bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 11:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 253, 254, 255, 256, 257, 258, 259 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sat 24. Sep 2011 17:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Spurning um að fara mótmæla á Ingólfstorg :lol: :lol:

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 24. Sep 2011 18:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Spurning um að fara mótmæla á Ingólfstorg :lol: :lol:

Hehe.. það verður nú að teljast líklegra að þessi vél verði endurbyggð fljótlega heldur en að Íslendingar fari að mótmæla, t.d. þessi mótmæli 1. Okt munu ekki verða neitt neitt,, allir heima á facebook að röfla.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 24. Sep 2011 18:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Eigum við þá ekki að stofna til mótmæla á FB :D

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 24. Sep 2011 18:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Eigum við þá ekki að stofna til mótmæla á FB :D

Hehe :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Sep 2011 08:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Það gerðist ekkert þessa helgi, til upprifjunar er staðan c.a. Svona

Ég fór með bílinn til UK í lok Janúar

Í lok Febrúar var mótorinn ónýtur

Í apríl fór mótorinn loksins úr og var síðar ranglega bilanagreindur og tjónið undirmetið þar sem að hann var ekki tekinn í sundur fyrr en seinna og þá bara tekið ofanaf. Þarna hefðu skemmdirnar á stangarlegunum átt að koma fram enda spurði ég sérstaklega um þær.

Í byrjun maí kom replacement mótorinn, en var ekki rifinn strax, og mér ekki sagt að græja stimplana, en ég hefði verið löngu búinn að gera það.

Í byrjun júní keypti ég stimpla sem komu í lok júni

Um miðjan júlí var nýji botninn tilbúinn í rebuild en enn átti eftir að rífa gamla alveg.

Um miðjan ágúst komu réttu stimplarnir til mín og voru sendir til UK með hraði

Í byrjun september kemur í ljós að stangarlegurnar eru ónýtar og rebuild tefst

um miðjan september er kjallarinn kominn saman, vantar ventlastillingu og að tíma inn VANOS

Núna er bíllinn enn í gamla bílskúrnum hans Gunna (sem hann bjó áður) og mætti vera kominn á verkstæðið fyrir allnokkrum tíma síðan.

Mótorinn er ekki tilbúinn, eg veit ekki hvort að það er búið að ventlastilla og tíma inn ásana eins og var búið að tala um.

Þá á enn eftir að raða utaná mótorinn, ná í bílinn, setja mótorinn í, tengja VEMS og koma í gang áður en það er hægt að tjúna.

Ég er ekki að sjá þetta klárast á þessu ári miðað við hraðann hingað til.... Og er orðinn svolítið mikið spældur með þetta allt saman.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Sun 25. Sep 2011 11:50, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Sep 2011 10:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Þokkalega pirraður .
:lol:

Flýttu þér hægt ,, var oft sagt í den

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Sep 2011 12:46 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 24. Jun 2008 16:46
Posts: 154
Location: UK
Ég væri löngu kominn með lögfræðing í þetta :lol:

Staðreyndin er sú að bíllinn fer í fuck í umsjá aðila sem er að eiga við mótorinn, og hvað skeður? Mótorinn fer gjörsamlega í fuck, það er ekki hægt að benda á neinn annan en Gunna. Svo er byrjað að laga þetta, allt í góðu með það, en þetta er búið að taka fucking 7-8 mánuði! Og þú ert sjálfur búinn að vera að redda dóti til að setja í mótorinn. Skil varla hvernig þú hefur náð að vera svona þolinmóður, ég myndi væla á hverjum degi sem ég gæti ekki notað þennan bíl. :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Sep 2011 17:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Það er óþarfi að vera með lögmann i öllum málum :lol: enda full sátt um niðurstöðuna held ég, en ég er samt ósáttur við það hvað þetta hefur dregist SVAKALEGA. Ég t.d. væri löngu búinn að koma þessu af mér þar sem að ég á erfitt með að "skulda" einhverjum eitthvað og hvílist varla ef ég á eftir að gera eitthvað fyrir einhvern sem ég hef lofað að gera. Hef reyndar ekki verið í þessari aðstöðu sem Gunni er núna, en þess heldur..

Persónulega finnst mér (og reyndar finnst helvíti mörgum það líka) að þetta ætti að vera löngu tilbúið.

Ég veit að Gunni les þetta og vonandi ýtir þetta við honum. Ég er fullkomlega meðvitaður um að það hefur verið hitt og þetta sem hann hefur þurft að gera, skóli, vinna, ferðalög, flutningur, ritgerð o.s.frv. en ef þetta hefði verið gert skipulega hefði verið hægt að klára þetta á max 4 helgum, frá byrjun til enda. Það eru 25+ helgar síðan a mótorinn fór, það má því lauslega áætla miðað við það sem að framan er sagt að það hefði verið hægt að gera þetta 6 sinnum :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Sep 2011 20:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það er einmitt búið að ganga mikið á síðan þetta kom fyrir. Og hefur verið mjög erfitt að þéna inn pening til að leggja í þessa viðgerð.

Ég er búinn að eyða nokkrum hundrað köllum í þetta sjálfur og geri ráð fyrir þó nokkru í viðbót og þetta er ekki einu sinni komið í gang ennþá. Ég ætla ekki að rusha neinu og sjá þetta fara á rassgatið aftur.

