Svezel wrote:
www.haugur.is/shit.html
Svezel, ég vænti þess að þú gætir útskýrt mál þitt aðeins betur? ertu að kalla bílin minn og bíla félaga minns hauga? ef svo er hvers vegna og hvað hefuru fyrir þér með það?
Djöfullin, já DJ eða Dídjeyinn eins og hann er alltaf kallaður er álveg bíll sem væri gaman að komast yfir, muna kannski eftir þessum bíl´þegar hann var á svörtu Schnitzer felgunum.. svartur 93 bíll 730 v8 ssk, ekkert smá vel búin Buffaloleður pdc acs lúga gardína sími airbags og fullt af gúddís, svo er hann líka svartur shadowline með breiða grillinu og spoilernum undir stuðaranum, þessi bíll er búin að lenda í miklu og fengið að þola margt maggi keypti hann upprunalega á tjónauppboði nokkuð vel klesstan, en gerði mjög vel við hann, svo var hann búin að þurfa rétta hann aftur, hefur átt hann þrisvar! það skemmtilega er hinsvegar að þrátt fyrir allt þá er bíllin alveg súper í akstri og betri en flestir sem ég hef prufað, það er einmitt haugur af fullt af gúddís tilbúið fyrir næstu standsetningu sem fer að hefjast, bíllin verður ekki samur þegar hann kemur út, pant kaupa!
ég hinsvegar er nánast búin að ganga á hnjánum á eftir honum útaf klessta 740 bílnum, djöfull langar mig að gera hann upp! 94 árg L akkurat það sem ég vill, jú mikið klesstur en hinsvegar hægt að gera við hann svo vel, en.. nibb ekki að ræða það
Hérna er mynd betri mynd af þessum 740ial,
engin smá lengja..
hérna er ein dáldið skemmtileg, Risastór en það er gaman að skoða hana, dáldið margir 7 línu bílar á littlu svæði, sést allt í allt í 6 sjöur