bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 17:38

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 29  Next
Author Message
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 21:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
[quote="gstuning"]

Allaveganna samkvæmt kennaranum mínum sem hefur hannað fleiri F1 vélar enn aðrir (mögulega allir aðrir)



Bara fyrir áhugann ,, en hvað heitir hann :idea:

Þeas kennarinn

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 22:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Geoff Goddard.

Hjálpaði til við M1 vélina sem varð svo að M5 programinu.
Hann hefur annarslagið aðstoðað BMW aðeins eftir það sagði hann.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 22:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
gstuning wrote:
Geoff Goddard.

Hjálpaði til við M1 vélina sem varð svo að M5 programinu.
Hann hefur annarslagið aðstoðað BMW aðeins eftir það sagði hann.


http://en.wikipedia.org/wiki/Geoff_Goddard

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 23:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Meira eitthvað svona

http://www.grandprix.com/ns/ns00128.html

Kannski gróft að segja að hann hafi hannað endalaust af F1 vélum, enn hann vann hjá Cosworth frá byrjun næstum því og tók þátt í DFV V8 , DFX og fleiri F1 vélum, og fleiri kappaksturs vélum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 23:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ætli það sé ekki frekar þessi Geoff Goddard

Quote:
Employment History
Professor In Motorsport Engineering Design
EEMs
Professor In Motorsport Engineering Design
Oxford Brookes University
Senior Lecturer In Automotive Engineering Design
Oxford Brookes University
Chief Designer
Cosworth
Director and Chief Designer
TWR Engines
EEMS Ambassador
Department of Trade and Industry
Board Memberships and Affiliations
Professor Emeritus
Cardiff University
Board Member
DiscusWare LLC
Education
PhD


http://www.zoominfo.com/search#search/p ... id=profile

Fáðu þennan snilling til að kíkja á þann græna 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 22:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Meira eitthvað svona

http://www.grandprix.com/ns/ns00128.html

Kannski gróft að segja að hann hafi hannað endalaust af F1 vélum, enn hann vann hjá Cosworth frá byrjun næstum því og tók þátt í DFV V8 , DFX og fleiri F1 vélum, og fleiri kappaksturs vélum.


DOUBLE FOUR VALVE V8 er frægasta keppnisvél ALLRA tíma,, á flesta F1 sigra fyrr og síðar og var algert breakthrough
í den,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

þegar Lotus byrjaði að nota þennann mótor .. ásamt að Colin Chapman + Jim Clarke var þetta THE TEAM ,, gjörsamlega the untouchebles

talin vera besta þrenning EVER í sögu F1

Væri sko alveg til í að eiga gott PUB-TALK við þennann snilling :thup: :thup: :thup: :thup: :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 11:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Ég hitti hann með Gunna á Autosport bílasýningunin núna í janúra í bretlandi, og skal ég segja þér miða við sögurnar sem Gunni er búinn að segja mér og það sem ég sá þá væri hægt að búa til bíómynd um þennan mann. Þvílíkur snillingur og ótrúleg kunnátta og skilningur.

Magnaðar sögur. T,d er heddið sem hann og hans deild bjó til 1980 og eithvað á escort cosworth 16 ventla dótið enn notað í dag á Zetec fordana og sjálfsagt alla 16v bíla.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 30. Jan 2011 13:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stefan325i wrote:

Magnaðar sögur. T,d er heddið sem hann og hans deild bjó til 1980 og eithvað á escort cosworth 16 ventla dótið enn notað í dag á Zetec fordana og sjálfsagt alla 16v bíla.


Minnir að eitt besta hedd ever sé heddið sem er á LOTUS Cortina .. það þótti alveg mögnuð smíði ,, og skilaði sínu :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Feb 2011 00:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alrighty.


228 ásar (púst M50 ás) verða báðum megin, næstum ekkert overlap(0-13gráður).
Hörku low end og 500hö top end er planið.

Nú fer S50B32 E30 á morgun og þá er hægt að fara huga að turbo grein fyrir þennan.

Ég mældi smá pláss í bílnum með M50 vél og það er 20cm frá þverbitum í blokk og túrbínan er mest 21cm þannnig að hún má ekki vera akkúrat þar á milli, einfaldar að hafa hana aðeins neðar eða ofar.

Ætla að reyna komast í að gera góðann split pulse collector bráðlega. Er að reikna hvernig þessi túrbó grein þarf að vera til að supporta 500hö án of mikils bakþrýstings og mun fitta vel án þess að vera eitthvað sérstaklega löng neitt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Feb 2011 00:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
:thup:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Feb 2011 07:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Alrighty.


228 ásar (púst M50 ás) verða báðum megin, næstum ekkert overlap(0-13gráður).
Hörku low end og 500hö top end er planið.

Nú fer S50B32 E30 á morgun og þá er hægt að fara huga að turbo grein fyrir þennan.

Ég mældi smá pláss í bílnum með M50 vél og það er 20cm frá þverbitum í blokk og túrbínan er mest 21cm þannnig að hún má ekki vera akkúrat þar á milli, einfaldar að hafa hana aðeins neðar eða ofar.

