totihs wrote:gardara wrote:1998 hringdi og þeir vilja gameboy myndavélina sína aftur
1999 hringdi og þeir vilja fá brandarann sinn aftur
Lolz
totihs wrote:gardara wrote:1998 hringdi og þeir vilja gameboy myndavélina sína aftur
gunnicruiser wrote:totihs wrote:gardara wrote:1998 hringdi og þeir vilja gameboy myndavélina sína aftur
Lolz
einarsss wrote:átt nú ekki að missa prófið fyrir svona... mesta lagi að fá einhverja litla sekt
einarsss wrote:átt nú ekki að missa prófið fyrir svona... mesta lagi að fá einhverja litla sekt
carhartt wrote:hahaha þeir eru alltaf hótandi mér þessi fávitar hér í kef ef ég er að leika mér í hringtorgum á camaroinum
ingo_GT wrote:carhartt wrote:hahaha þeir eru alltaf hótandi mér þessi fávitar hér í kef ef ég er að leika mér í hringtorgum á camaroinum
![]()
samt ekki að gera sig í gær var ég að drifta hringtorgið og síðan kemur sævar eða hvað sem hann heitir kemur hann úr sandgerði á sínum E30 og tekur hringtorgið og löggan kemur og tekur mig

E-cdi wrote:ekkert skítkast eða neitt. en afhverju sér maður alltaf á myndum á þessu spjalli. bmw bilaða. með brotið drif eða motorinn ónytur og hvaðeina :S ég bara skil þetta ekki

E-cdi wrote:ekkert skítkast eða neitt. en afhverju sér maður alltaf á myndum á þessu spjalli. bmw bilaða. með brotið drif eða motorinn ónytur og hvaðeina :S ég bara skil þetta ekki

GunniT wrote:E-cdi wrote:ekkert skítkast eða neitt. en afhverju sér maður alltaf á myndum á þessu spjalli. bmw bilaða. með brotið drif eða motorinn ónytur og hvaðeina :S ég bara skil þetta ekki
Þessi er allavega ekki bilaður, ne með brotið drif bara verið að shænan til

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests