Tóti wrote:
Angelic0- wrote:
Tóti wrote:
Angelic0- wrote:
tinni77 wrote:
Angelic0- wrote:
Tóti wrote:
Angelic0- wrote:
Hvað fer hann hratt í 3gír

M.V. hlutfallareiknivélina sem að ég er að nota þá ferðu í 150kmh.... @ 6200rpm í 4gír....
og 110kmh í 3gírnum.... finnst það alveg steikt gírun... ættir ekki að komast hraðar en 220kmh...
en man ég þetta ekki rétt... er 6200rpm eða 6500rpm revlimit á M60

Til hvers að fara yfir 220 á 30 ára gömlum e30?
Neinei, kannski ekkert gáfulegt... en er bíllinn ekki í standi

afhverju ætti hann þá ekki að geta það
Finnst samt eins og bíllinn sé ekki með power framhjá pittinum, eða varstu í 3gír þar 
:
Hvernig í ósköpunum færðu það út ?
@ 2:30
Hlýtur að vera í 3gír @ 110kmh...... hefði haldið að með þetta tog og power ætti hann að ná mikið lengra fishtail...
En var ekki að dæma neitt, bjóst við að hann væri frekar með blazing tires lengra inn á ráspól.... en svo eru þetta náttúrulega "bara 290hp"....
Hvað vigtar hann hjá þér Tóti

Ef þú fylgist með í videoinu þá sérðu að pitturinn fyrir keppnina var við endann á beinakaflanum, ég sló af frekar snemma útaf því.
Spurning hvort þinn geti þetta á 225/45/r17 heavy load dekkjum

já, ég er eiginlega alveg viss um að hann getur þetta... fyrst að hann getur spólað út 3gír í þurru á 245/40R18... 3gír hjá mér er btw 20kmh lengri en 4gír hjá þér

en skoðaði myndbandið aftur og sé hvað þú ert að meina, hvers vegna var bílunum raðað þarna

var keppnin keyrð í gegnum hefðbundna "pittinn"

og hvað vigtar tíkin

Blablabla... mættu þá með tíkina uppá braut og sýndu það.
Planið er að mæta næstu helgi

voðalegur typpametingur er þetta hjá þér.... þú getur líka bara spurt Bartek... hann er búinn að prófa bílinn

Svo er til myndband af bílnum í útslætti (legutilkeyrslu) í 3gír á 225/55R16 "SOFT COMPOUND" (Bridgestone Potenza RE960) dekkjum að mökka feitt... ef að þú hefur e'h efasemdir....
Er að klára nokkra hluti fyrir keppnis-skráningar-skoðun sem að ég geri ráð fyrir að klára í vikunni, svo kem ég.... hafðu ENGAR ÁHYGGJUR