bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 12:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54 ... 64  Next
Author Message
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 00:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og fyrri vems tölvan er komin og ég búinn að vera setja hana upp.

Ætla svo að testa log hlutann á morgun og ýmislegt.
Helvíti fínt að geta loggað mörg hundruð klukkustundir af sjálfu sér.

M50 vélin á svo að koma núna um helgina þar sem að gaurinn ætlar að keyra henni til mín.

Þá held ég að ég hendi henni beinustu leið ofan í bílinn bara. Og láti hana sitja þar fyrst um sinn
á meðan hún þarf ekki að koma inn strax í uppgerð.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 17:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nú er ég í raun farinn að vera soldið smeykur.

500hö og 1300kg verður 2.6kg/hö

Það er betra enn

Gpower E92 M3 SKII 600hp SC kit.
700hö E60 M5.

Hvernig á maður að þora að keyra þetta :oops:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 17:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Nú er ég í raun farinn að vera soldið smeykur.

500hö og 1300kg verður 2.6kg/hö

Það er betra enn

Gpower E92 M3 SKII 600hp SC kit.
700hö E60 M5.

Hvernig á maður að þora að keyra þetta :oops:


ATH,, þú verður að taka til hliðsjónar að 325 E30 er með ðruvísi gírun upp að Xtop speed en bæði M5 og M3
en M5 er með 7 gíra ,, veit ekki um M3,,, sem hjálpar þeim eðlilega einnig mjög mikið

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 17:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Held ég myndi aldrei þora að vera í 500 hö e30... hvorki bílstjóri né farþegi.

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 17:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
///M wrote:
Held ég myndi aldrei þora að vera í 500 hö e30... hvorki bílstjóri né farþegi.


hringvöðvinn á að vera 500 ps,,

Ich habe in der assloch sitze auf dem Nürburgring und SPA,,

Turbo 500ps eru eflaust töluvert öðruvísi en RNGTOY kúrvan

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 18:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
iss það verður bara gaman að vera í 500hö e30 8)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
einarsss wrote:
iss það verður bara gaman að vera í 500hö e30 8)

Ert þú ekki með 500 :alien:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 18:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
hringvöðvinn á að vera 500 ps,,


Er það ekki núna - verður það vonandi.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 19:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
fart wrote:
einarsss wrote:
iss það verður bara gaman að vera í 500hö e30 8)

Ert þú ekki með 500 :alien:



haha, ekki ennþá .. það kemur einhvern daginn :)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 19:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Alpina wrote:
hringvöðvinn á að vera 500 ps,,


Er það ekki núna - verður það vonandi.


Þau voru .. það er klárt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Thu 24. Sep 2009 19:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Nú er ég í raun farinn að vera soldið smeykur.

500hö og 1300kg verður 2.6kg/hö

Það er betra enn

Gpower E92 M3 SKII 600hp SC kit.
700hö E60 M5.

Hvernig á maður að þora að keyra þetta :oops:


ATH,, þú verður að taka til hliðsjónar að 325 E30 er með ðruvísi gírun upp að Xtop speed en bæði M5 og M3
en M5 er með 7 gíra ,, veit ekki um M3,,, sem hjálpar þeim eðlilega einnig mjög mikið


Já á svona E30 þá þrusast ég í 7k og lendi í cirka 260-270kmh max hraða því að gírarnir eru búnir á no time.
Þetta verður bara þokkalega svakalegt held ég .

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 25. Sep 2009 06:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Nú er ég í raun farinn að vera soldið smeykur.

500hö og 1300kg verður 2.6kg/hö

Það er betra enn

Gpower E92 M3 SKII 600hp SC kit.
700hö E60 M5.

Hvernig á maður að þora að keyra þetta :oops:


ATH,, þú verður að taka til hliðsjónar að 325 E30 er með ðruvísi gírun upp að Xtop speed en bæði M5 og M3
en M5 er með 7 gíra ,, veit ekki um M3,,, sem hjálpar þeim eðlilega einnig mjög mikið


Já á svona E30 þá þrusast ég í 7k og lendi í cirka 260-270kmh max hraða því að gírarnir eru búnir á no time.
Þetta verður bara þokkalega svakalegt held ég .


Þú þarft þá að vera með þokkalega hátt drif (eða long rear axle ratio ) + það að E30 er með sérlega vondan cw stuðul
M50 er með 1:1 í 5 gír þannig að 2.93 ætti að vera nóg ,, gætir notað svo líka 2.65 eins og HULK

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 25. Sep 2009 08:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Af eigin reynslu þá þrusast svona öflugur bíll ekkert í þennan hraða frá Núlli. Með of stuttu drifi og miklu afli er þetta bara spól og vitleysa.

Það er fáránlega erfitt að launcha ~500hp/~600nm 1400kg RWD bíl úr kyrrstöðu, og 2. gír er líka nánast vonlaus Jafnvel á E36 með mun betri fjöðrun en E30 og 265 semislicks.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 25. Sep 2009 11:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég er ekki að tala um frá núlli. Ég er ekki með neitt til að hjálpa þessum bíl af stað frá núlli og mun ekki gera ráð fyrir neinum afrekum.

Og ég nota sama gírkassa og drif og síðast. Ég setti hann í 145mph á mælinum eins og ekkert var og þá meina ég alveg fáránlega auðvelt. Enn ég man ekki hversu mikið var eftir af gírnum samt ef ég spái í því.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Fri 25. Sep 2009 11:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Ég er ekki að tala um frá núlli. Ég er ekki með neitt til að hjálpa þessum bíl af stað frá núlli og mun ekki gera ráð fyrir neinum afrekum.

Og ég nota sama gírkassa og drif og síðast. Ég setti hann í 145mph á mælinum eins og ekkert var og þá meina ég alveg fáránlega auðvelt. Enn ég man ekki hversu mikið var eftir af gírnum samt ef ég spái í því.



ættir að vera búinn að læra hvernig slíkt er

6500 rpm x (output ur kassa ca, 083 x drifið 3.73') x stærð felgunnar í tommum + dekkið Einhvern veginn svona :lol: ===== max 230 realspeed

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group