Kristjan wrote:Svo læturðu hylja þetta með Alcantara.
Hehe.. why not
Eggert wrote:Var þetta dýrt?
Flott upgrade
Eggert wrote:Öndunarvélar 4tw
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Eggert wrote:Var þetta dýrt?
Flott upgrade
Já og nei. Þetta eru 400 evur komið til mín. Það þykir svosem ekki dýrt. Orginal hvarfar kosta 1900 kall, supersprint race-cats kosta 1200 kall þannig að í því samhengi er þetta ódýrt. En 400 evrur eru samt 400 evrur.
Sýnist þetta stefna í flækjur fljótlega líka.
Síðan er spurning hvernig maður bætir innöndunina, hvort sem það verður með stærri lungum eða öndunarvél.
Logi wrote:fart wrote:Eggert wrote:Var þetta dýrt?
Flott upgrade
Já og nei. Þetta eru 400 evur komið til mín. Það þykir svosem ekki dýrt. Orginal hvarfar kosta 1900 kall, supersprint race-cats kosta 1200 kall þannig að í því samhengi er þetta ódýrt. En 400 evrur eru samt 400 evrur.
Síðan er spurning hvernig maður bætir innöndunina, hvort sem það verður með stærri lungum eða öndunarvél.
Eru original flækjurnar ekki góðar í S50, hvernig er það?

gstuning wrote:Logi wrote:fart wrote:Eggert wrote:Var þetta dýrt?
Flott upgrade
Eru original flækjurnar ekki góðar í S50, hvernig er það?
þær eru mjög , enn eins og allt stock dót þá eru þær gerðar til að auka powerbandið ekki einbeita því á efri snúninganna.
Samt mjög erfitt að gera góðar flækjur betri

fart wrote:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:
Sveinn Helgason
Ef þú hefur ekkert annað við aurinn að gera en bruðla í MAX 5 ps.. þá eru margar auðfengnari leiðir í hrossakaup,,
þetta er einhver mesta FATAL vitleysa sem ég hef heyrt,
Pústið frá heddi á S50 er meira en ok,, Ef RNGTOY og aðrir sem eru með blæstri nota svona þá ætti þetta að vera í standi
keyptu þér frekar kompressor eða turbo
fart wrote:Alpina wrote:fart wrote:
Sveinn Helgason
Ef þú hefur ekkert annað við aurinn að gera en bruðla í MAX 5 ps.. þá eru margar auðfengnari leiðir í hrossakaup,,
þetta er einhver mesta FATAL vitleysa sem ég hef heyrt,
Pústið frá heddi á S50 er meira en ok,, Ef RNGTOY og aðrir sem eru með blæstri nota svona þá ætti þetta að vera í standi
keyptu þér frekar kompressor eða turbo
YES SIR!
Enda beið ég eftir þessu commenti, þar sem að þú hefur sterkar skoðanir á flækjum. Þetta er alveg rétt hjá þér.
En ég er ekki að fara að eyða 1500júrum í flækjur, heldur hef augun opin fyrir bargaini.
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests