bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 29. Mar 2024 02:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 201, 202, 203, 204, 205, 206, 207 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
bíllinn mættur í UK :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 19:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Sá græni er mættur til UK. Gunni tók við honum og droppaði mér off niðri á heathrow.

Allt að gerast á verksræðinu í dag á dyno degi. 800hp Sierra Cosworth og ýmsar aðrar græjur.

Það verður gaman að sjá árangurinn eftir nuddið hjá Dr. Gunny.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 22:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það er ekkert annað á dagskrá annað enn 4gírs mökk og kleinuhringja framleiðsla, enda setti kallinn auka dekkja gang með bílnum :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 22:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Stilltu upp cameru fyrst [-o< :lol: :lol:

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 22:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég segi að þú myndbandir allar svona kleinuhringjaframleiðslur og aðrar æfingar...

Þessi bíll.... er í algjöru uppáhaldi hjá mér af þessum project græjum hérna....

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 01:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Það er ekkert annað á dagskrá annað enn 4gírs mökk og kleinuhringja framleiðsla, enda setti kallinn auka dekkja gang með bílnum :)


:shock: Eins gott að ég faldi GSM imobilizer í honum :lol: :lol: Einu kleinuhringirnir verða á kaffistofunni eftir gott dynosession.

Það voru bara 2 instructon til Gunny, ekki skemma bílinn og ekki skemma bílinn. 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 01:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
fart wrote:
gstuning wrote:
Það er ekkert annað á dagskrá annað enn 4gírs mökk og kleinuhringja framleiðsla, enda setti kallinn auka dekkja gang með bílnum :)


:shock: Eins gott að ég faldi GSM imobilizer í honum :lol: :lol: Einu kleinuhringirnir verða á kaffistofunni eftir gott dynosession.

Það voru bara 2 instructon til Gunny, ekki skemma bílinn og ekki skemma bílinn. 8)

Ég heyrði nú aðra sögu,,,,

Ekki skemma bílinn og ekki sprengja vélina :lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 01:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
fart wrote:
gstuning wrote:
Það er ekkert annað á dagskrá annað enn 4gírs mökk og kleinuhringja framleiðsla, enda setti kallinn auka dekkja gang með bílnum :)


:shock: Eins gott að ég faldi GSM imobilizer í honum :lol: :lol: Einu kleinuhringirnir verða á kaffistofunni eftir gott dynosession.

Það voru bara 2 instructon til Gunny, ekki skemma bílinn og ekki skemma bílinn. 8)


Bara væl, nokkrir með böns af glassúr geta varla skaðað


:gay:

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 08:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
srr wrote:
fart wrote:
gstuning wrote:
Það er ekkert annað á dagskrá annað enn 4gírs mökk og kleinuhringja framleiðsla, enda setti kallinn auka dekkja gang með bílnum :)


:shock: Eins gott að ég faldi GSM imobilizer í honum :lol: :lol: Einu kleinuhringirnir verða á kaffistofunni eftir gott dynosession.

Það voru bara 2 instructon til Gunny, ekki skemma bílinn og ekki skemma bílinn. 8)

Ég heyrði nú aðra sögu,,,,

Ekki skemma bílinn og ekki sprengja vélina :lol:

úff.. hehe var svolítið þreyttur í gær þegar ég skrifaði þetta, hef sett sett tvisvar það sama :? :lol: en þetta er alveg nákvæmlega rétt hjá Stefáni :santa: :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 08:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Já - sprengja mótor er alveg bannað :lol:

Verður gaman að sjá hvernig tekst til.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 09:41 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Sep 2008 21:06
Posts: 828
Location: 101 Reykjavík
fart wrote:
srr wrote:
fart wrote:
gstuning wrote:
Það er ekkert annað á dagskrá annað enn 4gírs mökk og kleinuhringja framleiðsla, enda setti kallinn auka dekkja gang með bílnum :)


:shock: Eins gott að ég faldi GSM imobilizer í honum :lol: :lol: Einu kleinuhringirnir verða á kaffistofunni eftir gott dynosession.

Það voru bara 2 instructon til Gunny, ekki skemma bílinn og ekki skemma bílinn. 8)

Ég heyrði nú aðra sögu,,,,

Ekki skemma bílinn og ekki sprengja vélina :lol:

úff.. hehe var svolítið þreyttur í gær þegar ég skrifaði þetta, hef sett sett tvisvar það sama :? :lol: en þetta er alveg nákvæmlega rétt hjá Stefáni :santa: :santa:

:hmm: kanski ennþá pínu þreyttur.... :roll:

_________________
E30 323i 1984 BBS COUPE
E36 325i 1994 M-TECH CABRIO
www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 10:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Nei nei Skúli er fínn Stefán.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 14:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Badir ur keflavik.... Skiptir engu :)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 16:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
fart wrote:
Badir ur keflavik.... Skiptir engu :)


við erum allir einn maður :lol:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. Jan 2011 17:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Planið er

finna útúr injector latency svo að gildin sem eru í töflunni eru í raun að skila því sem þau eiga að vera gera.

Dæmi.

Original tölvan heldur að hún sé að runna original spíssanna, og þeir eru með eitthvað latency eða tíma sem tekur þá að byrja og stoppa að flæða þegar þeim er gefið rafmagn þar sem að þeir opnast ekki 100% samstundis þegar þeir fá rafmagn.

Þannig að þegar hún reiknar 4ms opnunar tíma og með 1ms latency þá er í raun 5ms total tími sem tölvan gefur rafmagn.
Þegar er bætt við 10% bensín þá er það 4.4ms + 1ms = 5.4ms , ekki alveg 10% miðað við 5ms.
Og þannig skekkist þetta meira og meira

Ekki nóg með það þá er piggybackið líka með latency. Og gerir sú tölva það sama. Ég myndi halda að þegar hún sér 5ms og henni er sagt að latency sé 1ms að hún viti að flæði tíminn er bara 4ms og ef ég segi 10% að hún opni þá total 5.4ms

Þannig að þetta er fyrst að gera.

til að finna útúr þessu þá þarf að vera á smá gjöf í cirka 3ms eða svo og setja lambda í 1.0, bæta svo við 10% bensín, mixtúran verður 10% ríkari ef latency er rétt.

Hann verður mældur eins og hann er núna á bekknum og það notað sem base.

Svo verður tjúnað bensín og kveikju fyrir neðan boostið sem hann er núna til að vera tip top.
Svo er boostið hækkað smá og gert þannig þangað til að ég heyri knock þrátt fyrir umfram kveikju seinkun eða max power fyrir það boost finnst, þ.e meiri flýting gefur ekki meira power.


Þegar max boost er fundið og ákveðið, þá verður gain virkjað til að bæta um í low endinu enn samt bara leyft sama max boost. Þannig verður bætt í gainið þangað til að ég tel þetta gott eða knock finnst.

Það má gera ráð fyrir alveg slatta togi svosem og svo sjáum við bara hvað þessar túrbínur geta gert.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 201, 202, 203, 204, 205, 206, 207 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 56 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group