bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

E30 M3 - '89 Hvítur - Restart á projecti
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=19822
Page 202 of 210

Author:  JonFreyr [ Tue 25. Nov 2014 19:59 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

Stranger things have happened :)




Image

Author:  Angelic0- [ Tue 25. Nov 2014 20:01 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

Gat nú verið að BrickMaster John myndi koma með svona slettu :lol:

Áttu link á þetta :?:

Author:  JonFreyr [ Tue 25. Nov 2014 20:23 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

Svíarnir eru búnir að vera geðveikir mikið lengur en restin af Evrópu.

http://www.speedhunters.com/2014/08/volvo-242-bmw-m5-v10-gatebil/

Author:  bimmer [ Sun 04. Jan 2015 14:45 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

Var að sourca bank2 heddið sem vantar í safnið.

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Er að borga fyrir þetta 500 dollara með ásum og ventlum sem er held ég vel sloppið.

Kemur svo heim í ferðatösku með vorinu.

Author:  Alpina [ Sun 04. Jan 2015 16:38 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

500$.......... :lol: :lol: :lol:

ég borgaði helmingi meira bara fyrir stangarlegurnar :?

fáránlega gott verð, 8) 8) :thup: :thup:

Author:  bimmer [ Sat 07. Feb 2015 23:22 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

Jæja..... hér kemur póstur sem SvH og Siggi Shark eiga eftir að ELSKA!!!

Er að spá í hvaða drifhlutfall eigi eftir að virka best fyrir mig.

Nú verð ég með MDCT skiptinguna og info fyrir M3 með MDCT:

BMW M3 DCT
Gear / Ratio / Max Speed / RPM drop on upshift
1st 4.780 44
2nd 2.933 71 5200
3rd 2.153 97 6200
4th 1.678 124 6500
5th 1.390 150 6900
6th 1.203 173 7300
7th 1.000 208 7000
Final Ratio 3.154
Redline 8400

Nú er E9X M3 dekkjaður 265/40 á 18". Það gefur dekkjahæð upp á 26,35 tommur.
Ég er að rönna 235/40 á 17". Það gefur dekkjahæð upp á 24,40 tommur.

DCT er semsagt að rönna ca. 8% hærri dekk.

Til þess að fá sama theoretical max speed þyrfti þá hlutfallið hjá mér að vera ca. 2.9:1
(hér er ég alveg að horfa framhjá því hvort það sé gáfulegt að vera á E30 á 200+ mílum).

Er núna með stock hlutfallið 3.25:1 - sem ætti að skila mér í tæplega 300 km/h sem er meira
en nóg fyrir brautarakstur.

Þannig að mér líst best á að halda mig bara við þetta hlutfall.

Hafa menn einhverjar skoðanir á þessu?

Author:  Alpina [ Sat 07. Feb 2015 23:51 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

Loksins kom þráður sem vit er í...

þetta er BARA spennandi :lol:

en sem oem setup 3.25 þá er það ok

en ég persónulega tæki ALLTAF 2.93

bíllinn er léttur,, +/- 600 ps

og 2.93 er sterkara drif...og lengra + að 1. gír er mjög stuttur

en þú getur sett þetta i línurit,,, og séð muninn

væri gaman að sjá hvað hver gír er að gefa með mismunandi hlutfalli

Author:  bimmer [ Sun 08. Feb 2015 01:03 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

Fyrir 2.93 er þetta:

Gír - Max speed.
1 - 70
2 - 115
3 - 157
4 - 201
5 - 242
6 - 280
7 - 337


Fyrir 3.25:

Gír - Max speed.
1 - 64
2 - 104
3 - 141
4 - 181
5 - 219
6 - 253
7 - 304

Author:  fart [ Sun 08. Feb 2015 09:07 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

Myndi halda mig við það sem þú hefur núna, fræðilegur hraði mun gáfulegri þar.

