bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 29. Apr 2024 06:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 290, 291, 292, 293, 294, 295, 296 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sun 01. Jan 2012 13:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Akkúrat, það væri gaman að fá approximation tölur yfir mögulegt hestaflatap við að runna þessa þrengingu.

En eitt sem ég hef tekið eftir á Zeitronixinu er að boostið er eitthvað hærra en Gunni talaði um, nema það hafi hækkað við annaðhvort af þessu (eða bæði)
1. O-hringirnir á inntakinu, vantaði einn og hinir voru alveg kramdir saman og því möguleiki að það hafi verið einhver boostleki þar. Pottþétt að það var á Cyl2 allavega.
2. meiri bakþrýstingur í pústinu, hvort að hann getur hækkað inntaksþrýsting?

Í low boost runni er ég að sjá 17+psi..

Zeitronix MAP sensorinn er tengdur við nippilinn á aftarí bínunni.


Þú átt þá eftir að taka til allt þrýsting tap í kerfinu, intercooler og rör. Þess vegna væri réttar að mæla eftir ITB´s hvað raun boostið er.
ég væri til í að sjá þær mælingar því það hjálpar að búa til MAP bensín töfluna.

Að öllu jafna eru breytingar á þvermáli rörs hvort sem það er þrenging eða víkkun tekið til taps. Þegar breyting er þá þarf meiri heildar orku/þrýsting(réttast á ensku er það pressure head) til að koma jafn miklu flæði til skila. Til að koma jafn miklu flæði í gegnum smærra þvermál þá verður loftið að auka hraðann. Smá breyting tapar littlu enn versnar með meiri og meiri hraða.

Það er svo einnig þannig að þrýstings mælingar eru mismunandi eftir þvermáli/lofthraða í rörinu (Bernoullis).

Boostið af dyno gröfunum er það sem FPR sá og er réttasti þrýstingurinn

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Jan 2012 17:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ok, færi þá Zeitronix feedið þangað.

Ég ætla ekkert að vera að senda á þig einhvern logg á meðan ég er með þessa hvarfa í, það liggur ekki svo mikið á. Bíð bara með að pusha bílnum eitthvað af viti. Annars er ég mögulega bara að eyða tímanum þínum í vitleysu. En um leið og hvarfarnir fara úr færi ég vacume slönguna fyrir VEMS úr nipplinum pre-airbox og yfir á þann sem er ofaná mótornum, sama og FPR er tengdur í í dag. Set bara blow off ventilinn á hinn í staðin.

Annars tel ég mig hafa fundið olíulekann. Hann var samskeytum heddsins og camtray framaná mótornum, þar sem að kaplabracketið er. Þar vantaði einn Hexagon bolta og mjög líklega þann aukna þrýsting sem hann kemur með. Ég smurði á þetta smá pakningakítti, og ætlaði svo að skrúfa hexagon boltan í en þá kom í ljós að gengjurnar í camtray stönguðust á við gatið í heddinu :x mjög líklega munur þarna á B30 og B32. Ég þurfti því að bora gatið út, og þá kom ég bolta í.

Lekinn..
Image

Image

Pakningakíttið:
Image

Hérna vantaði bolta
Image

Image

Svo var annar bolti laus.
Image

Þetta er s.s. komið saman núna. Ég sá ennfremur að það er smá þrálátur leki á oil-drain á fremri túrbínunni. Spurning um að rífa það af, setja pakningakítti og svo saman aftur.. helvíti gott þetta kítti :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Jan 2012 18:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
. Ég sá ennfremur að það er smá þrálátur leki á oil-drain á fremri túrbínunni. Spurning um að rífa það af, setja pakningakítti og svo saman aftur.. helvíti gott þetta kítti :lol:


ef þetta er EXHAUST hiti.. þá erum við að tala um SPES kítti.. ekki silicon/whatever

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Jan 2012 19:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
. Ég sá ennfremur að það er smá þrálátur leki á oil-drain á fremri túrbínunni. Spurning um að rífa það af, setja pakningakítti og svo saman aftur.. helvíti gott þetta kítti :lol:


ef þetta er EXHAUST hiti.. þá erum við að tala um SPES kítti.. ekki silicon/whatever



Góður punktur,,
Já ég á þannig held ég, en þetta er afrennslið á olíunni á Turbo.. og ekki það heitt held ég þó að þetta sé við hliðina á afgashúsinu. En þetta helvíti er aldrei til friðs.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Jan 2012 00:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Gottíessu kítti! :D

