maxel wrote:Þú talar í gátum..
Steini B wrote:Mér er alveg skítsama þótt þú komir með afsökun á lesblindu eða eitthvað álíka, en hvernig væri að taka sig á í stafsetningu?
Það er alveg hræðilegt að lesa póstana frá þér
E-cdi wrote:þetta drif er snild.. samt ekkert "cruize" drif.
þetta er mjög há gírað og læsir sér mjög vel..
en ég mæli með að þú skiptir um oliu á því og á kassanum lika..allavegana áður en þú setur þetta í svarta..
ég steingleymdi að skipta um oliu á kassa og drifi þegar ég puslaði þessum bil saman..
en það er ny olia og sia á motornum.enda ny oliupanna lika hehe
maxel wrote:Þú talar í gátum..

GunniSteins wrote:maxel wrote:Þú talar í gátum..
Enda þarftu helst að vera búinn að búa með Ingó helst í 2 ár til þess að skilja drenginn almennilega.![]()
![]()
En þetta er flott hjá þér... við þurfum svo að fara losa okkur við e32-inn úr skúrnum hjá mér svo við getum hent þessum inn í smástund.
Svo fer minn inn og ég ætla að gera hann tilbúinn.
á eitthver lykil á þjófabolta???
GunniSteins wrote:maxel wrote:Þú talar í gátum..
Enda þarftu helst að vera búinn að búa með Ingó helst í 2 ár til þess að skilja drenginn almennilega.![]()
![]()
En þetta er flott hjá þér... við þurfum svo að fara losa okkur við e32-inn úr skúrnum hjá mér svo við getum hent þessum inn í smástund.
Svo fer minn inn og ég ætla að gera hann tilbúinn.
á eitthver lykil á þjófabolta???
ingo_GT wrote:E-cdi wrote:þetta drif er snild.. samt ekkert "cruize" drif.
þetta er mjög há gírað og læsir sér mjög vel..
en ég mæli með að þú skiptir um oliu á því og á kassanum lika..allavegana áður en þú setur þetta í svarta..
ég steingleymdi að skipta um oliu á kassa og drifi þegar ég puslaði þessum bil saman..
en það er ny olia og sia á motornum.enda ny oliupanna lika hehe
Ég hef allvega ekki skemt mér svona vel á hinu bmw á hlið eins og þessum![]()
![]()
En ég skifti um olíju á þessu þegar ég byrja að breyta mínu í bsk.
En ég ætla að byrja á því á morgun að fara rífa framendan af honum og sitja á svarta...
En Fannar hvað verður um hitt stefnljósið og afturljósinn á ég að fá þaug eða ?
Hlynur___ wrote:ég held að þetta hafi annaðhvort verið aron-m eða stefanhilmarson
bara mín ágiskun
ingo_GT wrote:Hlynur___ wrote:ég held að þetta hafi annaðhvort verið aron-m eða stefanhilmarson
bara mín ágiskun
Efast um að Aron færi að brjótast inn í bílinn minn þar sem hann er fósturbróðir minn![]()
Annars held ég að þetta sjeu pólverjar sem eiga heima henna í keflavík
Users browsing this forum: No registered users and 95 guests