bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 21:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 278, 279, 280, 281, 282, 283, 284 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Mon 19. Dec 2011 13:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
fart wrote:



Já og ég reikna ekki með sð nota scavenging pumpuna, hana hefur ekki þurft hingað til. Nenni ekki að bæta við einum enn hlut sem getur bilað.


Þú hefur samt verið í veseni með returnin til lengdar. Það er mjög lítið sem þarf að gera hjá þér til að láta hana í og virka frábærlega.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Dec 2011 13:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
fart wrote:



Já og ég reikna ekki með sð nota scavenging pumpuna, hana hefur ekki þurft hingað til. Nenni ekki að bæta við einum enn hlut sem getur bilað.


Þú hefur samt verið í veseni með returnin til lengdar. Það er mjög lítið sem þarf að gera hjá þér til að láta hana í og virka frábærlega.


Ég á ekki relayið, tengdi hana beint við rafgeymi í gær og hún snérist, en samt dálítið furðuleg eitthvað, kanski vantar bara olíuna í hana. Ég gæti gert það sama og á myndinni sem þú póstaðir, er með Xbrace og það er braket á því. svo er lítið mál að láta hanna fyrir mig tvær olíuslöngur. Eina sem ég veit ekki er hvort það má tengja hana bara beint í rafmagn (get sett öryggi á milli). Ég hef lesið dálítið um þetta og menn segja þetta kost á meðan þetta er í lagi, en ef dælan bilar er maður í fokki. Það góða við gravity er að það bilar ekki.

Vandræðin hafa ekki verið með drainið heldur pakningarnar á draininu, og það er enn til staðar ef ég set dælu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Dec 2011 15:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
þar sem að jólin eru framundan ætla ég að búa mér til eitthvað létt dundur og mun byrja á því að mála vélarsalinn.

Ég er ekki að sækjast eftir show-car finish með tilheyrandi glansi, en spurningin er samt hvernig maður gerir þetta.

það væri gaman að fá info.. þarf spes grunn útaf hita, þarf einhvern annan undirbúning, er nóg að þrífa eða þarf maður að matta allt niður. Hversu margar umferið á að fara o.s.frv.

Svo er bara að pakka öllu vel inn.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Dec 2011 15:36 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 22. Jan 2008 21:09
Posts: 990
fart wrote:
þar sem að jólin eru framundan ætla ég að búa mér til eitthvað létt dundur og mun byrja á því að mála vélarsalinn.

Ég er ekki að sækjast eftir show-car finish með tilheyrandi glansi, en spurningin er samt hvernig maður gerir þetta.

það væri gaman að fá info.. þarf spes grunn útaf hita, þarf einhvern annan undirbúning, er nóg að þrífa eða þarf maður að matta allt niður. Hversu margar umferið á að fara o.s.frv.

Svo er bara að pakka öllu vel inn.


enginn spes grunnur, matta með 500 svo 800 ,þrífa og degrease-a og gluða yfir þetta

_________________
VW Golf VR6 - í Notkun!
Subaru leone 1800 1986 - Seldur
Mazda 323f -seldur
Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Dec 2011 15:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
burger wrote:
fart wrote:
þar sem að jólin eru framundan ætla ég að búa mér til eitthvað létt dundur og mun byrja á því að mála vélarsalinn.

Ég er ekki að sækjast eftir show-car finish með tilheyrandi glansi, en spurningin er samt hvernig maður gerir þetta.

það væri gaman að fá info.. þarf spes grunn útaf hita, þarf einhvern annan undirbúning, er nóg að þrífa eða þarf maður að matta allt niður. Hversu margar umferið á að fara o.s.frv.

Svo er bara að pakka öllu vel inn.


enginn spes grunnur, matta með 500 svo 800 ,þrífa og degrease-a og gluða yfir þetta


Er spraycan nóg til að fá Þokkalega áfrerð, ég á reyndar loftpressu go gæti keypt cheap sprautukönnu..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Dec 2011 15:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Gunni varðandi Scavenge Pump setup, hvernig lýst þér á að gera þetta svona. Ég er nefnilega hræddur við að dælan bili og þá fyllast rörin. Ef ég held eftir einni gravity leið ætti það að taka við ef dælan fer.

BESTA PAINT myndin
8)
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Dec 2011 19:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Tók til í vélasalnum og er byrjaður að gera klárt fyrir málningu.

