bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 29. Mar 2024 13:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 351, 352, 353, 354, 355, 356, 357 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sun 16. Dec 2012 15:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gardara wrote:

Á svo ekki að skipta um innri dósina líka?

Image


Jú í raun væri það eina vitið

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Dec 2012 17:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Það er amk mun léttara verk en að skipta um þá ytri.. Innri var farin að leka al hressilega hjá mér, bellhousingin full af olíudrullu :bawl:

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. Dec 2012 18:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gardara wrote:
Það er amk mun léttara verk en að skipta um þá ytri.. Innri var farin að leka al hressilega hjá mér, bellhousingin full af olíudrullu :bawl:


Hún gæti verið farin á 5speed kassanum, þ.e. Ef olían verður brún þegar hún eldist, því að það er einhver leki sem smitast neðan úr bellhousing, gæti líka verið sveifarásdlósin

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Dec 2012 08:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Varðandi drifskaftið þá er það styttra á 6speed heldur en 5speed.

Það eru tvær leiðir að mér sýnist
1. að stytta 5speed skaftið
2. að skipta um flange á drifinu (reyndar held ég að ég sé með 6speed flange á mínu).

Ég fékk fremri hlutann af 6speed skaftinu með kassanum, langaði að athuga ef það væri hægt að nota hann með aftari hlutanum af 5speed skaftinu. Ég hef ekki séð neitt info um þetta á netinu, þannig að mig grunar að það sé ekki hægt. Það meikar sense að fremri hlutinn sé styttri þar sem að kassinn er lengri, en hvort það er hægt að púsla þessu saman veit ég ekki.

Pantaði í gær djúpan 36mm 6tanna topp og græju til að draga flangeinn af kassanum, pantaði líka fremri pakkdósina.

Svo er bara að drullast í að rífa bílinn :?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Dec 2012 09:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Rillurnar a skaftinu passa ekki samann. Sama vesen og eg lenti i med bilinn hans Danna. Eina sem var haegt ad gera var ad modda skaftid.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Dec 2012 10:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Damn.. hefði átt að taka allt skaftið hjá gírkassagaurnum :x

Það er samt slatti til á Ebay.de

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Dec 2012 18:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
fart wrote:
Damn.. hefði átt að taka allt skaftið hjá gírkassagaurnum :x

Það er samt slatti til á Ebay.de



Ertu með evo drif? Evo drif eru 6 bolta en non-evo eru 4 bolta.

Það er kannski hægt að skipta flangsanum út en ég þekki það ekki, á einmitt alveg eftir að skoða hvernig ég mixa þetta hjá mér.

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Dec 2012 18:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það var ekki hægt á 6 bolta drifinu hans Danna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Dec 2012 19:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ég er nánast 100% að ég er með 6bolta

Minnir að ég hafi þurft og getað skipt um flange.. Bæði aukadrifin sem ég á eru núna með 4ra bolta flange, en ég man að ég þurfti að eiga við þetta þegar ég var að swappa drifum, þ.e. að færa flange á milli, var mikið að pæla í herslunni á þessu.

Edit: jú mundi þetta rétt

Image

http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.p ... 14#p600414

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Dec 2012 23:56 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
gstuning wrote:
Það var ekki hægt á 6 bolta drifinu hans Danna.



Ég get svo svarið að ég hafi lesið um að menn væru að skipta 4 og 6 bolta flangs á drifum eins og ekkert sé... Eða eru menn kannski að skipta um flangsann á skaftinu sjálfu?

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Dec 2012 05:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ekkert màl að skipta um flange á drifi nú, ef þú át auka flange, en þeir liggja ekki á lausu.

Ef ég skil Gunna rétt ganga flangearnir ekki á milli skafta

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Dec 2012 09:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
gardara wrote:
gstuning wrote:
Það var ekki hægt á 6 bolta drifinu hans Danna.



Ég get svo svarið að ég hafi lesið um að menn væru að skipta 4 og 6 bolta flangs á drifum eins og ekkert sé... Eða eru menn kannski að skipta um flangsann á skaftinu sjálfu?



4 bolta flangsinn passadi engann veginn a evo drifid. No way, no how.
Rillurnar og staerdin a theim var ekki su sama.

Mig minnirnad eg hafi lesid ad evo drifin se eitthvad odruvisi enn hin e36 drifin.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Dec 2012 09:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
4 bolta flangsinn passadi engann veginn a evo drifid. No way, no how.
Rillurnar og staerdin a theim var ekki su sama.

Mig minnirnad eg hafi lesid ad evo drifin se eitthvad odruvisi enn hin e36 drifin.

Já ok,, það gæti líka verið málið. Evo notar 210 drif á meðan non Evo notar 188

En þá eru augljóslega til 6bolta flangsar á 188 drifin :D

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Dec 2012 09:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
fart wrote:
gstuning wrote:
4 bolta flangsinn passadi engann veginn a evo drifid. No way, no how.
Rillurnar og staerdin a theim var ekki su sama.

Mig minnirnad eg hafi lesid ad evo drifin se eitthvad odruvisi enn hin e36 drifin.

Já ok,, það gæti líka verið málið. Evo notar 210 drif á meðan non Evo notar 188

En þá eru augljóslega til 6bolta flangsar á 188 drifin :D


Já, til dæmis í e34 :)

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Dec 2012 09:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
///M wrote:
fart wrote:
gstuning wrote:
4 bolta flangsinn passadi engann veginn a evo drifid. No way, no how.
Rillurnar og staerdin a theim var ekki su sama.

Mig minnirnad eg hafi lesid ad evo drifin se eitthvad odruvisi enn hin e36 drifin.

Já ok,, það gæti líka verið málið. Evo notar 210 drif á meðan non Evo notar 188

En þá eru augljóslega til 6bolta flangsar á 188 drifin :D


Já, til dæmis í e34 :)

Já og líklega í öllum E36 M bílinum, því að ég man ekki til þess að ég hafi þurft að specifya neitt annað en EA40110 þegar ég pantaði CV-jointið.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 351, 352, 353, 354, 355, 356, 357 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 53 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group