bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 21:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 10:17 
Kassabílstjóri

smá spurning hér ég kefti um dagin þennan bmw 325 i cabrio
http://jasminbato.spaces.live.com/photos/ ég er buin ad lenda i svaka veseni undafarna daga fikno er buin ad stopa mig og leita allt i bilnum so 2 dogum setna voru strákar ad elta mig umm allabæin og bidja mig ad selja sér dop so kærasta minn lendi i gær á 3 stráka sem eru ad leita að fyri eigandanum stopodu hanna og vissu ekki ad ég er ny buin ad kaupa þennan bill veit enhver um þetta mál hér hver er þá gaur sem er leitad eftir og hvad er hann elilega buin ad gera af sér og veit enhver enhverja sogur um þennan bill ég frétti um dagin ad þessi bill var rustadur á bilasolu af handrukorum þessvegna er hann með audisi spegla ny blæa á honnum ny sprautadu með audvisi studara og þessa rista á brettum vonandi skiljid þíð hvad ég er ad tala um ps er utlandingur ! afsakid skriftina ! allir sem vita um erhvad um þennan bil látid mig vita i pm eða hér takk !

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 11:04 
Formúlubílstjóri

bakari22 wrote:
smá spurning hér ég kefti um dagin þennan bmw 325 i cabrio
http://jasminbato.spaces.live.com/photos/ ég er buin ad lenda i svaka veseni undafarna daga fikno er buin ad stopa mig og leita allt i bilnum so 2 dogum setna voru strákar ad elta mig umm allabæin og bidja mig ad selja sér dop so kærasta minn lendi i gær á 3 stráka sem eru ad leita að fyri eigandanum stopodu hanna og vissu ekki ad ég er ny buin ad kaupa þennan bill veit enhver um þetta mál hér hver er þá gaur sem er leitad eftir og hvad er hann elilega buin ad gera af sér og veit enhver enhverja sogur um þennan bill ég frétti um dagin ad þessi bill var rustadur á bilasolu af handrukorum þessvegna er hann með audisi spegla ny blæa á honnum ny sprautadu með audvisi studara og þessa rista á brettum vonandi skiljid þíð hvad ég er ad tala um ps er utlandingur ! afsakid skriftina ! allir sem vita um erhvad um þennan bil látid mig vita i pm eða hér takk !

Ok, þú keyptir þann ljósbláa 8) .
Drengurinn sem átti hann var vel þekktur í fíkniefnaheiminum og dæmdur fyrir smygl, ásamt tengdamömmu sinni man ég :lol:
Þetta hlýtur að líða hjá, annars málarðu hann í öðrum lit og skellir öðrum felgum á hann :wink:
Efnilegur bíll og var á sanngjörnu verði.

Þessi var til umræðu um daginn.
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=17708

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: ja ok
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 12:08 
Kassabílstjóri

hvad var sett á hann á bilasoluni veit enhver það ég kefti hann ekki gegn bilasolu ég fég hann á 500 t stg var mjög hissa ad hann var tilbuin ad láta hann á 500 t enn þad turfti ad kaupa nya diska af frama og bremsur so lika 3 rispur eru á bilnum og bilud læsing á skotinu enn þetta er komin allt i lag

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ja ok
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 12:19 
Formúlubílstjóri

bakari22 wrote:
hvad var sett á hann á bilasoluni veit enhver það ég kefti hann ekki gegn bilasolu ég fég hann á 500 t stg var mjög hissa ad hann var tilbuin ad láta hann á 500 t enn þad turfti ad kaupa nya diska af frama og bremsur so lika 3 rispur eru á bilnum og bilud læsing á skotinu enn þetta er komin allt i lag

Var á 700kall minnir mig. Fín kaup fyrir 500, þó að þú hafir fengið UNDIRHEIMANA í kaupæti :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: bakari22
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 12:23 
Kassabílstjóri

hehe ja þetta lagast vonandi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 12:25 
Go-kartbílstjóri

Hvað er númerið á bílnum?
Þetta myndadót virkar ekki hjá mér.

Það hlaut að koma að þessu fyrr eða seinna. Reyndar hefur þetta komið fyrir áður en það hefur verið vægara. Þessvegna hef ég mikið pælt í því hvort hægt sé að skrá bílinn á önnur númer, þó ekki einkanúmer.

Eins og hinir hafa verið að segja þá gæti hjálpað að sprauta bílinn í öðrum lit og setja hann á aðrar felgur en það stöðvar ekki hitann frá löggunni sem miðar líka við bílnúmer. Ef þú verður fyrir miklu áreiti frá löggunni þá geturu reynt að spjalla við varðstjóra en það er ekki víst að það hjálpi.

Tekur einfaldlega tíma að hreinsa bílinn :)

Last edited by drolezi on Sat 28. Oct 2006 12:29, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 12:27 
Formúlubílstjóri

RA-713 samkvæmt þessum myndum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 12:33 
Go-kartbílstjóri

Jæja, tókst að opna þessar myndir á annari vél. Liggur alveg vel í því á svona sérstökum bíl :wink:
Ekkert víst að það dugi að sprauta hann og skipta um felgur þegar hann er með þessu kitti. Þá er bara að bíða og vona að þetta líði sem fyrst hjá.

Mér hefur flogið í hug að það þyrfti jafnvel að vera hægt að fá vottun á "sakaskrá" bíls áður en maður kaupir bílinn svo maður sé ekki að lenda í svona rugli. En það verður aldrei hægt, Persónuvernd yrði æf.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 12:39 
Rallýbílstjóri

Afsakið smá OT hjá mér..En 750 bíllinn se ég átti var skraður í Lögreglulás 2 frá 1999-2001..Hvað þýðir það?

Husaberg 450 Götuprjónarinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 12:43 
Go-kartbílstjóri

stóra fíkniefna málið 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 12:48 
Rallýbílstjóri

jebb hann var i Því..Var með einkanumerið 750IAL og var fluttur inn af Sverri þór veit ekki hvers son?? En lögreglulás má þá ekkert nota bilinn?

Husaberg 450 Götuprjónarinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 13:13 
Formúlubílstjóri

Shit, leynilögreglan

Ég lenti í henni í fyrsta skipti um daginn, var bara að slaka á út í kanti einhversstaðar, frekar seint...um svona 4-5 leitið og kom ekki suddalegur benz skransandi upp að mér og út úr bílnum stigu 3 manns.

Ég vissi ekkert hvað var að gerast og allt í einu var opnuð farþegahurðin og bankað á rúðuna hjá mér. Svo var ég spurður hvað ég væri að gera, hvort að ég væri með skírteini og hvort að ég væri með sakarskrá. Ég svaraði þeim spurningum og svo fóru þau eins fljótt og þau komu

Þetta var mjög bizarre og fucked up....mega þeir barasta opna hurðina á bílnum manns eins og ekkert sé?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 13:30 
Meðlimur Meðlimur

Ömurlegt að lenda í þessu bakari :?
En eins og þeir segja þá hlítur þetta að líða hjá :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 14:54 
Rallýbílstjóri

Hihi... Þetta lagast... Get trúað því að það geti verið pirrandi þegar "lið" veit ekki að * sé búin að selja bílinn...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 28. Oct 2006 16:26 
Formúlubílstjóri

bakari þetta gæti kannski tengst því eins og sezar segir að það var nokkuð þektur maður sem átti hann.

auk þess sem að akkurat í þessum bíl var hann böstaður með einhver fleyri kíló af hassi að mig minnir..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC