Alpina wrote:Án leidinda,,, en eru menn ekki ad takast á vid eitthvad sem er ekki alveg theirra handleggur![]()
Menn læra líklega aldrei öðruvísi samt
Alpina wrote:Án leidinda,,, en eru menn ekki ad takast á vid eitthvad sem er ekki alveg theirra handleggur![]()
fart wrote: En hvort að Mini er 116hp eða 160+hp skiptir mig s.s. litlu, þegar ég get farið út og refsað frú Apríl.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

fart wrote:Mig langar alveg í Cooper, sérstaklega Gen2 bíl með Peugeot Turbo mótor.

Solid wrote:fart wrote:Mig langar alveg í Cooper, sérstaklega Gen2 bíl með Peugeot Turbo mótor.
R56 Cooper S, en já þeir kosta bara handlegg og fótlegginn líka. En þeir eru ekkert mikið minna að bila miðað við R53 t.d.
En ef þig vantar einhverjar upplýsingar, þá er ég með kassann minn bara á gólfinu og get glaður athugað hvernig kúplingsþræla leiðslurnar eru þræddar niður fyrir þig etc.etc.
Good luck
Angelic0- wrote:Ef að þér vantar second pair of hands þá hlýtur Ragga "nanny" að geta hjálpað þér
En er virkilega enginn í kringum þig sem að getur aðstoðað þig í þessu eða eru þetta allt svona jakkafatanörd sem að þú þekkir þarna úti?
fart wrote:Angelic0- wrote:Ef að þér vantar second pair of hands þá hlýtur Ragga "nanny" að geta hjálpað þér
En er virkilega enginn í kringum þig sem að getur aðstoðað þig í þessu eða eru þetta allt svona jakkafatanörd sem að þú þekkir þarna úti?
Þekkir þú Röggu
Angelic0- wrote:fart wrote:Angelic0- wrote:Ef að þér vantar second pair of hands þá hlýtur Ragga "nanny" að geta hjálpað þér
Þekkir þú Röggu
Lítillega, við erum nú bæði Suðurnesja fólk...
Hún er samt ekki svona hardcore gangsta eins og ég náttúrulega sko....

fart wrote:Angelic0- wrote:fart wrote:Angelic0- wrote:Ef að þér vantar second pair of hands þá hlýtur Ragga "nanny" að geta hjálpað þér
Þekkir þú Röggu
Ég hef s.s. sagt konunni það að við þurfum að fá barnapíu sem er menntaður bifvélavirki, en hef talað fyrir daufum eyrum
Angelic0- wrote:fart wrote:Angelic0- wrote:fart wrote:Angelic0- wrote:Ef að þér vantar second pair of hands þá hlýtur Ragga "nanny" að geta hjálpað þér
Þekkir þú Röggu
Ég hef s.s. sagt konunni það að við þurfum að fá barnapíu sem er menntaður bifvélavirki, en hef talað fyrir daufum eyrum
Ég skal koma og vera AU-Pair handa þér líka, sennilega líka umsemjanlegt að hafa bæði mig og Axel J í teymi...

Users browsing this forum: No registered users and 48 guests