bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 16. Apr 2024 15:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 199, 200, 201, 202, 203, 204, 205 ... 210  Next
Author Message
PostPosted: Tue 25. Nov 2014 19:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Stranger things have happened :)




Image

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Nov 2014 20:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Gat nú verið að BrickMaster John myndi koma með svona slettu :lol:

Áttu link á þetta :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Nov 2014 20:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Svíarnir eru búnir að vera geðveikir mikið lengur en restin af Evrópu.

http://www.speedhunters.com/2014/08/volvo-242-bmw-m5-v10-gatebil/

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jan 2015 14:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Var að sourca bank2 heddið sem vantar í safnið.

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Er að borga fyrir þetta 500 dollara með ásum og ventlum sem er held ég vel sloppið.

Kemur svo heim í ferðatösku með vorinu.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jan 2015 16:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
500$.......... :lol: :lol: :lol:

ég borgaði helmingi meira bara fyrir stangarlegurnar :?

fáránlega gott verð, 8) 8) :thup: :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 07. Feb 2015 23:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Jæja..... hér kemur póstur sem SvH og Siggi Shark eiga eftir að ELSKA!!!

Er að spá í hvaða drifhlutfall eigi eftir að virka best fyrir mig.

Nú verð ég með MDCT skiptinguna og info fyrir M3 með MDCT:

BMW M3 DCT
Gear / Ratio / Max Speed / RPM drop on upshift
1st 4.780 44
2nd 2.933 71 5200
3rd 2.153 97 6200
4th 1.678 124 6500
5th 1.390 150 6900
6th 1.203 173 7300
7th 1.000 208 7000
Final Ratio 3.154
Redline 8400

Nú er E9X M3 dekkjaður 265/40 á 18". Það gefur dekkjahæð upp á 26,35 tommur.
Ég er að rönna 235/40 á 17". Það gefur dekkjahæð upp á 24,40 tommur.

DCT er semsagt að rönna ca. 8% hærri dekk.

Til þess að fá sama theoretical max speed þyrfti þá hlutfallið hjá mér að vera ca. 2.9:1
(hér er ég alveg að horfa framhjá því hvort það sé gáfulegt að vera á E30 á 200+ mílum).

Er núna með stock hlutfallið 3.25:1 - sem ætti að skila mér í tæplega 300 km/h sem er meira
en nóg fyrir brautarakstur.

Þannig að mér líst best á að halda mig bara við þetta hlutfall.

Hafa menn einhverjar skoðanir á þessu?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Last edited by bimmer on Sat 07. Feb 2015 23:55, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 07. Feb 2015 23:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Loksins kom þráður sem vit er í...

þetta er BARA spennandi :lol:

en sem oem setup 3.25 þá er það ok

en ég persónulega tæki ALLTAF 2.93

bíllinn er léttur,, +/- 600 ps

og 2.93 er sterkara drif...og lengra + að 1. gír er mjög stuttur

en þú getur sett þetta i línurit,,, og séð muninn

væri gaman að sjá hvað hver gír er að gefa með mismunandi hlutfalli

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Feb 2015 01:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Fyrir 2.93 er þetta:

Gír - Max speed.
1 - 70
2 - 115
3 - 157
4 - 201
5 - 242
6 - 280
7 - 337


Fyrir 3.25:

Gír - Max speed.
1 - 64
2 - 104
3 - 141
4 - 181
5 - 219
6 - 253
7 - 304

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Feb 2015 09:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Myndi halda mig við það sem þú hefur núna, fræðilegur hraði mun gáfulegri þar.

Þessi skipting er svo fljót að dúndrast á milli gíra að stutt hlutfall á eftir að skila sér mjög vel

Ég hef keyrt minn hraðast í 280km/h (GPS) og það er bara algjör vitleysa á E36 sem er settur upp fyrir brautarakstur. Hann er út um allt á Autobahn.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Feb 2015 12:55 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Sammála Sveini. Vera með 3,25 - allavegana sjá hvernig það kemur út. Hlutföllin virðast vera nokkuð góð bara.

Ef þetta væri ekki track bíll þá færi ég beint í 2,93 - bara til að ná rpm niður á langkeyrslu.

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Feb 2015 13:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Eins og áður sagt...þá er oem 3.25 fanta flott

en ef menn ætla á annað borð að fara i 210mm þá er úrvalið ekki svo mikið fyrir E30 og 2.93 hlutföll eru út um allt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Feb 2015 14:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Eins og áður sagt...þá er oem 3.25 fanta flott

en ef menn ætla á annað borð að fara i 210mm þá er úrvalið ekki svo mikið fyrir E30 og 2.93 hlutföll eru út um allt

Fer þetta ekki að verða spurning um að swappa E90 rear subframe í þetta bara?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Feb 2015 14:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
Fyrir 2.93 er þetta:

Gír - Max speed.
1 - 70
2 - 115
3 - 157
4 - 201
5 - 242
6 - 280
7 - 337


Fyrir 3.25:

Gír - Max speed.
1 - 64
2 - 104
3 - 141
4 - 181
5 - 219
6 - 253
7 - 304


Ertu búinn að reikna út hvar hann er drag limitaður og hvernig hröðunar kúrvan er? það segir þér hvort að 2.93 og reynast við 300kmh sé ekki bara useless og gerir hann bara 6gíra bíl.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Feb 2015 15:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Alpina wrote:
Eins og áður sagt...þá er oem 3.25 fanta flott

en ef menn ætla á annað borð að fara i 210mm þá er úrvalið ekki svo mikið fyrir E30 og 2.93 hlutföll eru út um allt

Fer þetta ekki að verða spurning um að swappa E90 rear subframe í þetta bara?


Engvir bílar hafa meir úrval af drifum með LSD en E30 og E34

E34 subframe er aftur á móti FEITT KÚL

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Feb 2015 15:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Ertu búinn að reikna út hvar hann er drag limitaður og hvernig hröðunar kúrvan er? það segir þér hvort að 2.93 og reynast við 300kmh sé ekki bara useless og gerir hann bara 6gíra bíl.


Nei þetta er bara theoretical út frá gírun, ekkert út frá afli/drag/þyngd, etc.

Ef ég er að miða við notkun á slaufunni þá þarf ég að ná ca. 260-270 max. ef ég miða
við touristfahren og að langi beini kaflinn sé ekki talinn með.
Þannig að miðað við það er 2.93 ekki áhugavert og myndi sennilega gera bílinn að
6 gíra á slaufunni - kæmist jú í 280 í 6. gír í 8500 rpm.

Kannski bara að nota 3.73 210 drif, myndi gefa 265 km/h endahraða miðað við 8500 rpm.
277 ef ég fer í 8900 rpm limit.


3.73, 8500rpm rev limit.
Gír - Max speed.
1 - 55
2 - 90
3 - 123
4 - 158
5 - 190
6 - 220
7 - 265


3.73, 8900rpm rev limit.
Gír - Max speed.
1 - 58
2 - 94
3 - 129
4 - 165
5 - 199
6 - 230
7 - 277

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 199, 200, 201, 202, 203, 204, 205 ... 210  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group