bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 10. Jun 2025 22:25

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 12  Next
Author Message
PostPosted: Sun 29. Mar 2009 06:13 
Go-kartbílstjóri

Jarðsprengja wrote:
Tommi Camaro bauð mér eins felgur nema allar 8,5"...ekki staggered setup...
held þær séu undir einhverjum nýjum þrist núna...sá myndir af honum hérna einhversstaðar.
Ekkert mega gott stöff, en fínustu felgur samt.

Vitiði hvort diffuser af M afturstuðara passi á venjulegann? eða hvað bilið er stórt á diffusernum fyrir tvöfalda stúta?

og já það var kalt úti á stuttermabolnum í frostinu og vindinum

Já diffuserinn passar beint á milli, en það kemur eiginlega ekkert vel út, útaf mtech afturstuðarinn er talsvert öðruvísi. Og þessvegna stendur diffuserinn svo mikið út ef þú setur hann á venjulegan.

M-Tech
http://www.absmotorsport.net/images/RBD102%20b.JPG (Stór mynd)

Orginal
Image

BMW e34 525ia (Seldur)
e46 318 ci (Seldur)
e36 320 coupe (Seldur)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Mar 2009 14:44 
Formúlubílstjóri

ok, bjóst við einhverju svoleiðis með að standa langt út...líka frekar asnalegt að vera með m diffuser á venjulegum stuðara...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Apr 2009 01:08 
Formúlubílstjóri

Öpdeit

Fixaði fullt af smávesenum sem voru búin að vera að pirra mig.
Farnar perur í ljósarofanum og miðstöðinni...ég hélt ég þyrfti að rífa mælaborðið frá en annað var í Bentley manualnum,,,
rúðuupphalararnir og samlæsingarnar voru með vesen...reif hurðarspjaldið af þeim megin sem vesenið var og tók rofann í sundur og setti saman aftur...þá virkaði allt eins og nýtt...en fullt af drasli hrundi úr hurðinni, veit ekkert hvernig það komst þangað.
Ætlaði svo að skipta um gler í öðru framljósinu en það var of illa farið svo ég kíttaði það saman aftur og setti aftur í...
og við pabbi söguðum reis pedalana af með slípirokk...doldið ryðgað fast og ógeðslegt...er að gera þá skárri...(nema einhver vilji gefa mér venjulega oem :santa: )
Málaði festingarnar fyrir hliðarspeglana svartar, penslaði bara með brútal vinnuvélalakki...kom samt ágætlega út...
Og box undir keilu er á góðri leið...pabbi búnað vera að dunda sér...
Ná í númer á morgun og þvo draslið.
Svo er vonandi e-ð sniðugt á leiðinni :naughty:

Hvernig er best að festa box í skott...og magnara? var að pæla í teppalímbandi eða frönskum rennilás á boxið??

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Apr 2009 14:54 
Formúlubílstjóri

Jarðsprengja wrote:
Öpdeit

Fixaði fullt af smávesenum sem voru búin að vera að pirra mig.
Farnar perur í ljósarofanum og miðstöðinni...ég hélt ég þyrfti að rífa mælaborðið frá en annað var í Bentley manualnum,,,
rúðuupphalararnir og samlæsingarnar voru með vesen...reif hurðarspjaldið af þeim megin sem vesenið var og tók rofann í sundur og setti saman aftur...þá virkaði allt eins og nýtt...en fullt af drasli hrundi úr hurðinni, veit ekkert hvernig það komst þangað.
Ætlaði svo að skipta um gler í öðru framljósinu en það var of illa farið svo ég kíttaði það saman aftur og setti aftur í...
og við pabbi söguðum reis pedalana af með slípirokk...doldið ryðgað fast og ógeðslegt...er að gera þá skárri...(nema einhver vilji gefa mér venjulega oem :santa: )
Málaði festingarnar fyrir hliðarspeglana svartar, penslaði bara með brútal vinnuvélalakki...kom samt ágætlega út...
Og box undir keilu er á góðri leið...pabbi búnað vera að dunda sér...
Ná í númer á morgun og þvo draslið.
Svo er vonandi e-ð sniðugt á leiðinni :naughty:

Hvernig er best að festa box í skott...og magnara? var að pæla í teppalímbandi eða frönskum rennilás á boxið??

Þetta með að festa boxið..............

Ég myndi setja plötu undir teppið og þá jafnvel festa teppið við plötuna(s.s. með lími or some) og bolta svo boxið í genum teppið og í plötuna. Og svo má líka gera þetta meðfærilegra með því að skella vinklum utan á boxið og láta boltana koma uppúr gólfinu(þá kannski borðabolta því að þeir eru með flatan haus sem skemmir lítið sem ekkert út frá sér) og í gegnum vinklana og hafa þar vængjarær sem er hægt að herða og losa með höndunum.

En bara svona pæling sko........ :)

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Jun 2009 01:20 
Formúlubílstjóri

Létt update:

M50 manifold fór í fyrir síðustu helgi...Fékk einhverja rosalega olíuslöngu sem ég ætla að skipta út fyrir liprari garðslöngu við tækifæri...Fyndið hvað það gerist ekki neitt upp að 3000sn...en eftir það er virkni alveg upp að redline :thup:
Einnig fór upptekinn startari í, í leiðinni...