Þessi skipting er svo fljót að dúndrast á milli gíra að stutt hlutfall á eftir að skila sér mjög vel

Ég hef keyrt minn hraðast í 280km/h (GPS) og það er bara algjör vitleysa á E36 sem er settur upp fyrir brautarakstur. Hann er út um allt á Autobahn.

Author:  Logi [ Sun 08. Feb 2015 12:55 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

Sammála Sveini. Vera með 3,25 - allavegana sjá hvernig það kemur út. Hlutföllin virðast vera nokkuð góð bara.

Ef þetta væri ekki track bíll þá færi ég beint í 2,93 - bara til að ná rpm niður á langkeyrslu.

Author:  Alpina [ Sun 08. Feb 2015 13:57 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

Eins og áður sagt...þá er oem 3.25 fanta flott

en ef menn ætla á annað borð að fara i 210mm þá er úrvalið ekki svo mikið fyrir E30 og 2.93 hlutföll eru út um allt

Author:  fart [ Sun 08. Feb 2015 14:34 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

Alpina wrote:
Eins og áður sagt...þá er oem 3.25 fanta flott

en ef menn ætla á annað borð að fara i 210mm þá er úrvalið ekki svo mikið fyrir E30 og 2.93 hlutföll eru út um allt

Fer þetta ekki að verða spurning um að swappa E90 rear subframe í þetta bara?

Author:  gstuning [ Sun 08. Feb 2015 14:43 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

bimmer wrote:
Fyrir 2.93 er þetta:

Gír - Max speed.
1 - 70
2 - 115
3 - 157
4 - 201
5 - 242
6 - 280
7 - 337


Fyrir 3.25:

Gír - Max speed.
1 - 64
2 - 104
3 - 141
4 - 181
5 - 219
6 - 253
7 - 304


Ertu búinn að reikna út hvar hann er drag limitaður og hvernig hröðunar kúrvan er? það segir þér hvort að 2.93 og reynast við 300kmh sé ekki bara useless og gerir hann bara 6gíra bíl.

Author:  Alpina [ Sun 08. Feb 2015 15:25 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

fart wrote:
Alpina wrote:
Eins og áður sagt...þá er oem 3.25 fanta flott

en ef menn ætla á annað borð að fara i 210mm þá er úrvalið ekki svo mikið fyrir E30 og 2.93 hlutföll eru út um allt

Fer þetta ekki að verða spurning um að swappa E90 rear subframe í þetta bara?


Engvir bílar hafa meir úrval af drifum með LSD en E30 og E34

E34 subframe er aftur á móti FEITT KÚL

Author:  bimmer [ Sun 08. Feb 2015 15:47 ]
Post subject:  Re: E30 M3 - '89 Hvítur - bare shell restoration...

gstuning wrote:
Ertu búinn að reikna út hvar hann er drag limitaður og hvernig hröðunar kúrvan er? það segir þér hvort að 2.93 og reynast við 300kmh sé ekki bara useless og gerir hann bara 6gíra bíl.


Nei þetta er bara theoretical út frá gírun, ekkert út frá afli/drag/þyngd, etc.

Ef ég er að miða við notkun á slaufunni þá þarf ég að ná ca. 260-270 max. ef ég miða
við touristfahren og að langi beini kaflinn sé ekki talinn með.
Þannig að miðað við það er 2.93 ekki áhugavert og myndi sennilega gera bílinn að
6 gíra á slaufunni - kæmist jú í 280 í 6. gír í 8500 rpm.

Kannski bara að nota 3.73 210 drif, myndi gefa 265 km/h endahraða miðað við 8500 rpm.
277 ef ég fer í 8900 rpm limit.


3.73, 8500rpm rev limit.
Gír - Max speed.
1 - 55
2 - 90
3 - 123
4 - 158
5 - 190
6 - 220
7 - 265


3.73, 8900rpm rev limit.
Gír - Max speed.
1 - 58
2 - 94
3 - 129
4 - 165
5 - 199
6 - 230
7 - 277

Page 202 of 210 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/