Ég hefði farið þessa helgi ef það hefði verið hægt. Enn það var það ekki, bæði af því að maðurinn sem hjálpaði mér að rífa vélina þína úr og hjálpaði mér að flytja var að flytja og ég eini sem á bíl og gat hjálpað honum.
Eigandinn að verkstæðinu þar sem að vélin er var ekki heima þessa helgi og ég fékk ekki leyfi til að fara þangað til að vinna í þessu, annars hefði ég verið þar í dag.

Ég hef ekki getað séð mér fært að keyra 4tíma á dag og vinna í 3tíma á dag til að vinna í þessu eftir vinnu, það eru í besta lagi 15 vinnustundir yfir viku sem kostar mig þá 175pund í bensín bara virku daganna.

Ég er aftur á móti að fara þangað á morgun að afhenda íbúðina sem ég var með aftur,
Ég er semsagt ekki að taka hálfan dag í frí og fara í mína réttu vinnu heldur tók ég heilann dag til að komast meira í þetta.
Eftir það verður allt mögulegt gert til að koma bílnum niður eftir og eitthvað gert í vélinni. Ég ætla að hringja á flutninga bíl svo hann fari niður eftir.

Þegar hann er ready, þá keyri ég hann sjálfur niður eftir og flýg heim á mínum eigin pening. Mig vantar að losna við þennan bíl sem allra fyrst því hann stendur í veg fyrir því að ég geti í raun þénað pening fyrir utan vinnu. Ég veit ekki hversu oft ég hef þurft að segja nei við pening því að þessi bíll situr yfir mér sem númer eitt verkefnið.

Þetta hljómar allt mega einfalt og auðvelt. Bara bolta dót utan á og svona, eins og það muni akkúrat ekkert koma uppá sem þarf að laga og gæti tekið tíma að afgreiða. Að tjúna er bara smá fifferí í tölvunni og svona.

Að ég hendi honum svo bara á bekkinn eftir að hann er farinn í gang og þegar er búið að tjúna þá bara brunað af stað til Lux.

Ég er búinn að kvíða fyrir því sem er komið uppá núna og það er að vinnan mín krefur mig um að fara vinna erlendis yfir helgi.
Sem tefur þetta frekar. Ég get auðvitað ekki sagt nei við vinnunna og því fjarvera mín yfir nokkrar helgar eitthvað sem ég fæ engu um ráðið. Og það verður barasta að hafa það.

Þetta er mitt #1 verkefni og ég mun láta bílinn frá mér þannig að hann sé í töluvert betra standi enn þegar hann kom hingað.
Sama hvað þetta er búið að kosta mig og mun kosta mig.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 25. Sep 2011 22:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11977
Location: ::1
Vonandi að þetta gangi bara vel hjá þér Gunni :thup:

Veit að Fartarinn er eflaust farinn að þrá að keyra bílinn, en það gleymist um leið og þú mætir á honum í standi 8)

_________________

VW Golf GTi Cabriolet
VW Golf GTi MK4


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 26. Sep 2011 15:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Ég skil Fart alveg hrikalega vel og vona að þetta leysist á farsælan hátt, þá er ég auðvitað að meina að mótorinn haldist í lagi og að Team Engine Re-Build verði uppleyst og þurfi aldrei að standa í þessu veseni aftur. Það er ömurlegt að lenda í svona "unscheduled maintenance" og vera með bílinn sinn fastan í öðru landi og vita eiginlega ekkert um hvenær maður sér hann aftur. Ekki það að ég hafi upplifað það neitt sérstaklega sjálfur en veit bara hvernig ég er þegar mínir bílar hafa verið í Borg Óttans í viðhaldi.

Gunni á mína samúð fyrir sitt hlutkesti því þetta kostar hann líka hellings pening og allan þann tíma sem hann getur gefið. Það ríður enginn feitum hesti frá þessu brasi og þetta tekur alltaf meiri tíma en maður hafði áætlað, þetta er líka alltaf dýrara en maður hafði planað :| svo auðvitað kannski pínu sárt að þurfa að svara fyrir sig á netinu innan um fólk sem þekkir mann og jú....þekkir mann ekki.

Ég held ekki með einum né neinum í þessu enda fullorðinn maður sem vill bara svo gjarnan sjá þetta klárast á farsælan hátt. Vona að þessi skrif "stuði" engan því það er ekki meiningin, mig hlakkar bara til að sjá þann græna komast á götuna. Get rétt ímyndað mér að tæplega 500HP E36 M3TT boosti sæðisframleiðsluna alveg svakalega eftir heilt sumar á grocery-getternum 8)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 26. Sep 2011 23:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
vanos komið á og búið að ventlastilla.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Sep 2011 18:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
ventlalok komið í suðu vinnu fyrir catch can fittings

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Sep 2011 19:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
:thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Oct 2011 17:57 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 23. Jan 2008 23:48
Posts: 106
Hvað er að frétta af Hulk? ennþá á eyjuni eða kominn upp á land?


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 253, 254, 255, 256, 257, 258, 259 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 59 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group