Og ég fæ vonandi ný oem framljós í vikunni og þá verða augabrúnirnar fjarlægðar...angel eyes eru orðin 2007 hjá mér og inpro alls ekki að gera sig (plöggin í vírana ónýt eða eitthvað rugl)

Næst á dagskrá er púst, Ingvar Helgason á Ak náði að klúðra því hressilega fyrir mér...
Ef einhver á svalann endakút þá skal ég kannski kaupa hann...
Og ég er að leita mér að einhverju plasti til að sjóða í mölbrotinn M stuðara sem ég keypti á 5000kall í mjög góðri partasöluferð, fékk helling af drasli á smápening...including ljótt leður(btw til sölu á 10þús kall eða eitthvað) og manifold og svoleiðis

Tek myndir á morgun ef ljósin koma og svona,,,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Jun 2009 21:18 
Formúlubílstjóri

Gamla sorpið sem var aldrei í lagi...augabrúnir sem voru alveg flottar frá einu sjónarhorni og bara á þessum bíl virðist vera... :|
Image

Og oem ljósin...sem virðast fucking líka vera fokking helvítis biluð... :x
Image

M50 manifold...finnst það fitta mjög skrýtið, veit að coverið á að vera asnalegt...veit bara ekki hvort það á að vera alveg svona asnalegt... :-k
Image

Image

Bílskúrinn er líka að fyllast af BMW drasli...þarf að fara að henda inn "clear out" auglýsingu...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Jun 2009 22:12 
Rallýbílstjóri

haha :santa:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. Aug 2009 17:57 
Formúlubílstjóri

Óska eftir uppl. um þennann bíl eða mótorinn sem er í honum...er búinn að rekja og hringja í eigendur alveg aftur að konu fæddri 1943 og býr í Danmörku...og enginn veit neitt...

og ég veit ekki hvernig olíusíu ég á að nota...er með eina ETL og maðurinn á verkstæðinu sagði að það væru til tvær gerðir í þessa vél...ég er með ETL síu sem heitir EOF014...síðast keypti ég síu fyrir annaðhvort M50 eða M52 því ég vissi ekki hvort var í bílnum (M50 og M52 deila reyndar síum sem betur fer)...veit einhver M52 gaur e-ð???

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. Aug 2009 18:12 
Formúlubílstjóri

Sían sem þú þarft er til t.d. frá MANN-FILTER og heitir HU 925/4 x

Sjá líka link hér að neðan.

http://www.mann-hummel.com/mf_prodkata_eur/index.html?ktlg_page=6&prdsl=2562&ktlg_lang=1&ktlg_01_mrksl=6&ktlg_01_mdrsl=13&ktlg_01_modsl=1801&ktlg_01_fzkat=&ktlg_01_fzart=1&ktlg_subpage=0&gobackToPage=1

Og hún er alveg ÖRUGGLEGA til hérna:

Automatic

Borgartúni 24
105 Reykjavík

Sími: 512-3030

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. Aug 2009 18:20 
Formúlubílstjóri

ég er með ETL HU926/3x...en hin er held ég til á Húsavík líka....Takk fyrir þetta, better to be safe than sorry... :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. Aug 2009 18:26 
Formúlubílstjóri

Np :thup:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. Aug 2009 23:49 
Go-kartbílstjóri

hvað er það sem þig vantar að vita svona um bílinn ??

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 13. Aug 2009 00:41 
Formúlubílstjóri

T.d. hvort mótorinn hafi verið settur nýr í svo ég viti ca keyrsluna...aðallega e-ð um mótorinn...þegar ég keypti bílinn var drif úr ssk 316 undir honum, en ég fékk fyrri eiganda til að setja rétt drif í hann....hef heldur ekki hugmynd um hvort það sé rétt...flangsar pössuðu ekki og svoleiðis...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 13. Aug 2009 12:27 
Go-kartbílstjóri

þessi mótor fór nýr oní bílinn minnir mig og bílinn var keyrður eiithvað smotterí þegar original mótorinn fór, og það var B&L sem swappaði mótornum í bílinn,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Oct 2009 22:45 
Formúlubílstjóri

S50 flækjur komnar í ásamt 2x2" pústi án hvarfa og osom ANDREW endakútur með bátahljóði...
Lambdaskynjararnir voru alveg í lagi...lenti í nákvæmlega sama veseni og Bretinn sem ég talaði við um svona flækjur á M52...þurfti að víxla plöggunum úr lambdaskynjurunum ofan á fuel railinu...merkti þau samt áður en allt var rifið...greinilega einhver misskilningur í gangi...
Allavega...mótorinn er alveg að virka ágætlega núna...togar fínt frá lágum snúningi og upp úr, en hljóðið er rice...þyrfti bara að láta smíða almennilegt púst, við pabbi áttum ekkert efni eða vélar í það svo það er verulegt skítamix í gangi þar...
Planið í vetur er að leita að loftsíuboxi, mála Mtech stuðarann og pæla í pústinu.
Bónaði hann svo áður en hann fer í geymslu, líkega um næstu helgi.

Image
Image
Image
Image
:lol: :lol: :lol: asnalegt
Image
Image
Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 12  Next

All times are UTC