bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 18. Apr 2024 23:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 61, 62, 63, 64, 65, 66, 67 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 18:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Lindemann wrote:
Ég sé reyndar ekki haginn í því að nota svona kerfi í fólksbíl útaf öðru en plássinu


Getur samt verið gott í brautarbíl til að halda alltaf
olíuþrýstingi.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 18:21 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 12. May 2003 14:38
Posts: 1278
Location: Keflavík
Er ekki dry sump kerfi í öllum alvöru kappakstursbílum svo mótorarnir svelti ekki af olíu í beygjunum? Þ.e.a.s. þeir eru að pulla svo mörg 'G' í beygjunum að olían nái ekki að komast þangað sem hún á að fara.

_________________
BMW E39 523i '99 M Parallels "seldur"
VW Passat '98 "seldur"
VW Golf GTI '98 "seldur"
BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 18:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
Hvað kostar kerfið?


sýnist það vera á 2200 bucks fyrir 6cyl, getur ekki verið mikið meira fyrir V8. Svo á eftir að prútta.


Held að pannan sé ekki innifalin í verðinu fyrir kerfið, þannig að
total verð fyrir 6 cyl væri 2900 bucks.


Ég bað um verð í complete kerfi, á eftir að fá það. En ég held að ég færi samt alltaf í dry-sump ef það væri á sama verði og regular panna.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 18:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bjornvil wrote:
Er ekki dry sump kerfi í öllum alvöru kappakstursbílum svo mótorarnir svelti ekki af olíu í beygjunum? Þ.e.a.s. þeir eru að pulla svo mörg 'G' í beygjunum að olían nái ekki að komast þangað sem hún á að fara.


Það er dry-sump í S85 og S65. Semi dry sump í mörgum örðum ///M.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 18:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
fart wrote:
Ég bað um verð í complete kerfi, á eftir að fá það. En ég held að ég færi samt alltaf í dry-sump ef það væri á sama verði og regular panna.


Auðvitað. Enda er þetta verð fyrir Alpina pönnuna helv. hátt.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 19:08 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Lindemann wrote:
maxel wrote:
bara forvitni en hvað græðir maður á að vera með þurra pönnu fyrir utan pláss ?


það getur verið ýmsilegt......en það getur verið hentugt að hafa olíuforðabúrið í sér kút. Eins og t.d. á fjórhjólinu mínu er dry sump og kúturinn er með forðabúri bæði að ofan og neðan svo mótorinn getur gengið á hvolfi.

Ég sé reyndar ekki haginn í því að nota svona kerfi í fólksbíl útaf öðru en plássinu

kannski er hann að fara gera eitthvað svona :D
Image


en ég held að þurr panna sé góð því að þá geturu haft mótorinn neðar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Nov 2007 17:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Jæja, Ofursprettsmiðjan komin í hús. Ætla að reyna að smella þessu undir á eftir ef bakið leyfir.

Image
[size=0]ofurspretssmiðja[/size]
Það verður gaman að testa hvort að hann verður eitthvað frískari og hvernig soundið breytis.

Svo datt ég niður á einn hlut í viðbót á Ebay, vonandi að hann detti líka fljótlega inn á bílskúrsgólf og að ég geti reynt að mixa því í húddið sem fyrst.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Nov 2007 17:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
á samt ekki endilega að þurfa complete kerfi, ég keypti performance olíudælu í nýja mótorinn minn og lét bora hana út, keypti svo tímagír og allt í stíl og betri olígangar í heddum, bíllin hjá mér heldur yfir 70psi olíuþrýsting í öllum kúnstum og fer niður í 50psi í lausagangi

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Nov 2007 17:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
íbbi_ wrote:
á samt ekki endilega að þurfa complete kerfi, ég keypti performance olíudælu í nýja mótorinn minn og lét bora hana út, keypti svo tímagír og allt í stíl og betri olígangar í heddum, bíllin hjá mér heldur yfir 70psi olíuþrýsting í öllum kúnstum og fer niður í 50psi í lausagangi

Það er það sem menn mæla með að gera venjulega ef Alpina panna er notuð. Dry-sump er bara svo miklu meira cool. 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Nov 2007 17:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
íbbi_ wrote:
á samt ekki endilega að þurfa complete kerfi, ég keypti performance olíudælu í nýja mótorinn minn og lét bora hana út, keypti svo tímagír og allt í stíl og betri olígangar í heddum, bíllin hjá mér heldur yfir 70psi olíuþrýsting í öllum kúnstum og fer niður í 50psi í lausagangi


70psi er of mikið fyrir vélar í dag, með minni þrýsting og enn nóg smurningu
myndi vélin vera kraftmeiri útaf minni tregðu á milli olíu og málms.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Nov 2007 18:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
70 psi :shock: :shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Nov 2007 19:04 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Vanosið í S85 gæti alveg gengið á 70 psi hugsa ég.:lol:
Mér finnst 70psi of hár olíuþrýstingur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Nov 2007 20:36 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
íbbi_ wrote:
á samt ekki endilega að þurfa complete kerfi, ég keypti performance olíudælu í nýja mótorinn minn og lét bora hana út, keypti svo tímagír og allt í stíl og betri olígangar í heddum, bíllin hjá mér heldur yfir 70psi olíuþrýsting í öllum kúnstum og fer niður í 50psi í lausagangi


já en það skiptir samt ekki máli hvað olíudælan er öflug, það kemur ekkert í staðinn fyrir dry sump.........

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 00:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
slapi wrote:
Vanosið í S85 gæti alveg gengið á 70 psi hugsa ég.:lol:
Mér finnst 70psi of hár olíuþrýstingur


vanos gengur á 100BÖR þrýsting eða 1470psi

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 08:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Smellti aðeins í gang í morgun :shock: .. þvílíkar drunur!

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 61, 62, 63, 64, 65, 66, 67 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 62 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group