smá update....
ég var orðinn þreitur á að horfa á bílinn eins og jeppa að framan þannig fór loksins í það að henda lækunargormonum undir og þvílíkur munur
hérna er ein gömul mynd sem sínir vel hvernig hann var....

og svona er hann núna

já ég veit ég veit, að skella lækunargormonum undir svona rétt fyrir veturin, hvað er maðurinn að spá??
en satt að segja tel ég þetta ekki eiga eftir að bögga mann mikið í vetur (en þó eithvað)
og persónulega fynst mér mun þægilegra að keira hann svona stífur og fínn....
en eithvernvegin hef ég grun um að dempararnir sem eru undir honum að framan séu ætlaðir lækunargormum
gúmí hosan sem er utanum demparan var alltaf svo kjánalega hátt uppi og náði ekki að hilja það sem hún átti að hilja
en núna hilur hún mun betur
lentum nú í helvítis veseni samt við að ná öðrum gormnum úr
eftir að við vorum búnir að klemma gorminn saman og ætluðum að losa þetta í sundur þá brutum við hrikalega hertann sexkant í demparaturninum, reindum að bora í hann til að skrúfa öfugugga í hann til að kippa honum út, það gekk ekkert því þetta var svo hertur sexkantur
síðan tókum við rafsuðugræjuna framm og reindum að púnta í hann og kippa honum þannig úr en það gekk ekkert....
og eftir allt þetta basl þá að lokum tók ég eftir að ástæðan af hverju hann var svona pikk fastur er að hann var búinn að skrúfast vitlaust í og sat þannig pikk fastur, þannig það var nóg að gefa honum sá högg með skrúfjárni og hamri til að fá hann til baka og þá datt hann strax úr
það er stundum sem maður byrjar að fara flóknu leiðina af því maður tekur ekki eftir smáatriði sem er síðan það eina sem stendur fyrir manni
síðan gleimdi ég að setja inn að ég fylmaði innri ljósin gul, fynst þetta persónulega fara bílnum mun betur heldur en að vera með exenon öðrum megin og ljóta orginal "hvíta" ljósbjarmann sem var eginlega hálf gulur

BMW e36 325is "dundið" (seldur)
BMW e36 318is "daily"BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur

)