bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 15:05

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 400, 401, 402, 403, 404, 405, 406 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 09:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Dyno áðan, nett buzzkill en samt viðbúið þar sem ég hef verið í vandræðum með VANOSið, svarar ekki skipunum eftir pöntun.
Samt ágætis Non VANOS refrence graf auk þess sem það nýtist í tjúningu á top end, sem var í miklu flökti og líklega er skrítna hljoðið sem heyrist boostleki en ekki blow off valve, vegna þess að það heyrist jafnvel þó að BOV sé ekki að opnast og þetta hljóð er annarstaðar í kerfinu.

Top end er allt á flökti, boostið helst ekki og því líklega leki, en auk þess þarf að tjúna, alltof mikið bensín þar.

Munurinn á togi með og án VANOS er vægast sagt griðarlegur (auðvitað tjúnað með það í huga)
Með VANOS næ ég 1.2BAR boosti um 3000rpm (skv loggum)
Án VANOS er max boost að koma í 5600rpm (í þessu rönni)
Með tilliti til þess er alveg sorglegt að vita til þess að menn séu að deleta þessum frábæra búnaði (eins og MrX sagði á sínum tíma, menn festa bara vanosið ef þeir kunna ekki á það).

Long story short
477.7hp @ 6574rpm
569nm @ 5673rpm!!! (vantar allt low end í þetta rönn).

VANOS vandamálið lýsir sér þannig að það tekur ekki við sér eftir pöntun nema endrum og eins. Þó hefur það skánað með æfingum síðustu daga
Mæla Solenoids (mótstöðuna) og lóða upp aftur, mótstaðan enn í hærra lagi (5ohm)
Skipta um Pressure control valve (á 2 auka, en gamla), lagaðist aðeins. Þessi ventill sér um að ná þrýsting upp í 100BAR
Skipta um VANOS Unit, setti orginal vanosið á aftur og þetta lagaðist aðeins
Skipta um Pressure acumulator hylkið, sem viðholdur þrýstingnum stöðugum þegar vanosið hreyfist. Það hefur lagast helling.
Í kvöld ætla ég að mæla þrýstinginn á kerfinu.
Auk þess er ég búinn að panta nýjan Pressure control Valve.

Það er mikið flökkt á boostinu at the top end sem bendir til leka eða að tjúnið þarf að lagast.

Myndir/Graf/Video seinna.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 11:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
bamm bamm bamm.... (sorglegur tónn)

ég er búinn að segja þetta milljón sinnum... og allir segja "VANOS ER BARA VESEN!"

Þetta er snilldar búnaður, einmitt til að flýta spool t.d. er að skoða logga frá gaurum með PTE 6766 single og Garret GT4094R.... og það er til í dæminu að menn séu að sjá 30psi boost við 3000-3500rpm með rétt vanos tune....

Mér finnst það alveg tryllt...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 11:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
VANOS er algjör snilld, og í raun ekkert rosalega unreliable dót. En þegar þetta er orðið gamalt er margt sem getur klikkað.
Það er hægt að láta gera unitið alveg upp fyrir 400 euros
Ef maður ætlar að fara i ALLT Nýtt kostar þetta
€ 1000 (2x solenoids í S50B30)
€ 130 (Pressure control valve)
€ 300 (Pressure accumulator tank)
+€400 í uppgerð á unitinu
-----------------
€ 1830 til að gera þetta eins og nýtt (allt dótið) og ætti að vera 100% áreiðanlegt út líftima bílsins.

Menn hafa farið í dýrara dót fyrir einhverja 20-40 chip-hesta sem finnast varla.
Ef ég væri með þetta allt 100% væri ég með auka 150-200nm 2500-3000rpm lægra í snúningssviðinu.
Það er ekkert sérstaklega dýrt.

