bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 29. Mar 2024 13:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 336, 337, 338, 339, 340, 341, 342 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Fri 31. Aug 2012 11:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
apollo wrote:
Hvernig sprautast þetta ? Er einhver spíss sem dreifir þessu? Eða gluðar bara beint inn?

Annas mjög flott hjá þér!


Þetta eru spes Jets/Nozzles (spíssar) sem brjóta vatnið upp í mjög fínan úða undir 150psi þrýstingi frá dælunni.

Einarsss wrote:
Er þetta nýjasti racesuitið lengst til hægri?

Image

:lol:

:lol2: Versti HULK búningur ever maybe??? :rofl:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Sep 2012 08:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Stutt update, ekkert merkilegt að gerast þannig séð.

Ég er búinn að vera að fikta í VANOS kerfinu til að fá meira response í það, VEMSið reportar eins og vanosið snúist ekki alveg eins snöggt og það ætti að gera.

EBAY vanosið kom og ég beið spenntur eftir full rebuild og anti-rattle pakkanum frá USA, en áttaði mig á því að ég hafði fyrir mistök valið gamla Íslenska addressu í paypal, þanngi að ég þarf að pikka þetta upp næst þegar ég kem á klakann.

Í millitíðinni prufaði ég að swappa út Selenoids úr mínu kerfi og setja þá sem voru í EBAY stykkinu. Það breytti engu, og reyndar vara neðra selenoidið í Ebay settinu bilað.

Svo rakst ég á þráð á M5 board þar sem að menn voru að benda á að olíufilterarnir á Selenoids væru frekar lélegir og myndu í raun losna upp og fara inn í Selenoids. Þess vegna væri í raun best að taka þá hreinlega í burtu, enda er secondary olíufilter á kerfinu hjá mér. Ég gerði það og skipti um O-hringi á Selenoids í leiðinni, ásamt því að þrífa þá og blása út með þrýstilofti. Með því að fara í "test mode" í VEMS get ég gert það sama og VANOS special toolið hjá BMW og leikið mér að því að opna og loka þeim eftir pöntun, þetta kom sér vel við þrifin. Eftir þetta heyrðist mun greinilegra "click" í þeim.

AF M5 Board. plastsíurnar teknir af.
Image

Svo keypti ég líka loftnippil til að setja á vanosið þannig að ég gæti testað virknina með þrýstilofti. En þá kom í ljós að kerfið heldur í raun ekki þrýstingi, Þetta mun lagast eftir full rebild.

Það er samt árangur af þessu mixi því að ég sé að vanosið er alveg super responsive í Free-Reving, líklega vegna þess að þá er snöggt pressure build up í 100BAR olíudælinni sem er drifin áfram af útgangsásnum. En svo lekur það niður aftur.



Annars er bíllinn solid, lekur engri olíu, svínvirkar alveg og sýpur Water/Methanol eins og það sé enginn morgunndagurinn. Kanski eina let-downið er að frá og með 1. Október er vetrardekkjaskylda í Lúx.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Sep 2012 20:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
Af hverju ertu að selja ?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Sep 2012 21:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
:shock:

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Sep 2012 22:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Rangur þráður?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Sep 2012 22:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
BMW E36 M3 GT Twin Turbo aka HULK
4 hours ago
1995 BMW M3 GT Twin Turbo, aka "the Hulk" is now unfortunately FOR SALE.

I will also consider selling the complete engine with ECU and recently installed Aquamist HFS-3. Full details about the car tomorrow.

Car is registered in Luxembourg and fully TUeV compliant. I will consider exchanging the GT for other cars or taking them as partial payment.

It is in full 100% running order, I will also supply it with a 100% rebuilt VANOS unit installed. The buyer can also select either the BBS CH or the BBS RC wheels.

The car is sold "as is" with everything included as seen on pictures and in the Performance BMW / BMW Power features.

Most parts inside the engine and bolt-ons are new or relatively new, including pistons, connecting rods, head-gasket, bearings, bolts, injectors, water pump, radiator, radiator fan clutch, oil cooler, starter motor and alternator. More details tomorrow.

Price is negotiable, requests answered at M3GTTTHULK@GMAIL.COM

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Sep 2012 01:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Fyrir mér var þetta frekar spurning um hvenar frekar en hvort hann yrði til sölu.
Ég væri löngu búinn að henda honum eftir þetta allt saman :lol:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Sep 2012 01:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
:thdown:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Sep 2012 07:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
C'est la vie :wink:

Bíllinn er til sölu, en hann er ekkert að fara að seljast einn tveir og kvissbang..

Kominn tími á eitthvað annað challenge, eitthvað öðruvísi. Bíllinn hefur kennt mér margt, bæði hvað varðar vélar og skynsemi. Hann er þannig séð kominn á leiðarenda hvað breytingar varðar, mig langar ekki að breyta neinu, en á móti hef ég ekki fundið hjá mér þörfina til að fara á braut og fræsa.

Vandamálið verður að verðleggja þetta dæmi, ég mun líklega þurfa að horfa út frá total money spent vs fjöldi ára í ownership og afskrifa í takt við það.
OEM GT's eru á sambærilegu verði og fyrir 5 árum þegar ég keypti, þá borgaði ég € 14,500 fyrir minn, hefði þurft að borga €18,000 fyrri besta eintakið sem var til sölu þá. Núna sé ég að það eru tveir á mobile á 12,500 og 14,500 báðir keyrðir 200,000+ Svo er einn bjartur með 32,000 sticker verð á sínum. Þetta eru s.s. oem óbreytt með söfnunargildi. Þeir virðast því frekar hafa hækkað í verði heldur en hitt (fyrir OEM).

Minn er nokkuð góður útlitslega, mjög góður mechanically, hreint út samt bizzare hvað margir hlutir eru 100% nýjir/nýuppgerðir í bílnum.

Fyrir utan longblock með nýjum stimplum, nýlegum þrykktum stöngum o.s.frv. og € 400 heddpakningu ásamt nýrri ventlalokspakkningu þá er eftirfarandi nýtt/nýuppgert
Nýr Vatnskassi
Nýr Olíukælir
Nýuppgerður Alternator
Nýr startari
Ný vantsdæla
Nýleg tímakeðja og sleðar
Nýr kúplingsþræll
Ný viftukúpling
Nýjar vantnskassahosur
Nýlegar túrbínur
Nýjar silicone hosur og olíuaffall
Nýuppgert VANOS (mun verða það, með anti rattle upgrade)

Svo eru ný dekk, ný aðalljós, og nýr stillanlegur splitter.

Ég verð að vera raunhæfur, samt sem áður verður það töluverð upphæð, en maður hefur s.s. séð mikið breytta bíla á mobile.de á háum verðum. Til að mynda var "minn" GT til sölu lengi vel á mobile.de fyrir 49,990 (eða var það 59,990) þegar hann var með S50B32 supercharged, stórum bremsum og græjum. Reyndar má taka það fram að hann seldist ekki.

þegar ég keypti M5inn þurfti ég að taka á mig 57% afföll frá verðinu sem ég borgaði fyrir hann og það á aðeins 2.5 árum, 60% afföll frá listaverði, þannig að maður má ekkert grenja yfir því að eyða peningum í delluna. Maður græðir ekki á þessu nema kaupa t.d. McLaren F1 þegar hann kom út og sambærilegt.


Anyway.. verð fyrir svona er ekki til, ég þarf að setja eitthvað verð, finna mögulega einhvern áhugasaman og fá dónalegt gagntilboð.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Sep 2012 13:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Geri ráð fyrir að menn séu ekki lausir við delluna og vilji komast upp um deild. Það verður því gaman að sjá hvað verður tekið fyrir næst.

Vonandi að þú fáir sem mest fyrir dýrið.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Sep 2012 13:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
fart wrote:
þegar ég keypti M5inn þurfti ég að taka á mig 57% afföll frá verðinu sem ég borgaði fyrir hann og það á aðeins 2.5 árum, 60% afföll frá listaverði, þannig að maður má ekkert grenja yfir því að eyða peningum í delluna.


Svona realistically - erum við ekki að tala um svipuð afföll hér?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Sep 2012 13:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
þegar ég keypti M5inn þurfti ég að taka á mig 57% afföll frá verðinu sem ég borgaði fyrir hann og það á aðeins 2.5 árum, 60% afföll frá listaverði, þannig að maður má ekkert grenja yfir því að eyða peningum í delluna.


Svona realistically - erum við ekki að tala um svipuð afföll hér?

Jú algerlega. Enda bara fair að líta á endanlegu töluna vs fjölda ára sem ég hef átt hann þannig séð og afskrifa svo allt nýja dótið harkalega ásamt vinnunni.

Ég er búinn að setja minn á Mobile.de
Menn eiga vafalaust eftir að hafa skiptar skoðanir á sticker price. En eins og ég sagði þá er þetta ekkert auðvelt.

Auglýsingin

Hérna er samkeppnin/sambærilegt..
98 bíll með compressor, sagður 460hp á € 17,900. lítið um aðrar breytingar og því ekki sambærilegur að mínu mati.

96 bíll með compressor, sagður 446hp á € 20,900 en lítið breyttur

98 bíll sagður 540-600hp, compressor € 21,000

94 Rennwagen, 360hp € 22,000

96 M3 "GTR" líklega bara Kit, stock power € 29,950

Ágætis M3 GT 245/356, vantar reyndar spoilerinn sem kostar slatta, keyrður sama og minn € 32,500

94 "DTM Rennwagen" veit samt ekkihvort hann er orginal DTM € 39,900, frekar mikil græja!!

96 rennwagen með 400hestafla S54 € 44,500

Og svo þessi hér, sem er búinn að vera til sölu síðan áður en ég flutti út... en þá var hann á 70þús euro, M3 CSL H50 Hartge, MIKIL græja, € 49,999.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Sep 2012 14:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Hefði ekki mátt setja aðeins meira á hann svona í samanburði við suma af hinum sem þú listaðir?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Sep 2012 14:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Málið er bara að næstum allir sem eru í markhópnum horfa á verðið og
segja "ég gæti raðað þessu ódýrar saman sjálfur" enda mikið wishful
thinking í gangi þegar menn eru í project hugleiðingum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Last edited by bimmer on Sat 22. Sep 2012 01:38, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Sep 2012 18:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Það er margt einstakt við þennan bíl. Til að byrja með er þetta limited 356 edition, en þar að auki fyrsti BMW world wide með keramik bremsur. Samt sem áður er markhópurinn verulega takmarkaður.

Ég byrja á þessu, sé hvað gerist.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 336, 337, 338, 339, 340, 341, 342 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 55 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group