bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 25. Apr 2024 21:17

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 70, 71, 72, 73, 74, 75, 76 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 12:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
En...

BiTurbo
TwinTurbo

Ekki er þetta það sama? Hvað kallast það þegar 2 gerðir af túrbóum eru á vélum?
TwinCharge?
En BiTurbo, TwinTurbo? ... sama?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 12:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég þekki ekki skilgreiningarmuninn á TwinTurbo vs BiTurbo.

Er ekki TwinCharge þegar menn eru með bæði Turbo og Supercharger.

BMW kallar þetta sem ég er að gera venjulega BiTurbo allavega.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 13:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
biturbo og twinturbo er bara orðamunur.

en þetta er ekkert annað en magnað hjá þér, full props frá mínu heimili 8)

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 15:05 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 05. Jun 2006 23:36
Posts: 523
Location: Rvk
íbbi_ wrote:
biturbo og twinturbo er bara orðamunur.

en þetta er ekkert annað en magnað hjá þér, full props frá mínu heimili 8)


er það.. Mér var eitthvertíman sagt að biturbo væri þegar önnur bínan kom inn á lægri snúning og hin svo á hærri snúning. og Twinturbo væri þegar þú værir með tvær eins bínur sem kæmu inn samtímis

Er þetta sem sagt bara bull??

_________________
Jón Bjarni
BMW 530D E-39 2002 MR.X :twisted:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 15:11 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 10. Dec 2007 16:16
Posts: 503
Flappinn wrote:
íbbi_ wrote:
biturbo og twinturbo er bara orðamunur.

en þetta er ekkert annað en magnað hjá þér, full props frá mínu heimili 8)


er það.. Mér var eitthvertíman sagt að biturbo væri þegar önnur bínan kom inn á lægri snúning og hin svo á hærri snúning. og Twinturbo væri þegar þú værir með tvær eins bínur sem kæmu inn samtímis

Er þetta sem sagt bara bull??


mhm


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 15:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Bi-Turbo er bara þýska
Twin Turbo er enska.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 15:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Það sem þú talar um Flappi er Sequental turbo, ein lítil og svo ein stór bína.

Litla fyrir lágu snúningana og svo tekur þessi stóra við þegar litla heldur ekki við lengur.

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 15:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
mörg twinturbo set up eru þannig að það er ein lítil og ein stór. ef ekki hreinlega flest kerfi?

það er líka til twin entry system.. ég man ekki nákvæmlega hvernig þau virka en ég sá sona í celicu einhevrntímnan og þetta virkaði eins og ein túrbína í tvöfölldu húsi?!?!?

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 15:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
íbbi_ wrote:
mörg twinturbo set up eru þannig að það er ein lítil og ein stór. ef ekki hreinlega flest kerfi?


Það er ekki þannig, það er alveg massíft mál að búa til svoleiðis kerfi.
Það þarf alskyns loka til að leiða loft rétt.

RX-7 er svoleiðis og Supra, ekki mikið fleiri kerfi.
Sequental er málið að uber víðu powerbandi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 15:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Mitt er allavega ekki sequential, en á samt að vera nokkuð responsive.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 18:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Bi-Turbo er bara þýska
Twin Turbo er enska.


Segir þú Twin cycle eða BICYCLE

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 19:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Allavega er algengt að Þýskararnir :) noti BiTurbo en Japanarnir TwinTurbo.

Kanski virkar þetta ekki alltaf eins, líkt Alpina segir með reiðhjólið. Sama og BiSexual (tvíkynhneigð en ekki Tvíburakynhneigð TwinSexual.)

Ætli þetta hafi byrjað á mótorum sem eru annaðhvort Vaff eða Boxer og með túrbínur báðum megin (BiTurbo) en línuvélar væru þá TwinTurbo.

Well,, það má endalaust velta sér upp úr þessu.

Það sem væri gaman að vita ef einhver gæti "reiknað" út hvað ég fæ marga hesta við 6psi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 19:53 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
íbbi_ wrote:
mörg twinturbo set up eru þannig að það er ein lítil og ein stór. ef ekki hreinlega flest kerfi?

það er líka til twin entry system.. ég man ekki nákvæmlega hvernig þau virka en ég sá sona í celicu einhevrntímnan og þetta virkaði eins og ein túrbína í tvöfölldu húsi?!?!?

ég er með twin entry
Twin entry turbocharger:

Multi-cylinder engines have ranges in which there is some overlap in the
exhaust valve opening timing of one cylinder and its sequent cylinder. This
can cause interference to the exhaust gas flow where the exhaust gases from
the two cylinders join and results in exhaust energy loss in the turbocharged
engine. Also, cylinders which have just finished the exhaust process are
affected by the high back pressure of the exhaust initial process, so that
high pressure gas remains behind more easily. This hinders smooth intake flow
to the engine.

This exhaust gas interference is eliminated in the 3S-GTE engine by providing
two exhaust ports, for cylinders No. 1 and No. 4, and for cylinders No. 2 and
No. 3, together with two scrolls inside the turbine housing. This new design
increases the engine's low-speed performance and acceleration response.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 19:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
Allavega er algengt að Þýskararnir :) noti BiTurbo en Japanarnir TwinTurbo.

Kanski virkar þetta ekki alltaf eins, líkt Alpina segir með reiðhjólið. Sama og BiSexual (tvíkynhneigð en ekki Tvíburakynhneigð TwinSexual.)

Ætli þetta hafi byrjað á mótorum sem eru annaðhvort Vaff eða Boxer og með túrbínur báðum megin (BiTurbo) en línuvélar væru þá TwinTurbo.

Well,, það má endalaust velta sér upp úr þessu.

Það sem væri gaman að vita ef einhver gæti "reiknað" út hvað ég fæ marga hesta við 6psi.


Er það ekki ((14.7+6)/14.7)*original hestöfl - svona sirka?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jan 2008 20:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
jú svona cirka, þetta miðað við að VE breytist ekki,
þ.e að þrýstingsfalls hlutfallið er enn svipað,
sem er mjög liklegt með þessar greinar og túrbínur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 70, 71, 72, 73, 74, 75, 76 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 74 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group