bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 09:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 314, 315, 316, 317, 318, 319, 320 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Mon 19. Mar 2012 18:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
http://thepiratebay.se/torrent/5039629/

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Mar 2012 18:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Aron Fridrik wrote:
http://thepiratebay.se/torrent/5039629/

Er þetta final install stærð?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Mar 2012 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
Entire Installation Size................... 2.46 Gb


skv. þessu :thup:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Mar 2012 19:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Nice :thup:

Þetta væri flott lausn Sveinn.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Mar 2012 20:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Já þetta er kanski bara alveg málið! Svo lengi sem að það er full driver support á þetta.

Það er smá skítamix að setja svona upp, þar sem að það er ekkert CD drif í vélinni. Maður þarf að gera þetta gegnum SD eða memory card. Tók smá tíma að útbúa XPinstallið og svo heilan dag að keyra það upp á vélinni....

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Mar 2012 20:41 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 29. Mar 2009 03:01
Posts: 321
fart wrote:
Já þetta er kanski bara alveg málið! Svo lengi sem að það er full driver support á þetta.

Það er smá skítamix að setja svona upp, þar sem að það er ekkert CD drif í vélinni. Maður þarf að gera þetta gegnum SD eða memory card. Tók smá tíma að útbúa XPinstallið og svo heilan dag að keyra það upp á vélinni....


Sára einfalt að útbúa bootable usb lykil


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Mar 2012 20:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
urban wrote:
fart wrote:
Já þetta er kanski bara alveg málið! Svo lengi sem að það er full driver support á þetta.

Það er smá skítamix að setja svona upp, þar sem að það er ekkert CD drif í vélinni. Maður þarf að gera þetta gegnum SD eða memory card. Tók smá tíma að útbúa XPinstallið og svo heilan dag að keyra það upp á vélinni....


Sára einfalt að útbúa bootable usb lykil

Já ég sótti eitthvað þannig utility, þyrft reyndar að gera það aftur þar sem að ég er búinn að installa Win7 á borðvélinni í millitíðinni, og því ekki með þessi utility.

Hver er einfaldasta leiðin?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Mar 2012 22:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
fart wrote:
urban wrote:
fart wrote:
Já þetta er kanski bara alveg málið! Svo lengi sem að það er full driver support á þetta.

Það er smá skítamix að setja svona upp, þar sem að það er ekkert CD drif í vélinni. Maður þarf að gera þetta gegnum SD eða memory card. Tók smá tíma að útbúa XPinstallið og svo heilan dag að keyra það upp á vélinni....


Sára einfalt að útbúa bootable usb lykil

Já ég sótti eitthvað þannig utility, þyrft reyndar að gera það aftur þar sem að ég er búinn að installa Win7 á borðvélinni í millitíðinni, og því ekki með þessi utility.

Hver er einfaldasta leiðin?


Thad er til tol fra microsoft sem erir thetta :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Mar 2012 23:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
http://arstechnica.com/business/news/20 ... -drive.ars

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Mar 2012 05:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Thanks :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Mar 2012 20:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Aron Fridrik wrote:
http://thepiratebay.se/torrent/5039629/

Sótti þetta
bimmer wrote:
http://arstechnica.com/business/news/2009/12/-the-usb-flash-drive.ars

sótti þetta or fíraði upp.

Fékk... this file is not a valid iso file... :x samt er fællinn með .iso endingu. (Disc Image File (.iso))

Me stuck..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Apr 2012 18:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Hæ,

Þetta byrjaði fyrir c.a. 3 vikum síðan, þá fór rafgeymisljósið að koma á svona við og við.

Svo var það orðið stöðugt og ég tók eftir að VEMSið sýndi 11.18-12.5v hleðslu, sem er alltof lágt.

