Fékk mér einn svona um daginn
Þetta er umboðsbíll er ég nokkuð viss um fluttur inn með Mtechnic-1 útlitinu sem er að,,,,,,,,,,,(((MARGRA))),,,,,,,, mati eitt það ,,,,,,,AL,,,,,,, smekklegasta fyrir E30 sem völ er á
Góðgætið:
Svört sport leður innrétting sem sér lítið á (enda ekið 120þ) Mtechnic stýri lítið Topplúga Svartur toppur, líka fremsti hlutinn(custom) Maplight Læst drif Rauðir gormar úr rauðhettu og nýjir bilstein demparar adjustable BBS RS 15/16"
Er búinn að vera vinna í bílnum undanfarið að skipta um það sem þarf, bíllinn hefur verið af númerum síðan 1997 og var þá samtals 10 ár í akstri.
Þetta er meira dæmi en ég hélt í upphafi og það helsta er vinna við að skjótast útum allan bæ og hringja í þennan og hinn til að finna smáhluti og skrúfur sem allt átti að fylgja með.
það sem er búið að skipta um er M3 offset spyrnufóðringar og allar spindilkúlur, guibo, gírkassapúðar, allar fóðringar og allt sem slitnar í gírskipti orðið alveg eins og nýtt! ný tímareim fór í í gær og ný vatnsdæla á eftir.
Keypti líka Mobile 2000 og sjálfsögðu fer ný sía í bílinn sem og 75W90 á kassa og VS500 á drif
Á einhver myndir af bílnum síðan hann var svartur ?
_________________ E39 530D ///M Sport
Last edited by Steinieini on Wed 17. Mar 2010 18:59, edited 1 time in total.
|