Auk þess tók ég aftara exhaust manifoldið af. Það er greinilegt að það var að leka með manifoldinu en ekki gat á því eins og við héldum. Líklega best að láta plana það og setja nýjar pakningar. Svo tók ég eftir því að það vantaði tvær pakningar á túrbínuhúsið, eina á milli hússins og loksins og svo aðra á milli loksins og Downpipe. Á þær báðar til.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Dec 2011 19:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Notar ekki úðabrúsa nema þá kannski ef þú getur látið blanda með herði í brúsa.
Það endist þó ekki nema í einhverja tíma áður en það fer að harðna í brúsanum skilst mér.

Normal lakk úr úðabrúsa myndi aldrei endast neitt (Ég hef prófað)

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Dec 2011 20:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
JOGA wrote:
Notar ekki úðabrúsa nema þá kannski ef þú getur látið blanda með herði í brúsa.
Það endist þó ekki nema í einhverja tíma áður en það fer að harðna í brúsanum skilst mér.

Normal lakk úr úðabrúsa myndi aldrei endast neitt (Ég hef prófað)

Ok.... Þá kaupi ég ódýra sprautukönnu :thup: Ætla að láta blanda þetta í pro búð, spyr þá um þetta.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Dec 2011 21:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Image

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Dec 2011 23:44 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 14. Apr 2008 23:50
Posts: 39
fart wrote:
JOGA wrote:
Notar ekki úðabrúsa nema þá kannski ef þú getur látið blanda með herði í brúsa.
Það endist þó ekki nema í einhverja tíma áður en það fer að harðna í brúsanum skilst mér.

Normal lakk úr úðabrúsa myndi aldrei endast neitt (Ég hef prófað)

Ok.... Þá kaupi ég ódýra sprautukönnu :thup: Ætla að láta blanda þetta í pro búð, spyr þá um þetta.


Ekkert að því að nota brúsa ef þú ert nokkuð vandvirkur..

Ég tók í gegn VTi hondu, bíllinn var málaður í klefa með könnu að sjálfsögðu en vélarsalinn tók ég sjálfur með brúsa:

http://i456.photobucket.com/albums/qq28 ... RJ/8-3.jpg

http://i456.photobucket.com/albums/qq28 ... RJ/2-3.jpg



Til hamingju með að vera kominn með bílinn aftur ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Dec 2011 08:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Smá dund í gær, innri brettin orðin laus við alla kapla og bracket, næsta skref er að pakka inn því sem er eftir í húddinu, háþrýstiþvo og hefjast svo handa við að matta og pússa niður.

Setti svo saman downpipe og exhaust housing í gær, tvær pakningar komnar á sinn stað.

Sendi svo lang varahlutapöntun á contactinn minn hjá BMW. Mikið af þessu eru bara smellur og dót, til að halda köplum og þannig ásamt, nokkrar orginal rær og boltar, Ventlalokspakning, manifold pakningar og fleira smádót.

Grunar að ég eigi eftir að fara alla leið í þessu og mála bremsudælurnar í leiðinni, þrífa upp fjöðrun o.s.frv.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Tue 20. Dec 2011 21:19, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Dec 2011 17:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Frábær hugsunarháttur og metnaðurinn !!!

Ég dáist að þessu hjá þér, klárlega sniðugt að versla ódýra könnu og vera með almennilegan lit á þetta. Hef sjálfur málað með spraybrúsa sem var reyndar blandaður fyrir mig með alvöru lit og svo glæru yfir og það verður aldrei jafngott og með könnu og loftpressu. Þetta verður örugglega helvíti gott :thup:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Dec 2011 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Flottur!
Ég notaði spreybrúsa á vélarsalinn i 540 bilnum hjá mér
Bara matta niður, þrífa og gluða á
Þetta á hvort sem er eftir að rispast einn daginn og ég myndi ekki vilja leggja "alltof" mikla vinnu i það og pirra sig svo á því seinna

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Dec 2011 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
burger wrote:
fart wrote:
þar sem að jólin eru framundan ætla ég að búa mér til eitthvað létt dundur og mun byrja á því að mála vélarsalinn.

Ég er ekki að sækjast eftir show-car finish með tilheyrandi glansi, en spurningin er samt hvernig maður gerir þetta.

það væri gaman að fá info.. þarf spes grunn útaf hita, þarf einhvern annan undirbúning, er nóg að þrífa eða þarf maður að matta allt niður. Hversu margar umferið á að fara o.s.frv.

Svo er bara að pakka öllu vel inn.


enginn spes grunnur, matta með 500 svo 800 ,þrífa og degrease-a og gluða yfir þetta

Nei nei það er alveg nóg að nota mottu til að matta þetta og svo færðu þér könnu og ef þú að fara í orginal litinn þá er hann hálf mattur og þetta verður alveg svakalega glæsilegt hjá þér :thup:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 278, 279, 280, 281, 282, 283, 284 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 48 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group