bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 28. Apr 2024 17:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 256, 257, 258, 259, 260, 261, 262 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sun 16. Oct 2011 20:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ok, ég bíð þá eftir símtalinu :santa: :|

Grunar samt að þetta backfire-i á mig, því að þó svo að ég sé/verði ósáttur við tafir þegar update eru regluleg/óregluleg er nokkuð ljóst að ég verð ósáttur ef að ég fæ engar fréttir af framgangi málsins :wink:

En það að þú segist sjá eftir Miðvikudaginn hvernig flugin eru gefur mér samt einhverja vísbendingu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Oct 2011 22:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Góðir hlutir gerast hægt....................

slæmir hlutir gerast hratt












:idea:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Oct 2011 06:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Góðir hlutir gerast hægt....................

slæmir hlutir gerast hratt

:idea:

Eitt loka-rant :arrow:

Það er hægt að gera hlutina vel og hratt, en líka hægt og illa. Auðvitað er líka hægt að gera þá hratt og illa og hægt og vel. Svona máltæki eru ekki alltaf vel rökstudd og eiga alls ekki við um allt.
Að setja saman vél er mjög auðvelt að klúðra, en það fer miklu frekar eftir kunnáttunni heldur en tímanum sem er tekinn í að skrúfa hvern bolta :wink: Og þegar sú kunnátta er til staðar eru engin rök fyrir því að láta hlutina taka eitthvað lengri tíma heldur en þarf til að púsla saman viðeigandi hlutum.

Ef þú ferð út í búð og kaupir kassa af tæknilegó, rífur upp kassann og byrjar að setja saman án þess að vita hvar hver hlutur á að vera fer allt í kleinu.
Ef þú lest leiðbeiningarnar og gerir hlutina skref fyrir skref eins og þær segja til um fer yfirleitt vel án þess að þú þurfir að láta það taka einhvern svakalegan tíma.

En að láta kassann standa óopnaðan í einhvern tíma mun ekki skila betra verki.
Þegar maður er búinn að fatta hvernig hluturinn á að fara saman mun hann ekkert fara betur saman á að gera lítið í einu yfir mjög langan tíma. Þá er alveg eins gott að klára verkið strax, það er því algjör misskilningur myndi ég halda fram að svona lagað taki tíma, enda eins og áður hefur komið fram er þetta frekar basic 6cyl línumótor með fullmótuðu túrbókerfi og því EKKERT sem þarf að test fitta, hanna, smíða eða hugsa upp á nýtt (nema tjúnið) og við erum ekki komin þangað ennþá.

Ástæða þess að uppgerðir á hinu og þessu taka tíma er yfirleitt ekki skortur á vinnuframlagi heldur frekar skortur á fjármagni, þekkingu eða availability á hlutum sem þarf að custom smíða.

Reyndar geta hlutirnir tekið tíma líka þegar skortur er á kunnáttu, en nóg til af tíma og ekki skortur á fjármagni, t.a.m. þegar ég skipti sjálfur um heddpakningu, enda aldrei gert slíkt áður og þurfti því að lesa mikið og endurgera margt sem ég hafði gert vitlaust eða ekki nógu vel. En ef ég hefði vitað hvað ég væri að gera hefði ég ekki getað skilað betra verki með því að taka lengri tíma í verkið.

Varahlutir eru ekki nautakjöt, þeir þurfa ekki að hanga til að verða betri. Að eitthvað sé skrúfað saman eftir viku frekar en í dag mun ekki hafa nein jákvæð áhrif á það hvernig hluturinns krúfast saman. Undantekningin er kanski þegar heddpakning er hert niður, en það þarf að gera í skrefum, annað ekki.

Það sem er ekkiverið að setja út á er sú vinna sem hefur verið gerð, þegar unnið hefur verið.
Það sem er verið að setja út á er skortur á vinnuframlagi vs tími sem er liðinn, miðað við það verkefni sem um ræðir.


En þetta horfir (að mér sýnist) til betri vegar og vonandi get ég fljótlega hætt að "röfla" yfir þessu enda sýnist mér margir vera orðnir meira pirraðir á mér heldur en ég er orðinn pirraður á því að þessu sé ekki lokið :lol: sem er frekar magnað (að mér finnst).

Að lokum: Það má vel vera að ég muni líta til baka eftir einhver ár og hugsa að ég hefði alveg getað verið þolinmóðari, þar sem að 9 mánuðir verði lítill tími í stóra samhenginu, það má líka vera að ég geti einhvern vegin bætt Gunna hans skaða af þessu enda mun ég ekki erfa þetta við hann, svona hlutir geta gerst.
Það sem er svo ofboðslega erfitt að útskýra fyrir mörgum er fyrst og fremst hversu mikið af manni sjálfum maður hefur fjárfest í þessum fjandans bíl, að ógleymdum háum fjárhæðum (skipptir kanski minna máli). Við það bætist síðan að vera nýbúinn að græja til mótorinn sjálfur. Svo er bíllinn í öðru landi í pörtum og manni finnst ekkert ganga. Þetta litast auðvitað af því að ég ætlaði að sækja bílinn í lok febrúar og njóta sumarsins á honum hér, fara á drift events, autoX, SPA track day og slíkt á meðan ég bý hérna úti, en vonandi kemur annað sumar eftir það sem er að líða. Ég eyddi allavega engum peningum í slíkt í sumar þó svo að viðbótar varahlutirnir jafnist á við gang af góðum semislikkum. Það sem að vonandi vegur upp allt þetta er að bíllinn verður kominn með nýja vélartölvu og því ekkert sem ég sé að ég þurfi að gera eða betrumbæta í langan tíma. Allavega vonast ég til þess að það verði meira bílatengt á þessum þræði fljótlega, og ég vona að menn muni hafa gaman af.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Oct 2011 15:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Pant meira Rant !!!