Í dag setti ég nýjan alternator í, og ekkert breyttist nema ef ég revaði yfir 4000rpm þá fékk ég 14+v í smá tíma, og hélst við lægri snúninga, en datt svo aftur niður í 12ish volt. Ég renndi því á rafmagnsverkstæðið sem seldi mér alternatorinn. Þeir mældu og dæmdu hann gallaðan og létu mig hafa annan sem ég henti í á staðnum. En það var enn sama vandamálið, hann sýndi bara 12ish volta hleðslu.

Þá prufuðu þeir að aftengja svarta vírinn aftanaf alternatornum (þann grennri) og mæla strauminn á milli hans og þess rauða (þykka) og þá kom í ljós að það var straumur þar á milli jafnvel þó að bíllinn væri í gangi.

Það þýðir væntanlega að það það sé útleiðsla einhverstaðar.

Það fyrsta sem ég grunaði var skjárinn og tölvudótið sem ég hafði sett í. Þannig að ég aftengdi það allt, en ljósið var ennþá.

Einhverjar hugmyndir hvernig maður getur troubleshootað þetta eða lagað?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Apr 2012 19:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Image

Þetta er teikning af hinum almenna alternator þar sem þetta er algengast í þessum árgerðum af flestöllum bílum nema það eru örugglega bara 3 tengingar í þínum Stóra + tengingin (B) og síðan ljósið (L) og sviss straumurinn (IG) (líklega ekki terminal S á þínum tor) Til að torinn fari að hlaða þarf hann að fá sviss plúsinn inn á (IG) og í mörgum tilvikum þarf það bara rétt aðeins fyrst síðan sér um restinga sjálfur. Annaðhvort er þetta bilun í alternatornum sjálfum / hann snýst of hægt / vantar sviss plúsinn. Þegar þú svissar á bílinn og aftengir litla tengið aftaná tornum ætti ljósið ekki að loga. Ég myndi síðan mæla báða straumana með prufulampa til álagsprófa rásina og ef þú færð ljós á lampann í bæði skiptin er að öllum líkindum bilunin í alternatornum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Apr 2012 20:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
slapi wrote:
Image

Þetta er teikning af hinum almenna alternator þar sem þetta er algengast í þessum árgerðum af flestöllum bílum nema það eru örugglega bara 3 tengingar í þínum Stóra + tengingin (B) og síðan ljósið (L) og sviss straumurinn (IG) (líklega ekki terminal S á þínum tor) Til að torinn fari að hlaða þarf hann að fá sviss plúsinn inn á (IG) og í mörgum tilvikum þarf það bara rétt aðeins fyrst síðan sér um restinga sjálfur. Annaðhvort er þetta bilun í alternatornum sjálfum / hann snýst of hægt / vantar sviss plúsinn. Þegar þú svissar á bílinn og aftengir litla tengið aftaná tornum ætti ljósið ekki að loga. Ég myndi síðan mæla báða straumana með prufulampa til álagsprófa rásina og ef þú færð ljós á lampann í bæði skiptin er að öllum líkindum bilunin í alternatornum.


Við prufuðum tvo Alternatora í dag og fengum sömu niðurstöðu, Þeir á verkstæðinu héldu því fram að það ætti ekki að vera rafgeymisstraumur á milli B og IG ef maður er með bílinn svissaðan af. Ég er hinsvegar farinn að hallast að því að það eigi að vera straumur þar á milli því að ég er búinn að troubleshoota allann fjandann, og mér finnst mjög ólíklegt að það gæti verið "short" sem framkallaði 12.5V straum á milli þessara tveggja...

Þá er bara spurning hvort að báðir alternatorarnir hafi verið gallaðir, þetta er uppgert dót. Það skrítna er hinsvega að ef maður aftengir IG og revar upp fyrir 4000 þá virðist maður geta kveikkt á hleðslunni..... :?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Tue 10. Apr 2012 20:21, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Apr 2012 20:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
Er ekki bara kominn vírus í hann ? hvaða Windows ertu með ?

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 314, 315, 316, 317, 318, 319, 320 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 92 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group