Spurningin er hvort að nýr pressure valve er nóg hjá mér. Þetta verður mælt í kvöld, og svo aftur eftir að nýr ventill er komin í.

p.s. Nennir þú ekki að taka þessa óþarflega löngu og algerlega pointless undirskrift í burtu. Þú skrifar alveg nóg til að byrja með :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Tue 23. Sep 2014 12:00, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 11:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
hehehe, gjössovel...

en, ég keypti eitthvað VNC tune í VNC controllerinn hjá mér... sem að með MAF delete/Alpha-N ætti að skila 320hp... ég fann GREINILEGAN mun... vildi auðvitað helst sjá þetta á dyno...

Ertu að runna VNC boxið eða er VEMS að stjórna vanos ?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Last edited by Angelic0- on Wed 24. Sep 2014 08:14, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 12:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
hehehe, gjössovel...

en, ég keypti eitthvað VNC tune í VNC controllerinn hjá mér... sem að með MAF delete/Alpha-N ætti að skila 320hp... ég fann GREINILEGAN mun... vildi auðvitað helst sjá þetta á dyno...

Ertu að runna VNC boxið eða er VEMS að stjórna vanos ?

VEMS styrir þessu. En unitið er ekki að svara eftir pöntun. Það er samt svo greinilegur munur þegar V-techið kickar inn..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 12:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
haha, v-tec :mrgreen:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 12:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
og er örugglega að koma skipun út af VEMS-inu um að breyta því?
Ekki bara hún segjist vera að gera það ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 12:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
slapi wrote:
og er örugglega að koma skipun út af VEMS-inu um að breyta því?
Ekki bara hún segjist vera að gera það ?


Já, ég get gert test með vemsinu, s.s. látið Solenoids tikka í test mode.

Vanosið hreyfist alveg, bara ekki eftir pöntun. Bendir til þess að olíuþrýstingur sé of lítill.
S.s. ég finn ekki út úr því af hverju það hreyfist ekki, en það að það hreyfist stundum er varla electrical.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 14:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
hvaðan ertu að taka oil-feedið fyrir túrbínurnar :?:

eru restrictorar á þeim :?:

bara hugmynd... :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 14:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Nokkuð víst að þá væru legurnar í vélinni frekar ónýtar, svo virkaði þetta til lengri tíma í þokkabót.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 14:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
hvaðan ertu að taka oil-feedið fyrir túrbínurnar :?:

eru restrictorar á þeim :?:

bara hugmynd... :!:


Það kemur úr olíusiuhúsinu, þar sem að hitinn og þrystingur eru mældir. Engir restrictorar á þeim enda ekki ball bearing.
Já og hefur verið þannig siðan 2008 more or less.

Þetta togleisi hefur ekkert með bínurnar að gera þannig að það sé á hreinu. Á leiðinni af Dynoinu kickaði V-teckið inn og draslið fór að blása brjálað at 2500rpm

Ég pósta kanski screenshots af mismuninum í kvöld

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 15:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Buzzkill með 478hp og boostleki í gangi :alien:

Miklar kröfur :lol:

Þetta er samt sem áður F40 power!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 15:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Buzzkill með 478hp og boostleki í gangi :alien:

Miklar kröfur :lol:

Þetta er samt sem áður F40 power!

hehe..
Já, þetta er alveg slatti, og maður sem kvartar yfir tæpum 500 hestum og 560nm er góðu vanur
Hestarnir verða kanski ekki mikið fleiri en togmunurinn er griðarlegur.

p.s. Gaurarnir hja Automobil Club Luxembourg voru impressed,, skildu ekki af hverju ég var svona depressed.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 15:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ég spyr.......... er eitthvað meira power i boði miðað við setup ????

án þess að vera leiðinlegur osfrv :P

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Sep 2014 16:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Ég spyr.......... er eitthvað meira power i boði miðað við setup ????

án þess að vera leiðinlegur osfrv :P

Eh.. Já, það er akkúrat málið. Um leið og vanosið fer að hegða sér rétt mun ég sjá 700+nm við c.a. @3000rpm. Það er töluvert meira en 560@5600

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 400, 401, 402, 403, 404, 405, 406 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 224 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group