En fyrst Gunni er farinn að skoða flug þá hlýtur þetta að fara detta í hlað hjá þér 8)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 02:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Kannski er Gunnar bara að fara í frí, einhvert til sólarlanda. :lol:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 06:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Axel Jóhann wrote:
Kannski er Gunnar bara að fara í frí, einhvert til sólarlanda. :lol:

sjaddap :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 11:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Í dag er ég að nota Supersprint De-CAT en hef áhuga á að nota OEM hvarfakútana í staðin þar sem að DE-CATið er ekki TUeV approved (sama vandamál og með allt hérna).

Image

Skv. testum tapar OEM M3 afli á þessu De-CAT moddi, en ég hef ekki hugmydn um hvort að þetta skilar jákvæðum eða neikvæðum árangri í mínum.

Þar sem að nýji SuperSprint kúturinn er TUeV approved væri gaman að hafa þetta 100% löglegt, De-CATið er það eina í dag sem er ekki approved á öllum bílnum.

Þá er spurningin þessi, er einhver leið að flæðimæla púst? eða eru þetta fræðilegir útreikningar eingögnu. Bæði hvarfarnir og De-Catið eru af sömu stærð, hvarfarnir eru 15-16 ára gamlir.

Any ideas?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 12:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það væri hægt að flæðimæla pústið með svakalegri loftdælu til að mæla bakþrýstings myndun enn ekki það auðveldasta að verða sér útum svoleiðis loftdælu.

Spurning um að mæla bakþrýstinginn fyrir framann hvarfanna til að sjá hversu mikil fyrirstaða þeir eru núna.

OEM hvarfarnir eru líklega að fara vera fyrir í bílnum þínum að blása 50-70% meira lofti þarna í gegn enn original.
Væri best að setja hvarfa sem eru myndalegir í stærð þá ef þú vilt ekki vera blokkera loftið á leiðinni út.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 12:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Það væri hægt að flæðimæla pústið með svakalegri loftdælu til að mæla bakþrýstings myndun enn ekki það auðveldasta að verða sér útum svoleiðis loftdælu.

Spurning um að mæla bakþrýstinginn fyrir framann hvarfanna til að sjá hversu mikil fyrirstaða þeir eru núna.

OEM hvarfarnir eru líklega að fara vera fyrir í bílnum þínum að blása 50-70% meira lofti þarna í gegn enn original.
Væri best að setja hvarfa sem eru myndalegir í stærð þá ef þú vilt ekki vera blokkera loftið á leiðinni út.


Mögulega sést mælanlegur munur á bakþrýstingsmælunum í exhaust manifoldunum :thup: hugsaði ekki út í þann möguleika.

Svo er spurning hvort að það er hægt að setja vatn í rörin, jafn mikið í decat og hvarfa, og taka tímann sem það tekur að láta það leka út :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 12:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ég meina að mæla eftir túrbínurnar og fyrir hvarfanna. Það gefur til kynna hversu mikil þrenging restin af pústinu er.
15-16ára gamlir hvarfar eru líklega ekki að fara flæða sitt besta heldur

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 12:47 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
geturðu ekki smíðað eitthvað race dót undir hann og hent TUV approved dótinu undir fyrir skoðun ?

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 12:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Ég meina að mæla eftir túrbínurnar og fyrir hvarfanna. Það gefur til kynna hversu mikil þrenging restin af pústinu er.
15-16ára gamlir hvarfar eru líklega ekki að fara flæða sitt besta heldur


Sýnist engir af þessum high performance hvarfakútum vera TUeV approved, þannig að niðurstaðan er að halda mig við núverandi setup eða reyna að hreinsa innanúr hvörfunum.

Svosem engin ástæða að sérsmíða þar sem að ég er með opið púst nú þegar, í þessu SuperSprint DE-CAT + Supersprint endakút.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Oct 2011 08:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
EDIT. Nevermind London city lookar fínt. Næsta miðvikudag þá get ég metið stöðuna uppá afhendingu og bóka flugið í ljósi þess.


:naughty: :naughty: :-o

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Oct 2011 00:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Sá HULK ,, í Adenau í morgunn 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Oct 2011 07:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Sá HULK ,, í Adenau í morgunn 8)


Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 256, 257, 258, 259, 260, 261, 262 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 224 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group