bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 19:18

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54 ... 210  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 01:34 
Formúlubílstjóri

Porsche-Ísland wrote:
SnowMan wrote:
jahhá það er ekkert smá :shock:
en ég held að sama hvað skeði þarna þá réttlætir ekkert það að ráðast á bílinn hans :?

það er rétt að þetta er óafsakanlegt, en er ekki líka óafsakalegt að slá menn,,, eða fara með ósannað hluti inn á netið og lýsa yfir því hversu menn séu miklir aular,

Ég held að það afsakist nú með því að fá hrákuslummu í andlitið :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 01:38 
Búðarkerrubílstjóri

Porsche-Ísland wrote:
SnowMan wrote:
en ég held að sama hvað skeði þarna þá réttlætir ekkert það að ráðast á bílinn hans :?

það er rétt að þetta er óafsakanlegt, en er ekki líka óafsakalegt að slá menn,,, eða fara með ósannað hluti inn á netið og lýsa yfir því hversu menn séu miklir aular,

En mig grunar nú að það sjáist ekki á manninum, en það gerir það á bílnum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 01:40 
Go-kartbílstjóri

SnowMan wrote:
Porsche-Ísland wrote:
SnowMan wrote:

Það er sem sagt leyfinlegt að slá menn svo framanlega að það sjái ekkert á þeim. Mundu að sagan er bara frá annari hliðinni.. þú veist ekkert hvað hver gerði fyrst.

Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 01:44 
Meðlimur Meðlimur

Porsche-Ísland wrote:
saemi wrote:
Jæja, einn af stóru gerendunum í þessu máli er búinn að senda á mig og er til í að semja frið. Vonandi að hinir sendi líka á mig sem eiga hlut að þessu.

Hvað eru menn að skilja ekki hérna,, Tóti er ekki á netinu og hefur ekki verið.. Þetta er bara sagan frá annari hliðinni. Það þýðir ekkert að skrifa sína hlið og þykjast síðan vera til í að semja frið.

Þetta átti aldrei að fara á netið og leysist aldrei hér.

:?: :?: :?:

Fyrirgefðu en ég held að það sérst þú sem sért að misskilja núna.

Ég hef ekki rætt/skrifað orð um þetta við hann Þórð ef þú ert að ýja að því að ég sé að taka upp hanskann fyrir hann hér.

Þú ert á netinu, ég hef ekkert fengið frá þér t.d., vildi gjarnan fá póst frá þér. Svo er það Tóti og Aron Jarl líka sem eiga hlut að þessu ásamt fleirum etv. Þó svo að þeir séu ekki hér á netinu sem vantar upp á, þá geri ég ráð fyrir að þeir frétti af þessu og geti haft samband með einum eða öðrum hætti ef vilji er fyrir hendi. Ég átti nú ekki von á að leysa þetta eftir miðnætti á sunnudegi, fannst nú betra að hafa samband við menn á kristilegri tíma og gefa þessu aðeins lengri tíma.

Nú ef ég heyri ekki frá hlutaðeigandi, þá er aldrei að vita nema að ég hafi sambandi við þá að fyrra bragði ef ég skynja að vilji sé til hendi til að reyna að leysa þetta með minni aðstoð.

Ég er að reyna að stilla til friðar, ekki að taka afstöðu með einum né neinum, þó svo þér finnist kannski annað.

Af fyrsta innleggi mínu má rökrétt álykta að ég sé "með Þórði í liði", en það var bara þegar ég las það sem var hér fyrir. Síðan þá hef ég aðeins grafið í þetta og orðið þess áskynja að það er best að álykta ekkert í þessu máli. Trúa engum fyrr en eitthvað bitastæðara er á boðstólum en það sem hér er að finna.