Ætla að reyna komast í að gera góðann split pulse collector bráðlega. Er að reikna hvernig þessi túrbó grein þarf að vera til að supporta 500hö án of mikils bakþrýstings og mun fitta vel án þess að vera eitthvað sérstaklega löng neitt.


Er þetta ekkifáránlega kaldur ás :?

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Feb 2011 07:46 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Alrighty.


228 ásar (púst M50 ás) verða báðum megin, næstum ekkert overlap(0-13gráður).
Hörku low end og 500hö top end er planið.

Nú fer S50B32 E30 á morgun og þá er hægt að fara huga að turbo grein fyrir þennan.

Ég mældi smá pláss í bílnum með M50 vél og það er 20cm frá þverbitum í blokk og túrbínan er mest 21cm þannnig að hún má ekki vera akkúrat þar á milli, einfaldar að hafa hana aðeins neðar eða ofar.

Ætla að reyna komast í að gera góðann split pulse collector bráðlega. Er að reikna hvernig þessi túrbó grein þarf að vera til að supporta 500hö án of mikils bakþrýstings og mun fitta vel án þess að vera eitthvað sérstaklega löng neitt.


Er þetta ekki fáránlega kaldur ás :?

:shock:

Image

:lol: :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Feb 2011 08:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Alrighty.


228 ásar (púst M50 ás) verða báðum megin, næstum ekkert overlap(0-13gráður).
Hörku low end og 500hö top end er planið.

Nú fer S50B32 E30 á morgun og þá er hægt að fara huga að turbo grein fyrir þennan.

Ég mældi smá pláss í bílnum með M50 vél og það er 20cm frá þverbitum í blokk og túrbínan er mest 21cm þannnig að hún má ekki vera akkúrat þar á milli, einfaldar að hafa hana aðeins neðar eða ofar.

Ætla að reyna komast í að gera góðann split pulse collector bráðlega. Er að reikna hvernig þessi túrbó grein þarf að vera til að supporta 500hö án of mikils bakþrýstings og mun fitta vel án þess að vera eitthvað sérstaklega löng neitt.


Er þetta ekkifáránlega kaldur ás :?


Ekki þegar kemur að turbo bílum.

M50B25 hefur vinnslusvið uppí 6000rpm og kannski rúmlega það. Og ég ætla því eingöngu að hámarka það sem er hægt að fá útúr því sviði.

Með því að setja minni ása og lægra overlap þá ætti ég að geta fengið túrbínuna til að vera komna vel af stað í kringum 2500-3000rpm (1-1.2bar boost) og kannski 400-450nm og svo keyrir maður bara boostið ofan í dótið til að ná 500hö.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Feb 2011 09:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Alrighty.


228 ásar (púst M50 ás) verða báðum megin, næstum ekkert overlap(0-13gráður).
Hörku low end og 500hö top end er planið.

Nú fer S50B32 E30 á morgun og þá er hægt að fara huga að turbo grein fyrir þennan.

Ég mældi smá pláss í bílnum með M50 vél og það er 20cm frá þverbitum í blokk og túrbínan er mest 21cm þannnig að hún má ekki vera akkúrat þar á milli, einfaldar að hafa hana aðeins neðar eða ofar.

Ætla að reyna komast í að gera góðann split pulse collector bráðlega. Er að reikna hvernig þessi túrbó grein þarf að vera til að supporta 500hö án of mikils bakþrýstings og mun fitta vel án þess að vera eitthvað sérstaklega löng neitt.


Er þetta ekkifáránlega kaldur ás :?


Ekki þegar kemur að turbo bílum.

M50B25 hefur vinnslusvið uppí 6000rpm og kannski rúmlega það. Og ég ætla því eingöngu að hámarka það sem er hægt að fá útúr því sviði.

Með því að setja minni ása og lægra overlap þá ætti ég að geta fengið túrbínuna til að vera komna vel af stað í kringum 2500-3000rpm (1-1.2bar boost) og kannski 400-450nm og svo keyrir maður bara boostið ofan í dótið til að ná 500hö.

Gunni, hætta í þessu sýndarveruleikaklámi, það er grænn bíll þarna fyrir utan hjá þér sem þarf rönn :lol:

Annars útskýrði Gunni þetta project fyrir mér á leiðinni á flugvöllinn. Skildi ekki allt sem hann var að tala um en samt conceptið. Þetta concept (minni ventlar) virðist vera að virka vel í vélum eins og N54, og kanski ástæða þess að menn eru ekkert að sjá öfga háar hestaflatölur, en samt rosalega flott vinnslusvið. Í þessu samhengi er ég nokkuð ánægður með að ég fór ekki í að setja yfirstærð af ventlum í heddið hjá mér (eins og margir vildu að ég gerði). það ætti væntanlega að hjálpa til við spool (sem og Vanos) en takmarka top-end power, sem mér er svosem sama um, ef vinnslusviðið er flott.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Feb 2011 12:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þinn fer líklega á bekkinn um næstu helgi til að fá base line run til að byrja með
og svo tjúna sub boost gildin og í raun tjúna hann bensín og kveikjulega séð eins og hann er að blása núna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 29  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group