Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15 Posts: 11549 Location: Reykjavík
Úff þetta á eftir að vera noise-maker. Mig langar mikið að fara í svipað setup og er á Snorra. Sveinbjörn lét seta tvær túbur á svipuðum stað og hvarfinn var og svo bara beint út í kút.
Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16 Posts: 16512 Location: Rvk city
maxel wrote:
arnibjorn wrote:
maxel wrote:
Ég vil sjá mynd neðan frá.... langar að sjá hvernig þú komst tvöföldu pústi undir e30...
ha?
Það er ekki flókið, það er tvöfalt orginal á 325 og einhverjum 320 held ég
*ég kjáni* Mér langar samt að sjá mynd
Ég ætti að geta reddað því, langar það samt ekkert sérstaklega því að það var smá mix að redda púststútunum þannig að það lúkkar eflaust ekkert sérlega vel
Ég vil sjá mynd neðan frá.... langar að sjá hvernig þú komst tvöföldu pústi undir e30...
ha?
Það er ekki flókið, það er tvöfalt orginal á 325 og einhverjum 320 held ég
*ég kjáni* Mér langar samt að sjá mynd
Ég ætti að geta reddað því, langar það samt ekkert sérstaklega því að það var smá mix að redda púststútunum þannig að það lúkkar eflaust ekkert sérlega vel
Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16 Posts: 16512 Location: Rvk city
Jæja fyrsti rúnturinn búinn!!!
Ég er búinn með einhverja 35km af 1000km sem þarf að tilkeyra.. En bíllinn er að ganga alveg suddalega ríkt og hann flame-ar þokkalega.. barílagi en hann drekkur bensín!
Það verður væntanlega lagað með nýju mappi sem að dýrið fær í næstu viku frá Hr. G.
En það var alveg ólýsanlega gaman að keyra hann aftur og mig langaði svo að stappa hann.. ég fann alveg hvað hann átti mikið afl inni. Fór aldrei yfir 3k snúninga.
En já bíllinn hljómar........ FOKKING BRUUT
Hann hljómar án gríns eins og einhver V8 camaro eða eitthvað... tommi hlýtur að fíla þetta smá
En ég hugsa að ég byrji á að hafa pústið svona, þangað til að heyrnin byrjar að fara.. þá læt ég setja túbur.
Anyways.. nóg af babbli, hérna er 1 slök mynd og 2 soundklippur Ég ætla að taka svo almennilegt photoshoot með einkaljósmyndaranum mínum þegar að mtech II svuntan fer undir, ég kom ekki bílnum útúr skúrnum með svuntuna á.
Hljóðklippur:
""Smá"" flame, við Aron hlæjum eins og aular.. bjuggumst ekki við þessu og Aron sat skuggalega nálægt!!
Users browsing this forum: No registered users and 52 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum