bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 17:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 07:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Sko. Fullt af góðum punktum í þessu hjá ykkur.

1. Sveinbjörn, þetta eru Brembo bremsur en ekki Benz, hehehehe.... en svona án gríns, er ekki Porsche eini framleiðandinn sem gerir sínar eigin high en bremsur. Held að late model ///M séu með stuff frá Ate, Ferrari og flestir kanarnir komnir í Brembo.

2. Auðvitað er þetta overkill fyrir 1460kg 300 hestafla bíl, en GT er samt 8.22 bíll á Nordschleife. Þessar bremsur eru gerðar fyrir allt að 1500kw (2k hesta átak) og koma undan ofurbíl sem vegur mun meira en minn. En miðað við verðið sem ég fékk þetta á þá gat ég bara ekki sleppt þessu. Ef þetta virkar illa þá á ég bara kittið, og set það undir næsta bíl.

Ef ég hefði keypt þetta á c.a. 20þús euros (smásöluverði) í Umboði þá væri ég geðveikur. En þetta kemur til með að kosta mig 2500-3000 evrur komið undir, og það er mjög svipað og gott "venjulegt" kerfi.

Auðvitað er þetta (fyrir utan stopping power) algjör þvæla, því að ég þarf að runna 19" í stað 17" eða 18". En það er ekkert svo miklu dýrara á meginlandinu, en það er klárlega dýrara.

Allavega lít ég á þessi kaup sem hálfgerða framtíðarfjárfestingu, held að þessar bremsur eigi eftir að fylgja mér ansi lengi, þ.e. ef ég fíla þær á annað borð.

Til gamans má geta þess að 997GT3 er með 350mm ceramic að framan og aftan, 6piston calipers, 235/35-19 dekk eins og ég ætla að runna og 1400kg. Að vísu er hann 415 hestar og 400nm. :oops: Að´vísu þarf Porscheinn líklega öflugri bremsur að aftan en ég þar sem að meiri þyngd er að aftan.

Varðandi afturbremsurnar þá eru eitthvað stærri diskar nú þegar, mjög líklega afturbremsur af E46M3, þannig að hugsanlega dugar calipera upgrade.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 07:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Magnað,, og skemmtileg framkvæmdaráætlun

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 08:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Gott innlegg.

Þarft eiginlega að prufa að gera brake test áður en þú setur þetta í.

Jafnvel frá 100 - 0 og frá 200 - 0 .

Og svo eftir að the stuff er komið í.

Verður gaman að gera samanburð.

Það má ss búast við því að það verði ekki mikið bremsu "fading" hjá þér á hringnum. Bíllinn bráðnar áður en þetta nær að verpast :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 09:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gunnar wrote:
Gott innlegg.

Þarft eiginlega að prufa að gera brake test áður en þú setur þetta í.

Jafnvel frá 100 - 0 og frá 200 - 0 .

Og svo eftir að the stuff er komið í.

Verður gaman að gera samanburð.

Það má ss búast við því að það verði ekki mikið bremsu "fading" hjá þér á hringnum. Bíllinn bráðnar áður en þetta nær að verpast :lol:


0-100 er 2.8 sek á nýjum OEM bíl, en reyndar á 1995 style dekkjum.
skv

http://www.m3gtregister.com/pdf/german_ ... eaflet.pdf

En hver einasti "Ringer" sem ég hef talað við segja að OEM setup þoli kanski í mesta lagi 6 100% stop með stuttu millibili og þá sé kerfið hætt að virka sem skildi.

Það verður allavega áhugavert að testa þetta á modern compound semislicks :lol: Koma inn á stæðið á slaufinni með opinn eld í framdekkjunum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 12:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11977
Location: ::1
Eru 19" ekki fullt stórt undir E36? :oops:


Samt súpersvalt að vera með svona bremsur! 8)

_________________

VW Golf GTi Cabriolet
VW Golf GTi MK4


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 15:11 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
19" getur alveg komið vel út þótt mér finnist 18" flottara

Image

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 15:54 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 12. May 2003 14:38
Posts: 1278
Location: Keflavík
En hjá fart verða svona 19" felgur fullar af bremsum :D

_________________
BMW E39 523i '99 M Parallels "seldur"
VW Passat '98 "seldur"
VW Golf GTI '98 "seldur"
BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 16:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Þetta á örugglega eftir að koma vel út.

Held að það sé ekkert sem heitir of góðar bremsur á hringnum!!!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 20:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Image

Image

19" á E36 er ekkert endilega slæmt.. E46 er ekker svo mikið stærri bíll En E36.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 23:26 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 07. Sep 2006 22:08
Posts: 981
Location: Ásbrú
Image


Merkilegt hvað mér finnast nýrun á þessum bíl eitthvað "off" :shock:

_________________
Bjarki Steingrímsson.
8253105

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 10:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ég er búinn að velta fyrir mér töluvert dekkjastærðum. Orginal kemur bíllinn með 235 breidd bæði að framan og aftan. Ég hef ákveðið að taka 235 áfram að framan, en að aftan er ég að velta fyrir hvort ég á að fara í:

8.5" breiða felgu með 235 breidd (praktískt upp á að skpita fram og aftur)
9.5" breiða felgu með 265 breidd.

Það seinna kemst þar sem að brettin hafa verið víkkuð aðeins og rúlluð. Hinsvegar er spurning hvort það er ekki bara of mikil breidd fyrir ekki aflmeiri bíl. Þar sem að dekkin verða "semi-slicks" Michelin Pilot Sports Cup þá efast ég um að ég losi eitthvað hjól á 235 að aftan.

Orginal felgubreiddin er 8.5" að aftan þannig að það er ekki inni í myndinni að held ég að keyra 235 barða á 9.5" eða 265 á 8.5".

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 11:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Ef hann er original á non staggered setup þá myndi ég halda því þannig.

Þú ert ekkert að fara að spóla á svona klístri.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 14:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Ef hann er original á non staggered setup þá myndi ég halda því þannig.

Þú ert ekkert að fara að spóla á svona klístri.


OEM er setupið staggered.

7.5" að framan en 8.5" að aftan. Samt sem áður sama dekkjabreidd.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 15:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
Ef hann er original á non staggered setup þá myndi ég halda því þannig.

Þú ert ekkert að fara að spóla á svona klístri.


OEM er setupið staggered.

7.5" að framan en 8.5" að aftan. Samt sem áður sama dekkjabreidd.


Ok, hvað eru þeir að nota sem eru að keyra þessa bíla mikið á braut?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Last edited by bimmer on Sun 18. Feb 2007 16:24, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Feb 2007 15:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ég myndi reyna þá að hafa sömu stærð að framann og aftann til að
halda undirstýringu í skefjun

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 42 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group