bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 25. Apr 2024 00:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 86, 87, 88, 89, 90, 91, 92 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Mar 2008 07:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
fart wrote:
einarsss wrote:
Þarf að endurherða ARP? hélt að þetta væri non stretch dæmi.. kannski eitthvað öðruvísi á S50


good question.... hann sagðist bara alltaf gera þetta svona "just in case" kanski best að ég spyrji. Einnig smá spurning hvaða herslu á að nota.

Ég myndi hafa þetta allt alveg á hreinu með hersluna - fylgja ekki leiðbeiningar um þetta með boltunum?

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Mar 2008 08:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Kassinn var stútfullur af auglýsingaeinblöðungum og RICER-límmiðum (kassinn sem pakninginn og studdarnir komu í). Í fljótu bragði virtist ekki vera leiðbeiningaeinblöðungur þannig að ég sendi póst á VAC og spurði út í herslu og hvort það þyrfti að endurherða eftir ákveðna kílómetra.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Mar 2008 08:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
Image
Hérna er þetta komið í, allt small bakvið og var auðvelt að tengja. Núna get ég sett splitterinn á.


Held að það væri sterkur leikur hjá þér að lyfta númerarammanum
upp eins og hægt er - betra flæði að IC.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Mar 2008 08:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Já, ef það væri hægt, hann er mótaður í stuðaramoldings.

Annars er ég með yfirdrifið stóran IC. Man ekki formúluna sem X sagði mér, einhverjir lítrar fyrir hverja 100 hesta sem þú ert að búa til. Ég er með ansi marga aukalítra þarna.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Mar 2008 21:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
X-brace komið í
Intercooler fulltengdur
BOV fitted og tengdur í Vacume
Adjustable splitter fitted
Stuðarinn mátaður á og passar

Bara eftir að skrúfa brettalænerana fasta og þá er þetta djobb klárt í headpakningardæmið á mánudag.

Held að eg bíði með semislikkana þangað til að ég fæ hann aftur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Mar 2008 23:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Er skylda að vera með númer að framan þarna?
Annars geturðu fengið lista í staðinn fyrir númerarammann.

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 05:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
///MR HUNG wrote:
Er skylda að vera með númer að framan þarna?
Annars geturðu fengið lista í staðinn fyrir númerarammann.


Jamm, það er skylda. Ég hef rosalega litlar áhyggjur samt af því að þetta kæli ekki nóg, en það væri samt alveg flott að vera númerslaus.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 10:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
///MR HUNG wrote:
Er skylda að vera með númer að framan þarna?
Annars geturðu fengið lista í staðinn fyrir númerarammann.


Jamm, það er skylda. Ég hef rosalega litlar áhyggjur samt af því að þetta kæli ekki nóg, en það væri samt alveg flott að vera númerslaus.


Þetta er nóg. Var að fletta upp í bók sem segir að loftopið inn á
IC þurfi að vera 25% að lágmarki af frontal area hans. Sýnist það
alveg vera í þínu tilfelli.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 10:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Image


:wink: :wink:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 10:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég væri meira en lítið til í þessi frambretti!

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 10:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
///MR HUNG wrote:
Er skylda að vera með númer að framan þarna?
Annars geturðu fengið lista í staðinn fyrir númerarammann.


Jamm, það er skylda. Ég hef rosalega litlar áhyggjur samt af því að þetta kæli ekki nóg, en það væri samt alveg flott að vera númerslaus.


Þetta er nóg. Var að fletta upp í bók sem segir að loftopið inn á
IC þurfi að vera 25% að lágmarki af frontal area hans. Sýnist það
alveg vera í þínu tilfelli.


Jájá, þetta er vel rúmt, svo eru kastararnir farnir úr þannig að það loftar líka þar um.

Ég hef meiri áhyggjur af olíuhita, samt held ég að tvær túrbínur hljóti að hita minna en ein stór rauðglóandi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 10:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það er ekki túrbínan sem hitar loftið, heldur loftið hitnar við að þjappast,
það er compressorinn sem ákveður hversu mikið það hitnar, þannig að ef þú ert að nota gott efficiency svið á honum eða þeim þá hitnar það minna,
Einnig hversu auðvelt vélin á með að koma loftinu út úr sér skiptur gífurlegu máli,

Þar sem að þú ert að boosta svona lítið þá ættirru ekki að vera í neinu veseni, þetta verður ekkert vesen fyrr enn inntaks hitinn fer að rísa hratt ólínulega.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 11:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Það er ekki túrbínan sem hitar loftið, heldur loftið hitnar við að þjappast


Og hvað þjappar loftinu? :wink:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Það er ekki túrbínan sem hitar loftið, heldur loftið hitnar við að þjappast


Og hvað þjappar loftinu? :wink:


Hann sagði líka olíuhita sem er eitthvað sem legurnar í túrbínunni hafa einhver áhrif á er það ekki?

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 13:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Það er ekki túrbínan sem hitar loftið, heldur loftið hitnar við að þjappast


Og hvað þjappar loftinu? :wink:



compressorinn ;) lastu ekki það sem ég skrifaði,
það er ekki hot side sem færir hita yfir í cold side eins og fólk heldur oft.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 86, 87, 88, 89, 90, 91, 92 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 88 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group