JOGA wrote:Þetta er orðinn alveg virkilega fallegur bíll!
Hvernig verður með felgur í sumar? Ekki það að þessar séu ekki ágætar. Eru mjög snyrtilegar.
En einhverjar „staggered” felgur myndu sóma sér vel á þessum bíl
Danni wrote:JOGA wrote:Þetta er orðinn alveg virkilega fallegur bíll!
Hvernig verður með felgur í sumar? Ekki það að þessar séu ekki ágætar. Eru mjög snyrtilegar.
Ég þakka hrósið
Er kominn með 18" sem eru reyndar ekki staggered en eru 10" að aftan og 8" að framan. Fékk þær mjög ódýrt því þær þarfnast viðgerða sem þær fá. Ætla að pófa að láta mála armana á þeim dökka og mér lýst ekki á það þá sel ég þær bara
Staggered = Misbreiðar að framan og aftanDanni wrote:JOGA wrote:Þetta er orðinn alveg virkilega fallegur bíll!
Ég þakka hrósið
Er kominn með 18" sem eru reyndar ekki staggered en eru 10" að aftan og 8" að framan. Fékk þær mjög ódýrt því þær þarfnast viðgerða sem þær fá. Ætla að pófa að láta mála armana á þeim dökka og mér lýst ekki á það þá sel ég þær bara

Djofullinn wrote:Staggered = Misbreiðar að framan og aftanDanni wrote:JOGA wrote:Þetta er orðinn alveg virkilega fallegur bíll!
Ég þakka hrósið
Angelic0- wrote:Frábært modd...... foldar hann sig ? eða er hann bara alltaf uppi ?
hlakka til að fá að skoða þetta hjá þérspurning um að reyna að ordera svona sjálfur í E39..
JOGA wrote:Mjög fallegar felgur og bíllinn eins og áður sagði orðinn mjög flottur.
En getur verið að offsetið á þessum felgum sé aðeins of hátt? Finnst þær liggja svolítið innarlega miðað við myndirnar. Annars prima

Users browsing this forum: No registered users and 114 guests