bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 14:40

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 58, 59, 60, 61, 62, 63, 64 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 10:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
$veinbjörn samur við sig :)

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 11:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Já... þessir smiðir þeir eru sko ekki smiðir fyrir ekki neitt. Alltaf að passa aurinn....

:lol: :lol: :lol:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 16:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Jahá.. þetta er ekki beint gefins.

Hef verið að skoða ýmsar leiðir varðandi tjúningu.

Fékk póst áðan frá http://www.autoservice-ostmann.de/ áðan:

Quote:
E36 Kompressor 3,0L S50 B30


EVO I M3 3,0L S50 B30 Mehrleistung auf Serienmotor,
ca. 86 PS
Ladedruck 0,3 bar
Drehmoment + 90 NM

Kitsatz wird komplett incl. Software und aller erforderlichen Hardwarekomponenten geliefert.

Inklusive Montage und Abstimmung auf
hauseigenem Prüfstand.
Montage nur im Hause Ostmann inkl. TÜH
Komplettpreis 11.000,00 €

EVO I M3 3,0L S50 B30 Motor komplett überarbeitet
140 PS
Ladedruck 0,5 bar
Drehmoment + 150 NM
Kitsatz besteht aus: Fächerkrümmer, Schmiedekolben, Kompressor ASA TM17, Wasssergekühlter Ladeluftkühler
Kitsatz wird komplett incl. Software und aller erforderlichen Hardwarekomponenten geliefert.

Inklusive Montage und Abstimmung auf
hauseigenem Prüfstand.
Montage nur im Hause Ostmann inkl. TÜH

Komplettpreis 16.000,00 €


EVO I M3 3,0L S50 B30 Mehrleistung auf Serienmotor,
ca. 170 PS
Ladedruck 0,8 bar
Drehmoment + 180 NM
Kitsatz besteht aus: Fächerkrümmer, Schmiedekolben, Kompressor ASA TM17, Wassergekühlter Ladeluftkühler
Kitsatz wird komplett incl. Software und aller erforderlichen Hardwarekomponenten geliefert.

Inklusive Montage und Abstimmung auf
hauseigenem Prüfstand.
Montage nur im Hause Ostmann inkl. TÜH

Komplettpreis 24.000,00 €

E36 Rennmotor Sauger 3,0L S50 B30
EVO I M3 3,0L S50 B30 Mehrleistung auf Serienmotor,
ca. 100 PS
Drehmoment + 105 NM
Umbau des kompletten Kurbeltriebes auf
3,3 l mit speziellen Schmiedekolben
Überholung des Zylinderkopfes mit speziellen
Fächerkrümmer, Ventilen, Ostmann Nockenwellen und Airbox

Inklusive Montage und Abstimmung auf
hauseigenem Prüfstand.
Montage nur im Hause Ostmann inkl. TÜH
Komplettpreis 16.000,00 €


Svo fékk ég annað skemmtilegt svar frá tyrklandi.

Quote:
Ok, so whatever you do, either buy a twin turbo kit or do not buy any other part for M3. Not even our supercharger kit.



DA kittið kostar 11.000 euros og er gott fyrir 350whp og lookar bara helvíti vel.. Þar sem einn góður vinnufélagi minn er tyrki gæti ég tekið slaginn.. við gerum þá ekki annað en að fara niðreftir og sækja þetta ef það tefst.

Þetta eru samt 11.000 euros!!

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 16:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
Þetta eru samt 11.000 euros!!


Eru menn þá ekki að skríða yfir upphaflega budgetið??!?!?!?!? :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 16:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
Þetta eru samt 11.000 euros!!


Eru menn þá ekki að skríða yfir upphaflega budgetið??!?!?!?!? :lol:


Ha.. :oops: eh.. júúú..

Þá er þessi hvíti á Mobile ekkert svo slæm hugmynd.. get sent leifarnar til íslands og notað hann þar.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 16:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Þetta eru samt 11.000 euros!!


Eru menn þá ekki að skríða yfir upphaflega budgetið??!?!?!?!? :lol:


Ha.. :oops: eh.. júúú..

Þá er þessi hvíti á Mobile ekkert svo slæm hugmynd.. get sent leifarnar til íslands og notað hann þar.


fór budgetið ekki út um gluggan á degi 2??? :lol: :wink:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 16:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
///M wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Þetta eru samt 11.000 euros!!


Eru menn þá ekki að skríða yfir upphaflega budgetið??!?!?!?!? :lol:


Ha.. :oops: eh.. júúú..

Þá er þessi hvíti á Mobile ekkert svo slæm hugmynd.. get sent leifarnar til íslands og notað hann þar.


fór budgetið ekki út um gluggan á degi 2??? :lol: :wink:


jah.. svona circa.. ég sé það núna að ég hefði betur farið beint í CSL :? :D

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 16:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Það er ekkert of seint fyrir það!

Hvað fæst fyrir grænan M3 í dag? :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 18:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
HAHA,, budget

Sveinn á svo mikið að hann gæti keypt BUDGET bílaleiguna ef hann vildi

:tease: :tease:




nei að öllu gríni slepptu þá er erfitt að hætta,,

LÍST VEL á .......kompressor eða TURBO

bara flott 8) 8) 8) 8) 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 19:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Því miður á ég ekki endalaust af peningum og þarf því aðeins að fara varlega.

En ég væri rosalega til í að vera með 380-420 hesta og 480-550nm tog. Helst gott low end og controlable power, ekki einhverja sprengju.

Twin Torbuið frá DA, Superchargerdæmið frá þjóðverjunum og Swap getur allt græjað það, en mér sýnist allir vegir liggja að einhverju 10-12.000 kalli því miður.

Ef ég set targetið á 400/500 formúluna þá eru eftirfarandi kostir í boði með sínum kostum og göllum.

Góður S62 swap
+low end torque lag-free
+400/500 (kanski smá meira inni)
+dependable og drivable
-ekki miklir tjún möguleikar
-swap er smá aðgerð

DA TT kerfið
+Drivability (skv Mert)
+Tog og hestar á lager ef maður vill meira
-reliability
-þyrfti að setja í sjálfur og það er ekki mín sterkasta hlið

Kompressor kerfið á 11.000
+Proven tækni (þó að sumir segji annað)
+sæmilegt drivability
+hugsanlega meira power inni
-reliability?

Svo er hægt að eyða svona 3000 evrum og fá sér Airbox, AlphaN, læsa Vanosi og aðrir ásar. Það ætti (skv sumum) að gefa 50hesta, en líklega fórna mikið drivability

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 21:07 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 11:39
Posts: 314
Location: Anfield
Hvað græðir maður á því að læsa Vanosinu ? Aldrei heyrt um þetta.

_________________
Birkir H.
BMW 318i E30
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 21:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Einhvernveginn líst mér best á S62 af þessum möguleikum... torkið í þeim mótor er bara svo skemmtilegt 8)

Og ætli það sé ekki hægt að gera góð kaup í mótor, loomi og kassa nú til dags?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 22:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Maður læsir bara vanosinu þegar maður skiptir um ása.
ANNARS EKKI, ÞAÐ ER ENGINN GRÓÐI

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 22:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Svipað og þegar að hondu snáðarnir láta vtecið koma fyrr inn með vtec controller, gerist ekki rassgat!!!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 23:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Er ekki verið að tala um vanos delete?

Þe. meira top end power en fórnar low end í staðinn.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 58, 59, 60, 61, 62, 63, 64 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 240 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group