Í mínum huga eru allir hérna jafn saklausir /sekir eins og staðan er núna, ég hef ekki hugmynd um hvað er rétt eða rangt. En mig langar mikið til að þetta leysist án þess að einhver sé úthrópaður sem sökudólgur eða gerandi. Það stendur ekki til að krossfesta einhvern, það stendur til að leysa málin ef vilji er fyrir hendi.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 01:48 
Búðarkerrubílstjóri

Porsche-Ísland wrote:
SnowMan wrote:
Porsche-Ísland wrote:
SnowMan wrote:

Það er sem sagt leyfinlegt að slá menn svo framanlega að það sjái ekkert á þeim. Mundu að sagan er bara frá annari hliðinni.. þú veist ekkert hvað hver gerði fyrst.

neei alls ekki, finnst bara full gróft að ráðast á bílinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 01:51 
Rallýbílstjóri

Strákar, eigum við ekki bara að sjá hvernig kærumál fara og tala svo?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 08:25 
Formúlubílstjóri

Bara allt að gerast..

Ég skil nú alveg að mönnum sé heitt í hamsi. Þeir sem þekkja mig vita að ég er friðelskandi og yfirvegaður. Ég er nú ekki mikið fyrir að slá frá mér þegar það fýkur í mig, en ef einhver myndi sparka í bílinn minn og hrækja svo á mig þá veit ég ekki alveg hvort ég myndi taka Kenny Rogers eða Jonny Cash á þetta. Ég hugsa samt að ég hefði sett krepptan hnefa á nebban á einhverjum við þetta tilefni, ég er líka viss um að ég hefði ekki verið stolltur af því eftirá.

Mér fynnst allt þetta mál það furðulegasta, sérstaklega þar sem ég þekki Þórð ágætlega og bara af góðu. Sé hann hreinlega ekki fyrir mér standandi í svona rugli án þess að vera allavega í einhverjum rétti. Ég gat bara ekki orða bundist þó svo að ég hefði sennilega átt að sleppa því að skrifa þetta.

Ég þekki Dóra líka ágætlega og hef ekkert nema gott um hann að segja. Þannig að ég hef 100% trú á því að Dóri og Þórður leysi sín mál í bróðerni, enda miklir herramenn. En unga drenginn með fótkrampann og óhóflegu munvatnsframleiðsluna (ef rétt er) þekki ég ekki og get því ekkert sagt til um hvaða karakter hann hefur að bera.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 12:39 
Formúlubílstjóri

Porsche-Ísland wrote:
SnowMan wrote:
Porsche-Ísland wrote:
SnowMan wrote:

Veistu ekki þú heldur. ;)
Finnst þú vera til dæmis voða mikið að "halda með" Tóta í þessu máli en veist ekkert frekar en við hinir hvað gerðist. Þar sem enginn sá þetta af þeim sem eru hér (fyrir utan Þórð og Tóta) ætti ekki að vera blanda sér í þetta. Og finnst mér svolítið leiðinlegt að Þórður þurfti að vera að koma þessu hér á framfæri.

Ekki ætla ég að setja mig í lið annars hvors aðila en vona ég að þú Dóri komir nú þessu til skila að það sé hægt að koma saman og ræða þessi mál eins og Sæmi er búinn að leggja hér fram, og hætta þessu bulli hér á þræðinnum.

Annars hef ég fátt annað að segja en að þessi bíll er sammt flottur þrátt fyrir eina eða tvær beiglur 8)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 13:03 
Meðlimur Meðlimur

Ég er búinn að ræða við hlutaðeigand aðila, þetta er í vinnslu!

Vonandi að þetta leysist, sit hér með greipar spenntar :o

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 13:21 
Meðlimur Meðlimur

saemi wrote:

Flott framtak. Vonum að þetta leysist fljótt og vel.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 13:31 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:

Gott að heyra!

Netið er ekki rétti vettfangurinn til að leysa þetta mál.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 13:40 
Formúlubílstjóri

hver má eiga von á dómsúrskurði :?:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 14:04 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:

Það fer allavega ekki framhjá afhverju maður hefur heyrt þig kallaðan Barbapabba ;)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 14:12 
Formúlubílstjóri

aron m5 wrote:

Er svona rosalega lítið að gera í sveitinni?? :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Sep 2007 14:15 
Formúlubílstjóri

F2 wrote:
aron m5 wrote:

Er svona rosalega lítið að gera í sveitinni?? :roll:

seinast þegar ég gáði átti ég heima í sveitinni og nei það er ekkert að gera :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54 ... 210  Next

All times are UTC