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Jan 2012 13:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það er eitthvað erfitt að finna kítti sem þolir meira en 300°c peek hita, þ.e. pakningakítti, og ég á þannig og því veðrur það að duga þangað til annað kemur í ljós.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Jan 2012 17:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þá held ég barasta að þetta sé lekalaus mótor!
Vatnið, Olían og vökvastýrið 8)

Á reyndar eftir að fara alvöru rönn og testa, en ég vill láta kíttið setjast fyrst. Ég setti samt í gang og revaði aðeins í smá tíma, fór svo niður í skúr áðan og það eru engir olíudropar á gólfinu eða á mótornum á þessum vanalegum stöðum :thup: :mrgreen:

Hérna er mynd af affallinu sem var að leka. Ég veit ekki hvort það var að leka beint út eða með boltunum, en maður sér það á pakningunni að hún er olíublaut á nokkrum stöðum.

Image

Það var kítti á annarri hliðinni, en það sem ég gerði núna var að nota Elring pakningablað, skar svo út nýja pakningu, en setti þar að auki þunnt lag af kítti báðum megin, og í boltagötin sem eru eiginlega tveimur númerum of stór. Svo í ofanálag setti ég stórara skinnur, undir boltahausana og kítti með. Þetta lítur ágætlega snyrtilega út, en samt á ég eftir að testa þetta betur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Jan 2012 18:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Spoke too soon.... Drain draslið lekur enn :thdown: Nema þetta sé feed línan. Hún er samt ólíklegri þar sem að það er banjo og koparhringir.

Verulega pirrandi....

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Jan 2012 19:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ohh,,, get alveg ímyndað mér pirringin ,,,

leki er virkilega hvimleitt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Jan 2012 19:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
Spoke too soon.... Drain draslið lekur enn :thdown: Nema þetta sé feed línan. Hún er samt ólíklegri þar sem að það er banjo og koparhringir.

Verulega pirrandi....


Ég sem var nýbúinn að segja "Það var laglegt!!!!" :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Jan 2012 19:30 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
ég held að eina leiðinn til að laga þetta er að svera drainið það á ekki að vera það mikill þrýstingur á þessu að það sé endalaust að leka sama hvað er gert.

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Jan 2012 21:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
SævarM wrote:
ég held að eina leiðinn til að laga þetta er að svera drainið það á ekki að vera það mikill þrýstingur á þessu að það sé endalaust að leka sama hvað er gert.


Það ætti ekki að vera, hin túrbínan lekur ekkert.

Anyway tók þetta í sundur áðan... Enn einu sinni. Skar til nýtt gasket, reyndar úr þynnra en sterkara efni. Svo var mér bent á það á bimmerforums að skoða drain pluggið og athuga hvort það væri alveg beint/planað, neineii það var heavy verpt þannig að ég planaði þetta niður með 500 pappír og svo 180 pappír á svona gúmípúða. Ég þurfti að hamast lengi á þessu áður en pappírinn fór að snerta miðjuna en ekki bara í kringum boltagötin.

Anyway, þetta var 100% beint og komið á méð nýrri pakkningunog engu kítti. Gat samt ekki testað þetta áðan, krakkarnir sofnaðir.

Ef þetta er ekki málið er líklega feedið að leka og það verður bara leiðinlegt að laga, þá þarf ég í raun að taka túrbínuna í sundur. Það sem stríðir á móti þessu er að þetta lak meira eftir að ég "lagaði" drainið heldur en áður.

Síðasti möguleikinn er að banjo boltinn sem feedar fremri sé stærri en sá sem feedar aftari. Samt ámekki að vera neitt restrictions á þessu skv Garrett, en þrýstingurinn gæti verið of mikill samt.

Massa pirrandi svona lekar.... :thdown:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 18:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Jæja.. Enn dropar af þessu, drainið heldur og lekinn er að koma fyrir ofan drain sem er annaðhvort feed eða túrbínan sjálf. Lekinn er samt mun minni núna.

Næsta skref er því að reyna að komast sð feed línunni en það er varla hægt nema taka framanaf bínunni :thdown: og þetta er allt svaaaakalega aðgengilegt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég sendi þér baráttustrauma, ég veit ekki hvað ég reif Compact oft sundur og saman og alltaf e'h smá fiff sem að þurfti að redda...frekar óþolandi :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 21:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Komst að feedinu eftir svakalegt rifrildi, rör/drain/jafnvægisstöng og allskonar dót.

Ekkert að sjá á þessu annað en að þetta hefði getað verið meira hert, það er þá mér að kenna.

Ég missi af skoðuninni á morgun sem er s.s. Ekkert stórmál. Vill frekar hafa þetta pottþétt og láta skoða seinna en að vaða í þetta með olíuleka.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 290, 291, 292, 293, 294, 295, 296 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 167 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group