X sendi mér í gær kveikjutöflurnar þannig að það ætti að hjálpa mikið.

Hann sagði einnig að það ætti ekki að vera vandamál þó svo að Mafinn sé að maxast í 5000rpm.. :?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Feb 2011 11:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Báðir bílarnir hjá Þórði ,, þeas ONNO og RNGTOY eru stilltir á ALPHA-N og báðir F/I ekkert fjandans MAF vesen :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Feb 2011 11:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
Báðir bílarnir hjá Þórði ,, þeas ONNO og RNGTOY eru stilltir á ALPHA-N og báðir F/I ekkert fjandans MAF vesen :thup:


Það er allt annað með supercharger heldur enn turbo.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Feb 2011 11:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Alpina wrote:
Báðir bílarnir hjá Þórði ,, þeas ONNO og RNGTOY eru stilltir á ALPHA-N og báðir F/I ekkert fjandans MAF vesen :thup:


Það er allt annað með supercharger heldur enn turbo.


Ok,, af hvaða leyti .. ekki eins línulegt afl ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Feb 2011 11:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
ólínulegt flæði af lofti miðað við gjöf,


þú færð alltaf sama flæðið á NA bíl við X gjöf og sama með supercharger því hann er alltaf á sama hraða við Y snúning og X gjöf og flæðir því alltaf það sama,

Á túrbó bíl getur verið mismunandi flæði við x gjöf því að túrbínan getur verið á mismunandi snúning eftir hvað þú varst að gera síðast, t,d cruise og að botna, 2gír að botna, skipta upp um gír og botna svo aftur

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Feb 2011 12:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þessi fæll hjálpar okkur allavega eitthvað, er bæði partial gjöf og full gjöf.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Feb 2011 12:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
fart wrote:
Þessi fæll hjálpar okkur allavega eitthvað, er bæði partial gjöf og full gjöf.


Fékkstu semsagt WinOLS fælana fyrir kveikju og bensín eða?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Feb 2011 14:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þar sem að það er verið að nota 3.5bar absolute map skynjara þá verður rescalað kveikju og bensín töfluna til að sýna bara

0-3.7volt í stað 0-5volt. Engin ástæða til að vera sleppa upplausn.

Svo er séns að ég þurfi að finna MAF kúrvuna til að breyta henni aðeins svo að maður sé ekki að tapa upplausn í svona lágum voltum til að auka bensínið, því ef tölvan reiknar sem dæmi 4ms við bensín töflu gildi 128, og það vantar 9ms þá kæmist ég ekki ofar enn 8ms með því að setja 255 í celluna, þetta er ekki nógu gott,

Get auðvitað sett 100% aukningu í piggybackið til að fá 4ms uppí 8ms og þaðann uppí 16ms. Enn það væri algjör martröð að tjúna tvær tölvur í einu þótt doable.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Feb 2011 14:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
Þessi fæll hjálpar okkur allavega eitthvað, er bæði partial gjöf og full gjöf.


Fékkstu semsagt WinOLS fælana fyrir kveikju og bensín eða?

Nei, ekki svo gott, heldur bara screenshot af kveikjunni.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Feb 2011 15:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
580 í tosi ,, er fantagott 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Feb 2011 15:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
580nm er ekkert alvöru tog .


Þegar full tjúnað þá ætti þetta að vera 750nm eða svo ef ekki betra.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 206, 207, 208, 209, 210, 211, 212 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group