Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM. ██ 1994 BMW E36 332i sedan ██ 1991 Chevrolet Camaro Z28 ██ 1982 Toyota Carina A60 ██ 2005 Ford Fiesta ST
Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið
Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
Þessvegna eru kazillion S38 turbo build um allan heim, afþví að þetta er svo unreliable...
Hafðu í huga, að með heitari ásum, þarf meiri snúning... og þú tapar power-inu á lágu snúningunum...
Og það er algengur misskilningur að þetta sé bara drop in og út að keyra...
Ef að allmennilegt á að vera, þá þýðir þetta valvetrain upgrade... stífari ventlagorma... ATi fluid damper á sveifarás... og hellings snúning...
Sem dæmi, menn hafa keypt 284 SCHRICK í S50, skutlað þessu saman, beint á dyno... og annaðhvort er minna eða sama power...
Svo mappa menn og fá kannski 15hestöfl... fara svo í mega valvetrain upgrade... mapp aftur og snúa auka 1200-1500rpm og þar er allt að gerast...
Til að geta nýtt svona knastása þannig að þetta geri eitthvað.... þá væri shopping listinn:
VAC Performance S38 höfuð og stangarlegur (300$) Supertech Ventlar, Ventlagormar og Retainers (1500$) Harmonic Damper (hver framleiðir???? ekki til ATi fyrir S38) (1400$?) 400cc spíssar eða jafnvel stærri (500$) ARP main studs (200$) ARP heddboltar (950$) MLS heddpakkning (200$) og svo knastásarnir sem að eru (2000$) og varstu að tala um 280 ás ?? þá þarf að fokka eitthvað í B36 heddi minnir mig, s.s.
Þetta er yfir 6700$ í hlutum, bara sem dæmi (og ég veit að Harmonic Damper frá ATi á S50 kostar 1400$, gæti verið dýrari á S38) og afköstin kannski 380hp ef þú ert heppinn..
Er búinn að lesa fullt af horror stories með S38B36 (B38 er víst betra) þar sem að menn eru að setja grimma ása, snúa meira og KABLAMM !!
Crankið í S38 er þungt, myndar mikið vibration á hærri snúningum, og það er algengt að blokkin springi í kringum höfuðlegubakkana ef að menn snúa eitthvað meira en STOCK...
TURBO, ef að rétt gert.. er alltaf betri kostur IMO...
í báðum tilfellum þarf að mappa bílinn, ókosturinn við turbo væri sennilega að það væri betra að kaupa standalone (1000$) til að full-nýta dótið !
Kostnaðurinn við turbo buildið er samt um 1500$ ódýrari ef að menn kaupa ekki standalone.... og 500$ ódýrari ef að menn fara í standalone...
Nota bene valdi ég Dual Ball bearing, það er hægt að fá journal bearing á 400$ minna, og jafnvel hægt að fara í ódýrari túrbínu...
NA... segjum 400hp cap.... 6700+$ Turbo 950hp cap... (theorotically 1400hp limit, en physical limit er spíssar og turbo, og möguleikinn á að uppfæra í öflugara stuff)... 6200$
Í báðum tilfellum er þetta open chest surgery.... þannig að ekki segja "turbo er svo flókið".... því að það er það ekki !
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum